Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp: Sửu tình yêu bị xáo trộn, Dần tài chính rủng rỉnh

Lối sống

17/03/2021 15:49

Tử vi tháng 4/2021 báo trước những sự kiện có thể xảy ra trong tháng. Thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: Tình yêu, tài chính và sự nghiệp...

1. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tý

Tháng 4/2021 âm lịch của người tuổi Tý vô cùng may mắn. Họ gặp nhiều may mắn trong các lĩnh vực nghề nghiệp, sức khỏe, tài chính. Sẽ có nhiều cơ hội tốt trong những lĩnh vực này.

Tài chính sẽ rất xuất sắc. Nhưng cần thận trọng để dành tiền cho những lúc khó khăn.

Cần coi trọng trách nhiệm công việc và cuộc sống gia đình như nhau. Nên dành thời gian cho vợ, chồng mình. Điều này sẽ ngăn chặn sự phá hoại từ bên ngoài. Tuổi Tý không nên quên mối quan hệ gia đình của mình khi họ đang bận rộn với công việc của mình.

2. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu

Mối quan hệ tình yêu của người tuổi Sửu có khá nhiều sóng gió trong tháng 4/2021 này. Sự hòa hợp trong hôn nhân bị xáo trộn bởi những khác biệt về những điều vụn vặt trong cuộc sống. 

Về mặt chuyên môn, mọi thứ sẽ có nhiều cải thiện so với tháng 3/2021. Mối quan hệ với cộng sự và cấp trên sẽ rất thân thiện. Điều này sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của mình. 

Họ có thể mong đợi sự thăng tiến lên cấp độ tiếp theo cùng với sự gia tăng lợi ích tài chính. Các khoản đầu tư có thể kém may mắn trong tháng này. Tốt hơn là bạn nên ngồi trên tiền và đề phòng tổn thất nghiêm trọng.

3. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dần

Những người tuổi Dần có những điều thuận lợi trong các lĩnh vực tài chính, sự nghiệp và sức khỏe trong tháng 4/2021 âm lịch.

Sức khỏe sẽ tuyệt vời nếu tuân thủ một thói quen thể dục nghiêm ngặt cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh.

Các khoản đầu tư tài chính sẽ mang lại lợi nhuận tốt và họ sẽ dư tiền để giúp đỡ người khác. Các chuyên gia sẽ làm tốt sự nghiệp của họ. Họ có thể mong đợi sự thăng tiến rất tốt trong sự nghiệp.

Mối quan hệ với gia đình và bạn bè sẽ đi xuống. Mọi thứ có thể được xoay chuyển bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

4. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mão

Mọi thứ không khả quan so với tuần trước.

Sự phát triển nghề nghiệp sẽ gặp phải một số trở ngại. Điều này có thể làm chậm sự phát triển trên mặt trận công việc. Hãy cố gắng làm việc siêng năng hơn để đạt được chỉ tiêu đặt ra.

Những người độc thân sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ đối tác tình yêu của mình trong tháng này.

Tâm trạng có thể dễ dàng chán nản trong tháng này. Sức khỏe có thể được cải thiện bằng cách giao lưu với bạn bè và tránh dành thời gian ở một mình.

5. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thìn

Mối quan hệ tình cảm gặp nhiều căng thẳng. Những con rồng độc thân có cơ hội tốt để gặp được đối tác tình yêu của mình trong những buổi họp mặt.

Sự nghiệp có thể đạt được bằng cách làm việc chăm chỉ hơn xem lại các kế hoạch đã làm trước đó.

Sức khỏe đáng ngưỡng mộ. Nên tập trung vào việc duy trì sức khỏe thông qua một chương trình thể dục nghiêm ngặt kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh.

Các hoạt động chuyên nghiệp sẽ nâng cao cơ hội thành công trong sự nghiệp của bạn. 

6. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tỵ

Các mối quan hệ lâu dài có thể tiến xa hơn bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Tỵ sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ các chương trình quản lý về tài chính.

Nên duy trì sự ổn định về tinh thần bất chấp những vấn đề khó khăn có thể gặp phải. Điều này cũng sẽ giúp họ duy trì sức khỏe thể chất.

7. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng 4 âm lịch có sự cải thiện đáng kể.

Sự nghiệp là một điểm sáng. Sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ cấp trên. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kế hoạch như mong đợi. Sẽ được thăng chức và tăng lương. Nhưng đừng làm tổn thương người khác một cách vô ý.

Các khoản đầu tư tài chính rất may mắn và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Có những tình huống căng thẳng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè để cải thiện tâm trạng. Những người độc thân có thể gặp bạn đời của mình. 

8. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Mùi

Vận may của Mùi sẽ được cải thiện toàn diện trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống ngoại trừ tài chính.

Mùi có xu hướng vung tiền vào những thứ xa xỉ. Họ có xu hướng sử dụng tối đa các phương tiện tín dụng của mình mà không nghĩ cách trả nợ.

Vào cuối tháng, họ sẽ phải gánh những khoản nợ khổng lồ mà họ không thể trả nổi.

Do đó, người tuổi Mùi cần thận trọng sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan và tiết kiệm tiền cho tương lai.

9. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Thân

Theo dự đoán của tử vi tháng 4/2021 tuổi Thân sẽ thấy vận may của họ giảm sút trong tháng này.

Trong nhiệm vụ nghề nghiệp cần phải có ý thức cao hơn và tránh phạm sai lầm với đồng nghiệp.

Tháng này không tốt cho các khoản đầu tư tài chính. Nên bảo toàn tiền và tránh tất cả các loại đầu tư gây tổn thất tài chính.

Trong gia đình không nên mang các vấn đề công việc về nhà, gây ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Nên cố gắng duy trì mối quan hệ hòa thuận với vợ chồng và các thành viên trong gia đình.

10. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Dậu

Tháng 4/2021 rất may mắn trong vấn đề tình cảm đối với những người tuổi Dậu. Có nhiều cơ hội để lựa chọn đối tác phù hợp. Có thể lên kế hoạch để chào đón thành viên mới.

Một tuần không may mắn trong các lĩnh vực nghề nghiệp cũng như tài chính. Nên kiên trì thực hiện các mục tiêu của mình dù gặp những rào cản khác nhau từ bên ngoài, tham khảo ý kiến của người chuyên môn.

Sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn và mọi bệnh vặt cần được thăm khám để kịp thời.

11. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Tuất

Những điều xui xẻo của những tháng trước tiếp tục ám ảnh người tuổi Tuất trong cả tháng 4/2021 âm lịch. Hãy cẩn thận trong hành động của mình để tránh rủi ro.

Về mặt tài chính, bạn không nên phô trương sự giàu sang của mình. Cần thận trọng trong thói quen chi tiêu, cắt giảm những thứ không cần thiết.

Sẽ có rất nhiều xung đột và biến động trong mối quan hệ tình cảm. Sự nóng giận của bạn sẽ mang tới phiền phức không đáng có.

12. Tử vi tháng 4/2021 tuổi Hợi

Các vấn đề tình cảm sẽ là một nguồn lo lắng lớn của các chú heo đực trong tháng âm lịch này. Sẽ có mọi kiểu hiểu lầm với các thành viên khác trong gia đình. Các vấn đề sẽ vượt khỏi tầm tay vì Heo không sẵn sàng thỏa hiệp một cách dễ dàng.

Hợi cần phải kiềm chế cơn tức giận của mình, vì điều đó sẽ gây bất  lợi với bạn.

Những xung đột tiếp diễn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Hợi. Hậu quả là có thể xảy ra các vấn đề như căng thẳng, đau đầu dẫn đến các vấn đề về tim.

Bạn có thể tránh tất cả những biến chứng này bằng cách sử dụng các kỹ thuật thư giãn như thể thao, tập thể dục ...

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement