Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 16/4 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

14/04/2021 21:39

Tử vi hôm nay 16/4/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Giáp Ngọ, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu: Sửu tài lộc sung túc, Dần đại cát đại lợi.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý 

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, dù mệt mỏi nhưng tuổi Tý  vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân sau khi đi làm về. Bạn rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Xem tử vi tuổi Tý hôm nay về mặt sự nghiệp cho thấy, bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều. 

Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay bạn tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. Bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí.

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu  

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự báo, chuyện tình cảm bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn. Vì bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà.

Xem tử vi tuổi Sửu hôm nay thấy rằng, bạn khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình nhưng đôi cũng có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, vận tài lộc một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Bạn có vẻ không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần 

Hôm nay bạn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Bạn mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa, không có tâm ý phối hợp với đối phương. Bản thân bạn mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. 

Tử vi tuổi Dần hôm nay dự báo, công việc hôm nay chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng, năng lực làm việc của bạn không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay dự báo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Dần muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi tuổi Dần thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý tới chứng bệnh đau nhức gân cốt, đây là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay do thường ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức… Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão 

Vận tình cảm tuổi Mẹo hôm nay thể hiện vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm, dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. 

Tử vi hôm nay dự báo sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Mẹo không đủ tài chính để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. 

Nằm đọc sách sẽ làm tổn hại tới thị lực, đây là một sự thật rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại của thói quen nằm đọc sách không chỉ dừng ở đó. Giường là nơi để ngủ nghỉ, khi bạn nằm trên giường, diện tích cơ thể chịu lực hấp dẫn tăng lên, từ đó làm trì hoãn nhịp sinh học cơ thể.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn 

Đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng. Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay. 

Tử vi hôm nay dự báo một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Không ít người có sở thích đọc sách báo trên ô tô hay xe lửa. Tinh thần học hỏi kiến thức theo kiểu tranh thủ thời gian này thật đáng khen ngợi, nhưng xét về góc độ bảo vệ sức khỏe, việc làm này lại không tốt chút nào.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ  

Hôm nay bạn dễ dàng tìm được sự đồng cảm, tư tưởng và quan điểm dung hòa với mọi người trong nhà. Sự thông minh, tự tin, dám làm dám chịu, dám đương đầu cạnh tranh sẽ là ưu điểm thu hút người khác. Có điều cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi.

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Một số người thích đọc sách dưới ánh sáng mặt trời vào mùa đông hoặc tiết trời đẹp. Tưởng rằng vừa có thể tắm nắng, vừa tranh thủ học hành, đúng là một công đôi việc. Thực ra, cách làm này không đúng, đọc sách dưới ánh sáng mặt trời để ánh nắng chiếu trực tiếp vô cùng có hại cho mắt.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ  

Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt. Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Bạn ưa độc lập và không muốn ỷ lại vào nam giới nên vận gia đình hôm khá đìu hiu. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay có sự nghiệp rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. 

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nayĐể giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân với nước ấm.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi  

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay cho thấy, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Mùi  cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu, đề phòng với những kẻ tiểu nhân. Sinh mệnh bước vào thoái nên cần phải tích cực hơn, bản mệnh cần giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Nếu không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân  

Tử vi tuổi Thân hôm nay dự báo, tuổi Thân có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm, có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Tử vi tuổi Thân hôm nay dự báo, trong sự nghiệp bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Nhưng bù lại bạn được quý nhân che chở, giúp đỡ nhiều.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm, khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Số may mắn: 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hôm nay vi tuổi Dậu  

Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo một ngày nhiều hứng khởi. Bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Tuổi Dậu một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. 

Sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Dậu hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.  

Tử vi tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng: tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu...

Số may mắn: 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất  

Tuổi Tuất độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. 

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. 

Tử vi tuổi Tuất dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu. Để trị chứng đầy bụng, bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi  

Hôm nay Hợi đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Tuổi Hợi hôm nay đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. 

Vận tài lộc dự báo bạn cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp tuổi Hợi khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. 

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement