Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi Mùng 6 Tết ngày 6/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

03/02/2022 06:46

Tử vi Mùng 6 Tết ngày 6/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sự nghiệp phát triển khả quan, Thiên Bình tình cảm thăng hoa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi. Bạch Dương độc thân đang có nhiều cơ hội để làm quen, tìm hiểu những người khác giới. Nhưng với những người đã lập gia đình thì nên giữ khoảng cách an toàn với những mối quan hệ xung quanh, tránh gây hiểu lầm không đáng.

Công việc hứa hẹn có nhiều sự thay đổi ngoạn mục. Niềm hăng say và mãnh liệt giúp chòm sao này dễ dàng hoàn thành các mục tiêu trong tương lai gần. Mối quan hệ xã hội được mở rộng và giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm cơ hội phát triển.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có sự thành công của sự nghiệp mang lại cơ hội phát tài cho bạn. Chúng ta được hỗ trợ từ những người khác về năng lượng làm việc và cả vận may tài vận. 

Thể lực dẫn được hồi phục sau những ngày thiếu ngủ, ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Bạn hành xử cảm tính và có phần bảo thủ.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Tía

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm gặp vài rắc rối. Bạn tự mình gây chuyện với nửa kia, sau đó yêu cầu họ phải mềm mỏng, nuông chiều mình. Không ai có thể mãi bao dung cho tính cách trẻ con, những nhẽo và thiếu suy nghĩ ấy của bạn mãi.

Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Kim Ngưu không thể tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao chỉ vì bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh. Tinh thần trở nên căng thẳng và chịu nhiều áp lực, chòm sao này không còn nhiều tâm sức để làm việc.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay có tình hình tài chính khá tốt nhờ sự chăm chỉ trong công việc. Xem tử vi Kim Ngưu hôm nay cho thấy bạn nhận được nhiều thuận lợi và một vài dự án có thể sinh lời.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Bạn đang có xu hướng phỏng đại cảm xúc và phô trương mọi việc

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 30

Màu may mắn: Vàng tươi

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Nhân duyên thưa thớt và đến muộn nên người độc thân cần phải kiên nhẫn và để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Một phần khác là do tính cách e dè giản tiếp cản trở chòm sao này trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này có thể đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, lập luận sắc bén nhưng lại không vận dụng tốt khi đi vào thực tiễn. Sự thiếu nhất quán đó ít nhiều đã cân trở cơ hội thể hiện năng lực của bạn.

Nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, Song Tử rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần từ cấp trên. Tuy nhiên đừng vung tay quá trán mà cuối tháng mất vui.

Bạn nên dành khoản thời gian này để đi chơi với bạn bè hoặc gia đình. Tinh thần thoải mái thì mới cải thiện được vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Thay đổi thất thường, dễ mất bình tĩnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Mối quan hệ tình cảm đang ngày một xa cách dần. Tinh cảm có phần phai nhạt vì cả hai đều bận rộn theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Cự Giải thường cố chấp làm theo những điều bản thân cho là đúng mà chẳng mảy may để ý tới cảm nhận của nửa kia.

Công việc chưa có bước tiến mới mẻ. Đồng nghiệp nhân cơ hội này liền cướp công và chiếm thiện cảm của cấp trên. Khi rơi vào tình cảnh bể tắc như hiện tại, Cự Giải nên tìm đến những người có kinh nghiệm để tham khảo ý kiến, xin lời khuyên.

Tử vi cung Cự Giải ngày hôm nay tương đối có quy tắc trong cuộc sống, có phần bảo thủ cho nên việc tiêu tiền của bạn cũng không quá tùy ý. Điều này vô hình chung giúp cho người thuộc cung Cự Giải có thể tiết kiệm được ngân sách của mình trong hôm nay.

Việc đọc sách, nghe nhạc hay xem phim sẽ giúp chòm sao này thư giãn hơn và giúp với bớt đi tình trạng căng thẳng đang thường trực.

Tâm trạng: Cự Giải trở nên nhạy cảm và dễ bị kích động, tổn thương bởi lời nói.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 38

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm hài hòa. Sư Tử may mắn vì bên cạnh mình luôn có một người đồng hành luôn sẵn sàng lắng nghe, biết thấu hiểu và cảm thông. Đó cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bạn vượt qua những lúc yếu lòng.

Vận trình sự nghiệp có chiều hướng phát triển khả quan. Chòm sao này cảm thay minh cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trước sự phát triển chóng mặt của xã hội. Nhưng bạn vẫn nên học cách thích ứng tốt trước mọi thay đổi xung quanh để không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi cung Sư Tử hôm nay có vận tài chính không tệ. Bạn biết cách đặt uy tín của mình lên tất cả, kể cả trong chuyện tiền bạc. Trong khoảng đầu tháng rủng rỉnh này, việc đầu tiên cần làm chính là đi trả nợ ngay một lượt cho những người đã tin tưởng và cho bạn vay tiền.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, sức đề kháng kém trước những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Nội tâm hỗn độn và chòm sao này thì không tìm được tiếng nói đồng điệu nào.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Đào

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm vẫn được duy trì ở mức bình ổn. Xử Nữ độc thân coi trọng những mới quan hệ lâu dài nên vẫn giữ thái độ nghiêm túc đi tìm tình yêu đích thực đời mình. Sự cởi mở trong suy nghĩ lẫn các tiêu chí đánh giá đối phương sớm đem lại cho chòm sao này một mối nhân duyên tốt lành.

Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này toàn tâm toàn ý phát triển cho sự nghiệp. Bạn vẫn chưa hài lòng với vị trí và công việc hiện tại không có cách nào khác để cải thiện tình hình hiện tại ngoài việc nỗ lực và chăm chỉ hơn.

Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Thế nhưng Xử Nữ đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền. Đôi khi hãy biết san sẻ trách nhiệm chung cho đồng nghiệp, hoặc cho cả người bạn đời của bạn nữa. Một thân cây đơn lẻ không thể làm nên hòn núi cao được đâu.

Nếu chỉ biết làm việc, làm việc và làm việc thì cơ thể bạn sẽ không thể chống đỡ nổi trước vô vàn các áp lực nặng nề.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái và chẳng có điều gì có thể làm bạn lo lắng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 35

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm thăng hoa. Những cô cậu đang còn độc thân dễ tìm được tình yêu tại nơi làm việc. Một số khác thì cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại nên chưa muốn bước chân vào câu chuyện tình yêu.

Công việc diễn ra bình ổn và có tín hiệu phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Thiên Bình đang dành thời gian này để bồi dưỡng thêm tri thức và kỹ năng chuyên ngành cho mình. Tinh thần cầu tiến chính là thứ củng cố thêm động lực chiến đấu ở bạn.

Nếu những vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm. Gia đình và bạn bè là những người có thể giúp đỡ được Thiên Bình trong vấn đề này.

Tình trạng sức khỏe có vài dấu hiệu bất ổn. Việc thức khuya kéo dài gây áp lực không tốt lên hệ thần kinh, thận lẫn hoạt động của các cơ quan chức năng khác.

Tâm trạng: Vui vẻ, nồng nhiệt và luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 16

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm có những bước chuyển tích cực. Cơ hội tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng là rất lớn dành cho những người đang còn đơn thân lẻ bóng. Tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm có phần tới tập quá của bạn dễ khiến đối phương cảm thấy hoảng sợ.

Công việc có tiến triển nhưng hiệu suất công việc lại chưa thực sự cao. Bọ Cạp nên rèn luyện cho mình thái độ làm việc nghiêm túc cùng tinh thần trách nhiệm cao để phá vỡ khoảng cách chạm tay đến thành công. Trong bất kỳ công việc nào cũng đòi hỏi nguyên tắc và kế hoạch, và bạn đừng rời xa nó nhé.

Việc đầu tiên bạn nên bắt đầu làm đó là hiểu rõ mình đang tiêu bao nhiêu và thu nhập bao nhiêu, từ đó xác định được khả năng tài chính của mình.

Làm việc liên tục trước máy tính ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của mắt, hệ thần kinh và não bộ.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt đang cuộn trào dữ dội trong lòng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Song Ngư

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có những chuyển biến tích cực. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm có quyết định về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân cũng tìm được người tâm đầu ý hợp, cả hai cho nhau cơ hội được tìm hiểu lẫn nhau.

Công việc đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Nhân Mã bỗng rơi vào trạng thái mất phương hướng và không biết mục tiêu thật sự của mình là gì. Bạn đang có xu hướng trông đợi và ỷ lại vào người khác quá nhiều mà không có bất cứ sự nỗ lực nào.

Nhân Mã đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn luôn mong bản thân sẽ có cuộc sống khá giả, ổn định.

Nhân Mã nên chú ý tới việc giữ gìn sức khỏe, hạn chế đi ra ngoài để phòng tránh các tai nạn ngoài ý muốn.

Tâm trạng: Tâm tình thay đổi thất thường. lúc hăng say, khi trầm lắng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 25

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi có bước ngoặt đáng kể. Ma Kết độc thân cần chủ động mở rộng quan hệ với những người xung quanh vì đây là thời điểm tốt để đào hoa vượng phát triển. Ngoài ra, cách thể hiện tình cảm của bạn cũng quyết định phần nhiều tới cảm tình của đối phương.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến tâm tình bạn chuyển xấu. Dù muốn tập trung xử lý những kế hoạch đang còn dang dở nhưng lại bị nội tâm phản đối dữ dội, chòm sao này không thể cân bằng tốt để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn đừng chi tiêu cho những thứ chưa cần thiết. Là một mẹo nhỏ trong ngày, bạn có thể đặt cược một cách an toàn vào các trò chơi liên quan đến cá cược hoặc xổ số. 

Sức khỏe ổn định và không có mấy vấn đề cần phải lo ngại nhiều.

Tâm trạng: Ma Kết cảm thấy khó chịu, bực tức vì có nhiều chuyện không được như ý muốn.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu phát triển lên một vị trí vững chắc. Tuy nhiên, Bảo Bình lại không thể kiểm soát tốt thái độ, cảm xúc của mình nên dễ có những hành vi không đẹp cho lắm. Đặc biệt là, bạn đừng để hành động quan tâm của đối phương chỉ xuất phát từ một chiều.

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Bảo Bình tạo được mối quan hệ rộng rãi và vững chắc với mọi người xung quanh. Nhờ vậy mà chỉ cần bạn lên tiếng thì sẽ có vô vàn sự giúp đỡ. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại không khả quan là mấy do áp lực cơm áo gạo tiền đang đè nặng lên vai chòm sao này.

Hôm nay bạn đạt thành tựu thông qua sự hợp tác với người khác, và thường là với sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn có thể nhận được sự công nhận, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào thì hôm nay cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý đến.

Tâm tình phức tạp nên ảnh hưởng ít nhiều tới nguồn năng lượng trong người. Bạn nên dành thời gian để thỏa mãn các sở thích của mình, đó là cách tốt nhất để tái tạo nguồn năng lượng.

Tâm trạng: Bạn trở nên cao thượng, thân thiện và gần gũi với các mối quan hệ xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 21

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Tình cảm có bước chuyển mình khả quan. Nhưng đôi lúc bởi vì không kiểm soát tốt tính cách bốc đồng, nóng này của mình mà bạn đã nói lời làm tổn thương đối phương. May mắn là sau tất cả, người ấy vẫn dành cho bạn tình yêu nồng nàn không chút tính toán, so đo.

Vận trình công danh sự nghiệp phát triển tốt. Mặc dù đang sống trong những điều do mình tự vẽ nên nhưng bạn vẫn luôn giữ tinh thần học hỏi, lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người khác. Vận may trong lĩnh vực tài chính đem tới cho chòm sao này khoản hời khủng lỗ tử công việc đầu tư, làm ăn.

Về tài vận, bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội chi tiền cho những thứ bắt mắt, bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy mua sắm. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Tình hình sức khỏe bất ổn, tinh thần bị khủng hoảng nghiêm trọng vì áp lực nhiều chuyện.

Tâm trạng: Song Ngư mộng mơ, thậm chí là có lúc đã xa rời thực tế.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement