Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cho người có tên chữ cái đầu tiên là S

Lối sống

08/01/2021 15:33

Tử vi này cực kỳ quan trọng đối với những người có tên bắt đầu bằng chữ cái 'S'. Hãy cùng xem vận mệnh của mình trong năm 2021 nhé.!

1. Sự nghiệp và kinh doanh

Nếu chúng ta nhìn mọi thứ từ quan điểm sự nghiệp, năm nay sẽ có nhiều tiến triển cho bạn. Bạn phải đi du lịch thường xuyên do công việc. Năm nay rất có lợi cho những người làm công việc hành chính, bệnh viện sẽ có cơ hội nhận được sự thăng tiến vào giữa năm.

Sau tháng 4/2021, tình hình khởi sắc hơn rất nhiều và sẽ có nhiều tiến triển trong công việc. Nếu bạn đang kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì thì đầu năm có thể yếu kém nhưng thời điểm trước giữa năm sẽ vô cùng có lợi. 

Bạn sẽ phải thực hiện một số khoản đầu tư cho công việc của mình và điều đó sẽ chứng tỏ là mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Nếu bạn muốn làm việc gì đó quan trọng thì hãy đợi đến giữa tháng 5/2021 sẽ dễ dàng thành công.

2. Cuộc sống hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân rất thuận lợi ngay từ đầu năm. Người bạn đời luôn sát cánh bên bạn trong mọi nghịch cảnh của cuộc sống. Vợ, chồng sẽ giúp bạn thành công trong công việc. Sau tháng 4/2021, tình yêu và tình cảm của bạn cũng sẽ tăng cường và với sự thấu hiểu sâu sắc, bạn sẽ có một mối quan hệ gia đình hạnh phúc. Thiên thời cũng thuận lợi để sinh con.

3. Giáo dục

Năm 2021 sẽ cực kỳ có lợi theo quan điểm giáo dục ngay từ những ngày đầu năm. Sao Mộc, chúa tể của trí tuệ, sẽ ban ơn cho bạn từ giữa năm và nhờ vào điều này, sự tập trung của bạn cũng sẽ tăng cường và sẽ đạt được kết quả tốt và không gặp phải vấn đề gì.

4. Tình yêu

 

Đầu năm sẽ gặt hái được nhiều thành quả từ vấn đề tình duyên. Hai bạn sẽ yêu nhau sâu đậm và hình thành một mối ràng buộc sống chết vì nhau. Sau đó, sẽ xảy ra một số vấn đề cãi vã và bạn có sự thay đổi cho đến giữa năm. Để tránh điều này, cần gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên nên thông cảm, chia sẻ cùng người yêu về cuộc sống. 

Sau tháng 5/2021, mối quan hệ trở nên tốt hơn và nếu bạn muốn tiến đến hôn nhân, bạn có thể cầu hôn và sẽ có nhiều cơ hội được chấp nhận.

5. Tài chính

Nếu chúng ta nhìn nhận mọi thứ từ quan điểm tài chính thì năm nay bạn phải cực kỳ cẩn thận vì chi tiêu có thể làm xáo trộn ngân sách của bạn. Sẽ có cơ hội phát sinh những khoản chi phí cắt cổ và do đó, bạn cần phải cẩn thận với nó. 

Nửa đầu năm đặc biệt yếu kém. Bạn cần phải cực kỳ cẩn thận về điều này. Sau đó, sẽ có một số dấu hiệu được cải thiện có sự bình tĩnh hơn. Bốn tháng cuối năm sẽ rất có lợi về mặt kinh tế và bạn sẽ có dấu hiệu thu được lợi nhuận từ các kế hoạch kinh tế.

6. Sức khỏe

Theo quan điểm sức khỏe, năm nay có vẻ yếu hơn. Sức khỏe của bạn có những thăng trầm. Những cơn đau ở bàn chân hoặc đối mặt với bất kỳ loại chấn thương nào sẽ xảy ra. Do đó, hãy tuân thủ một thói quen hàng ngày để những vấn đề này không ảnh hưởng đến bạn. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement