Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi Mùng 1 Tết ngày 1/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

31/01/2022 16:28

Tử vi Mùng 1 Tết ngày 1/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tiền bạc ào ào đổ về nhà, Ma Kết tình cảm vô cùng thăng hoa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm gặp chút vấn đề cản trở. Tính cách độc lập và bướng bỉnh không cho phép chòm sao này chịu sự chi phối hay kiểm soát của bất cứ ai. Tuy nhiên, đôi khi sự cố chấp ấy của bạn lại gây ra cho đối phương cảm giác khó chịu, thiếu tôn trọng.

Tiến độ công việc phát triển thuận lợi. Đầu óc nhạy bén và ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này sớm sắp xếp ổn thỏa khối lượng công việc dày đặc. Tính chất công việc quen thuộc nên dường như chẳng có điều gì có thể cản trở được bước thăng tiến của những người này.

Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

Tinh thần có lúc cảm thấy ngột ngạt và bức bách, đó là do bạn chưa được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Bạch Dương cảm thấy tự tin, phấn khởi với những việc mình làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆   

Sức khỏe: ★★★☆☆    

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm đang gặp chút sóng gió. Người độc thân nếu còn chần chừ, do dự với sự lựa chọn yêu hay không thì sớm muộn cũng bỏ lỡ mất mối nhân duyên tốt lành. Hạnh phúc chỉ dành cho những người chủ động nắm bắt và trân trọng cơ hội mình đang có mà thôi.

Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Kim Ngưu thể hiện sự chăm chỉ và tích cực trong từng việc mình làm. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ năng lực của mình nằm ở đâu và phát huy tốt thể mạnh sẵn có để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Tình hình sức khỏe không có dấu hiệu chuyển biến tiêu cực. Đó là kết quả của lối sống lành mạnh, khoa học và không có gì bạn lại không cố gắng duy trì nó.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và không bị làm phiền bởi những tác động tiêu cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

 Sự nghiệp: ★★★★☆    

Tài vận:  ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 22

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đem lại cho những người này thứ cảm xúc đặc biệt, có thể vượt qua những áp lực hiện tại mà vui vẻ đón nhận mọi cung bậc cảm xúc. Nếu chẳng may xảy ra mâu thuẫn thì bạn cũng có cách giải quyết khéo léo mà không gây phương hại đến ai.

Công việc tiến triển dễ dàng và từng bước đạt được thành tựu đáng kể. Tâm tình phấn chấn và nhiệt tình giúp những người này tiến hành chuyện gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Được cấp trên giao cho trọng trách mới, không một lời than vãn, bạn chóng hoàn thành nó một cách xuất sắc và mở ra cơ hội thăng tiến cho mình.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tình trạng sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, song vẫn có điềm báo áp lực nặng nề sẽ dồn ép lên cơ thể chòm sao này.

Tâm trạng: Bạn bày tỏ sự hòa nhã, dễ gần và gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 3, 11

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu lứa đôi luôn được ấm êm và hoà thuận. Cự Giải trưởng thành cả về thể xác lẫn suy nghĩ, bạn biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình và không còn bộc lộ cơn nóng giận vô cớ như khoảng thời gian trước đó.

Vận trình công việc tiến triển khả quan và có nhiều cơ hội chuyển mình rực rỡ. Cự Giải trở thành vị cứu tinh đặc biệt giúp những người đồng nghiệp có thể dễ dàng giải quyết các khó khăn phát sinh bất ngờ. Nhờ vậy mà khi gặp vấn đề rắc rối, chòm sao này luôn nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ quý nhân.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Làm việc liên tục trước máy tính gây ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của mắt lẫn các cơ quan thần kinh.

Tâm trạng: Bạn luôn tạo cảm giác ấm áp, chân thành và gần gũi cho người khác.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm hài hoà. Bạn là người yêu ghét rạch ròi, luôn chủ động mở lời với người mình yêu thương và sẵn sàng cắt đứt mối quan hệ với người mình không thích. Nhưng đôi khi, việc phức tạp hóa vấn đề của bạn dễ tạo cho người đối diện cảm giác thiếu tôn trọng.

Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Khả năng lãnh đạo và làm chủ vấn đề đem lại cho những người này nhiều lời khen từ những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn đừng cậy vào đó để tự phụ hay ta đây kiêu ngạo vì điều này vô hình trung sẽ giết chết khả năng phát triển ở chòm sao này.

Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Chòm sao này cần phải chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi ra đường, để phòng những cơn mưa bất chợt.

Tâm trạng: Sư Tử thẳng thắn, mạnh mẽ và sẵn sàng làm theo sự mách bảo của con tim.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 19

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm hài hòa, ấm êm. Sức mạnh của tình yêu chính là làm mềm trái tim chòm sao này, đồng thời hạ thấp tiêu chuẩn trong việc chọn lựa bạn đời ở Xử Nữ. Bạn sẵn sàng tha thứ và bao dung cho những thiếu sót ở đối phương vì nhận ra không ai là hoàn hảo tuyệt đối.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Tử vi phương Tây cho rằng nếu chòm sao này biết phát huy thế mạnh và tiết chế điểm yếu của bản thân thì cơ hội tiến thân dành cho bạn sẽ là rất lớn.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Bạn đang dành sự quan tâm chu đáo đối với việc chăm sóc sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của mình.

Tâm trạng: Xử Nữ phóng khoáng, ham học hỏi và đi tìm luồng sinh khí mới.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đặc biệt. Sự chủ động trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia giúp mối quan hệ hai người càng thêm bền chặt. Tính cách hoà đồng và hài hước, vui vẻ giúp những người độc thân dễ dàng tạo ấn tượng với những người mới quen.

Tiến độ công việc diễn ra có chút bất ổn. Thiên Bình tưởng chừng có thể giữ vững được sự điểm tĩnh khi đứng trước các rắc rổi phát sinh bất ngờ. Nhưng phải đến khi đối diện với khó khăn thì bạn mới bộc lộ rõ sự yếu đuối và thiếu quyết đoán của mình.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn  sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Sau những buổi tiệc tùng linh đình, chòm sao này cần bổ sung thêm rau và trái cây để cân bằng lại cơ thể.

Tâm trạng: Bạn dễ mất bình tĩnh và sự tỉnh táo thường ngày mỗi khi rơi vào tình huống nguy cấp.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★★  

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★   

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm có những thay đổi tích cực. Bọ Cạp độc thân thu hút những người khác giới bởi bản tính thông minh, hoạt ngôn và cảm giác ấm áp mà bạn tạo ra. Thế nhưng, tự tay chòm sao này lại từ chối tất cả cơ hội ấy vì chưa đủ sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Bạn chứng minh được thực lực của mình khi không ngừng tạo ra những thành tích nổi bật trong công việc. Tuy nhiên, tính khí nóng này không được kiểm soát tốt lại dễ gây ra những cuộc xích mích, xung đột không mong muốn.

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Ngủ đủ giấc, ăn uống đúng giờ và đáp ứng đủ chế độ dinh dưỡng cần thiết là cách mà bạn đang nuông chiều cơ thể mình.

Tâm trạng: Năng lượng tràn đầy, sức sống mãnh liệt hơn mọi khi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★ 

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★    

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu đôi lứa chưa được như mong muốn. Dường như chòm sao này có chút nhạy cảm hơn mọi ngày, vì vậy mà khó tránh khỏi những tranh cãi nhỏ nhặt với nửa kia. Có chuyện gì cũng cất giữ trong lòng, khoảng cách hai người theo đó mà xa cách dần.

Tiến độ công việc được duy trì ở mức tốt và có chiều hướng phát triển khả quan. Chòm sao này lắng nghe sự mách bảo của cảm xúc và dứt khoát tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Bạn không để bất cứ sự tác động ngoại cảnh nào làm ảnh hưởng tới những quyết định của mình.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Thói quen thức khuya, cơ thể thiếu nước dễ khiến tinh thần uể oải và không có cảm hứng để làm chuyện gì.

Tâm trạng: Tâm tình có chút phức tạp và khó hiểu, khó đoán.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆

Tài vận:  ★★★☆☆   

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 25

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Ma Kết độc thân thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ bề ngoài hấp dẫn, cùng với tài ăn nói khéo léo và khả năng thể hiện cảm xúc tài tình. Không khí gia đình luôn được dung hòa tốt nhờ sự nhẫn nhịn, bao dung ở chòm sao này.

Tiến độ công việc đang đi đúng hướng mà chòm sao này mong muốn. Ma Kết bày tỏ lòng thán phục đối với những người ham học hỏi và sẵn sàng tiếp thu luồng tư duy mới mẻ đó mọi lúc mọi nơi. Với bạn, kiến thức chẳng bao giờ là đủ để làm nên sự thành công ở một người.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Tình trạng sức khoẻ không mấy khả quan, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Ma Kết trở nên thân thiện, hoà đồng và dễ gần hơn với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm:  ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 4, 30

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đón nhận tin cát lành. Người độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân và viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Những người đã lập gia đình hài lòng với hạnh phúc hiện tại và luôn trân trọng tất cả mọi thứ mình đang có.

Công việc có những thay đổi hoàn toàn bất ngờ và mới mẻ. Bảo Bình được khuyên nên chuẩn bị tốt tâm lý để đón nhận kết quả bất ngờ trên con đường chinh phục đường công danh cũng như trong các mối quan hệ xã giao thường ngày.

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình. 

Sức khỏe có chuyển biến tiêu cực do thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ gây áp lực lên dạ dày.

Tâm trạng: Bảo Bình cảm thấy lo lắng, bất an về một vài vấn đề nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★☆☆    

Sức khỏe:  ★★★☆☆ 

Số may mắn: 7, 25

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều khúc mắc. Song Ngư thể hiện sự quyết đoán và chân thành khi yêu, nhưng tính cách tự cao quá đà và coi trọng cái tôi hơn tất cả lại là nguyên nhân khiến mối quan hệ khó được dung hòa tốt.

Vận trình công việc diễn ra tương đối ổn định. Bạn đang dành phần lớn thời gian để hoàn tất nhiệm vụ được giao thay vì là mở rộng các mối quan hệ xã hội. Nếu có thể, hãy học cách cân bằng tốt mọi thứ vì điều đó sẽ mang lại cho chòm sao này kết quả mỹ mãn hơn.

Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt. 

Thể lực tụt dốc không phanh, nếu không sớm dành thời gian để nghỉ ngơi thì rất có thể bạn sẽ đối diện với tình hình sức khỏe kém sắc.

Tâm trạng: Song Ngư đi tìm cảm giác mới mẻ trong những vùng đất chưa từng đặt chân đến.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆     

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement