Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi ngày 10/10 cung Bọ Cạp: Kiếm tiền như hái lá

Lối sống

08/10/2020 22:49

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/10/2020, khả năng kiếm tiền đáng ngưỡng mộ, biết chớp thời cơ ngay khi có thể mà không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.

1. Tình duyên 

Sức hấp dẫn của bạn có phần gia tăng. Một phần là nhờ thái độ thoải mái, dễ chịu của bạn mà mọi người cảm thấy muốn đến gần và tìm hiểu bạn hơn. Bọ Cạphôm nay sẽ nhận được sự chú ý của cả những người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. 

2. Công việc

Ngày hôm nay, bạn trở nên thân thiện với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nêu ra những ý tưởng sáng tạo, góp phần đưa công ty phát triển một cách nhanh chóng hơn.

3. Tài vận

Khả năng kiếm tiền của Bọ Cạp quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

4. Sức khỏe

Căng thẳng thường xuyên làm suy yếu hệ miễn dịch của con người cũng như ảnh hưởng lên giấc ngủ và khả năng tập trung khi làm việc. Bạn cần chú ý điều đó, bởi bạn cũng là một kiểu người tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe của mình.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 10/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement