Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi Mùng 4 Tết ngày 4/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

02/02/2022 05:23

Tử vi Mùng 4 Tết ngày 4/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm nhiều tin vui, Song Tử tiền bạc may mắn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có những chuyển biến mới mẻ. Bạch Dương xem trọng chuyện tình cảm, không muốn sống trong cảnh cô đơn lẻ bóng nên luôn nỗ lực đi tìm tình yêu. Nhưng hãy để mọi thứ diễn ra theo quy luật tự nhiên, đôi khi phải trải qua quá trình kiên trì bền bị mới có kết quả tốt.

Công danh sự nghiệp có chút biến động nhỏ. Chòm sao này phải làm thêm giờ để nhanh chóng hoàn tất các công việc còn dang dở. Phương diện tài chính có điểm báo thất thoát do có nhiều khoản cần chi như gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ xã giao,...

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Khi bạn tìm kiếm những món hời, bạn sẽ khó phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Tâm tình phấn khởi, vui vẻ giúp củng cố thể lực tốt ở những người này.

Tâm trạng: Tràn đầy sức sống và niềm tin vào những gì diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★★☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui mới. Người độc thân thì tìm được người tâm đầu ý hợp và sớm chấm dứt cuộc sống cô đơn. Những người đã lập gia đình luôn được sống trong tình yêu thương, sự sẻ chia và bao dung, trân trọng của nửa kia.

Công việc diễn ra tương đối dễ thở. Thành công đến sớm hay muộn còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố và sự tác động từ bên ngoài. Việc so sánh mình với những người giỏi giang chỉ càng tạo ra cho bạn suy nghĩ tiêu cực và cảm giác tồi tệ.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Thói quen ăn uống tùy hứng dễ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu và về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của hệ tiêu hóa.

Tâm trạng: Bạn cảm nhận mọi thứ xung quanh thông qua lăng kính tích cực và thoải mái.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp:★★★★☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mối quan hệ tình cảm xuất hiện nhiều điểm bất đồng. Song Tử dù nỗ lực cứu vãn đến mấy thì cũng khó giữ gìn được tình cảm đang trên đà rạn nứt. Cảm giác mất mát bao trùm khiến bạn chẳng lúc nào được vui vẻ.

Công việc diễn ra lúc thăng khi trầm. Tử vi ngày mới dự đoán Song Tử có thể sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong công việc. Nếu không giữ được thái độ bình tĩnh thì khó lòng có thể xử lý tốt các vướng mắc đang tồn tại.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Liên tục làm việc trước màn hình máy tính, điện thoại dễ gây ra các bệnh về mắt và não bộ.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra niềm nở, tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu đời, mến người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có điềm báo chẳng lành. Một vài trở ngại đặt ra trong mối quan hệ giữa Cự Giải với nửa kia. Nếu không có sự khéo léo cũng như không kiểm soát tốt tâm tình của mình thì tốt nhất không nên đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tiến độ công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Cung hoàng đạo này đang gặp nhiều may mắn trong công việc, nhiều cơ hội mở ra giúp bạn an tâm thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Bên cạnh đó, Cự Giải cần tránh tham gia vào các cuộc tranh luận vô bổ, bao đồng.

Việc cân đối tốt giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi là điều quan trọng giúp bạn cải thiện tốt tình hình sức khỏe hiện tại.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Tâm trạng: Tinh thần tụt dốc không phanh và hành động thiếu suy nghĩ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★★

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi hài hòa và viên mãn. Các cặp đôi yêu nhau luôn dành cho nửa kia tình cảm chân thành, sự quan tâm đúng mực và đó là chìa khóa để họ duy trì được tình cảm được bền lâu như hiện tại.

Công việc diễn ra hanh thông. Khả năng quan sát tinh tế được phát huy tối đa sức mạnh đem lại lợi thế lớn cho những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, mua bán. Nắm bắt được tâm lý khách hàng nên chòm sao này luôn đưa ra được những phương án kiếm tiền tối ưu.

Do tính chất công việc, nhất là ở thời điểm cuối năm nên chòm sao này thường xuyên phải nạp vào người một lượng cồn lớn gây ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần và sự tỉnh táo.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Tâm trạng: Sư Tử dạt dào cảm xúc, dễ xúc động và nhạy cảm hơn trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác dễ khiến đối phương ngột ngạt và mất đi cảm giác được tôn trọng vốn có. Thay vì so đo thiệt hơn thì hãy dành cho nửa kia những lời quan tâm ngọt ngào xuất phát từ tận đáy lòng.

Công việc đang có dấu hiệu bị trì trệ. Các kế hoạch đang ở trong giai đoạn chạy nước rút, nhưng chòm sao này lại tỏ ra lười biếng và không có hứng để làm việc. Thêm thói ỷ lại và dựa dẫm vào người khác càng khiến những người này khó lòng thoát ra khỏi tình trạng hiện tại.

Bạn nên dành thời gian quan tâm tới tình hình sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là vấn đề cân nặng do ảnh hưởng từ chế độ ăn uống.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Tâm trạng: Xử Nữ nhạy cảm và dễ bị kích động hơn trong hôm nay.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Thiên Bình độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương, bạn nên dành thời gian này để chuyên tâm phát triển sự nghiệp. Người đã lập gia đình xảy ra mâu thuẫn, bất hòa thường xuyên vì không thể dung hòa cái tôi quá lớn của hai người.

Công việc phát triển khá dễ dàng. Chòm sao này tìm được cho mình niềm đam mê đích thực và luôn nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Phương diện tài lộc kém sắc, tiền bạc không cánh mà bay vì tính nhẹ dạ cả tin của bạn đang bị kẻ xấu lợi dụng rõ rệt.

Bạn vẫn chưa thay đổi được giờ giấc sinh hoạt của mình, nhất là chất lượng giấc ngủ đang có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút và đừng mua những mặt hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí nhiều hơn bạn sẽ không bị thủng túi.

Tâm trạng: Dễ trở nên bi quan và mất lòng tin vào hiện tại.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm thuận hòa. Không kể là người độc thân hay những người đã nên vợ thành chồng cũng đều trải qua những phút giây ngọt ngào, bình yên. Sự thể hiện vồn vã hay quá lạnh nhạt cũng đều không tốt trong việc duy trì một mối quan hệ tình cảm để được lâu bền.

Công việc vẫn đang giậm chân tại chỗ và chưa có bất cứ thay đổi nào. Nếu cứ tiếp tục áp dụng những tư duy cũ kỹ, khuôn mẫu vào quá trình xử lý công việc thì e rằng sẽ khó chuyển hóa được kết quả. Đôi khi, sự mạo hiểm như những ý tưởng táo bạo sẽ đưa bạn đến những nơi không ngờ.

Cảm xúc thay đổi thất thường cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần và thể trạng của chòm sao này.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tâm trạng: Suy nghĩ xa rời thực tế và hay mơ mộng những điều huyễn hoặc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm kém sắc vì ảnh hưởng của đào hoa dữ. Sự bộc phát cơn nóng giận vô cớ của cung hoàng đạo này dễ tạo ra vết thương nặng nề cho những người xung quanh, nhất là đối với trái tim yếu mềm của người ấy.

Công danh sự nghiệp diễn ra tương đối phức tạp. Nhân Mã có xu hướng tận hưởng hơn tận hiến trong hôm nay. Và dĩ nhiên, bạn sẽ dành phần lớn thời gian rảnh để thực hiện sở thích của mình thay vì là dồn mọi tâm sức cho công việc.

Tâm trạng căng thẳng, bạn chẳng thiết ăn uống hay tập luyện thể thao một cách khoa học và bài bản như trước đây.

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ. 

Tâm trạng: Bạn không muốn tiếp xúc với quả nhiều người mà chỉ muốn ở một mình.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Ma Kết độc thân có sức hút đặc biệt hơn trong ngày hôm nay và dễ dàng làm rung động trái tim của những người khác giới. Nhưng trước tiên, bạn cần mở lòng mình hơn và cải thiện kỹ năng giao tiếp để không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tiến độ công việc diễn ra hanh thông và khởi phát. Các kế hoạch đều gặp may mắn, thuận buồm xuôi gió và hứa hẹn trong khoảng thời gian ngắn sẽ gặt hái được những thành tựu vượt ngoài tưởng tượng. Những người này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Làm việc liên tục khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải và gần như kiệt sức.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa vì các sự kiệnbất ngờ có thể xảy ra để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra lạnh lùng và xa cách với những ai có ý muốn tiếp cận mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★★★

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Xanh nhạt

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Bảo Bình độc thân đang chịu sự thúc ép từ gia đình về việc kết hôn. Nhưng với tính cách khép kín và sự hạn chế trong giao tiếp nên dù bạn nỗ lực đến mấy thì cũng khó tìm được một nửa yêu thương.

Công việc tiến triển thuận lợi. Các kế hoạch đều đang được thực hiện theo đúng quỹ đạo mong muốn nhờ sự tận tâm, nhiệt tình của chòm sao này. Tuy nhiên, Bảo Bình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới không để uổng phí công sức bấy lâu.

Việc tắm bằng nước nóng, ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp chòm sao này cải thiện tương đối tốt chất lượng giấc ngủ của mình.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt và dễ bị kích động trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm có kha khá biến động. Tình yêu đến vội thường đi nhanh, người kén chọn quả thì không dễ để tìm được một người ưng thuận. Trong tình yêu, muốn tránh bị thương thì nên học cách cân bằng tốt giữa lý trí và con tim.

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Song Ngư luôn thể hiện tốt sự chỉn chu, cẩn trọng và chu toàn trong mọi việc mình làm nên luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Để khắc phục nhược điểm và tiến bộ hơn từng ngày, chòm sao này cần phải học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người xung quanh.

Ngồi một chỗ quá lâu do tính chất công việc bắt buộc dễ khiến khí huyết khó lưu thông. xa hơn là gây ra tình trạng thiếu máu não, tích trữ mỡ thừa.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều tốt nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thiệt thòi khi cứ cho đi mà không nhận lại được gì.

Tâm trạng: Dễ bị che mắt bởi những thứ hão huyền, đẹp đẽ.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★☆☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement