Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư quyết tâm theo đuổi mục tiêu công việc, Bảo Bình tâm trạng tươi vui

Lối sống

06/07/2020 10:32

Tử vi hàng ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết được nhiều người tin tưởng, Bọ Cạp được soi sáng đường tài vận.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dươngngày hôm nay cho thấy bạn chăm chỉ cho công việc hơn là chuyện tình cảm. Cho nên người yêu của Bạch Dương có thể cảm thấy mệt mỏi, không có nhiều mặn nồng như lúc mới yêu. Bạn nên chú ý và dành tặng người yêu mình những bất ngờ. Chúng ta cũng nên quan tâm họ nhiều hơn để có thể bảo vệ được tình yêu của cả hai.

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ có một ngày làm việc năng động và vui vẻ. Bạch Dương tuyệt vời, tử vi hôm nay nói bạn sẽ mong muốn chiến đấu vì tự do, cá tính và cộng đồng. Bạn đấu tranh cho công việc và luôn muốn hoàn thành tốt các công việc mà mình phải lo.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nói bạn sẽ đấu tranh đến cùng vì quyền lợi của mình. Bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho Bạch Dương thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Lời khuyên cho Bạch Dương hôm nay là nếu không có việc cần thiết thì không nên ra ngoài. Bên cạnh đó, Bạch Dương nên luyện tập thể thao ở nhà để có thể nâng cao sức khỏe.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 7/7/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5, 6 , 7 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay có sự xuất hiện của sao Thủy nên tâm tình tốt hơn một chút, bạn và người ấy có thể dành cho nhau những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Nếu không gặp mặt cũng có thể gọi điện cho người ấy. Cả hai có thể dành cho nhau những hạnh phúc và quan tâm để hâm nóng tình cảm của mình.

Bạn có khả năng sáng tạo độc đáo. Kim Ngưu có công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, thiết kế sẽ đạt được nhiều may mắn trong hôm nay. Kim Ngưu dành thời gian để phấn đấu cho công việc, bạn sẽ được người khác hỗ trợ, giúp vượt qua những khó khăn để buông bỏ những nhận thức cũ, để có thể thay đổi tư duy và hoàn thành công việc tốt hơn.

Người thuộc cung Kim Ngưu nên ghi nhớ một chút, bạn có thể chịu các ảnh hưởng của  việc cách ly, không đi ra ngoài làm việc cho nên chúng ta có thể sẽ gặp phải các vấn đề về kinh tế. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua bình lặng. Nên dành thời gian chăm sóc bản thân, tự nâng cao sức đề kháng để đảm bảo bản thân khỏe mạnh.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 7/7/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 3, 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi hôm nay khuyên bạn dù có bận rộn như thế nào đi nữa thì cũng nên dành thời gian cho người yêu của mình. Nếu chúng ta không gặp mặt thì cũng có thể nói chuyện với nhau qua điện thoại.

Tử vi cung Song Tử nói bạn là một người có tư tưởng truyền thống trong công việc. Nhưng không vì vì thế mà chúng ta không hoàn thành công việc. Tử vi hôm nay dự báo đây là thời điểm cho các cung hoàng đạo Song Tử chuyển mình và có thể sẽ mở ra một trang mới cho sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự đoán tình hình tài vận tương đối may mắn và có nhiều tài sản. Bạn có khả năng nhìn xa trông rộng, đây chính là lý do khiến cho người thuộc cung Song Tử không cần quá lo ngại cho tài vận của mình.

Bạn nên hạn chế ăn khuya, chúng ta cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể của mình, cần cẩn thận hơn trong luyện tập và ăn uống của mình.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 7/7/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay chân thành, đáng tin cậy, dễ dàng thích nghi và rất lịch sự. Bạn đang trong một tâm trạng vui vẻ, thích chăm sóc gia đình và muốn tránh các xung đột.

Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới. Chòm sao này nổi tiếng nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt khéo léo. Tuy nhiên, nhanh quá đôi khi cũng mang tính đỏ đen, được ăn cả ngã về không hơi nhiều. Trong các cuộc nói chuyện, bạn cũng nên bớt hấp tấp, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến ấn tượng tốt mà mọi người dành cho bạn.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Hãy cho bản thân những giây phút thư giãn sâu xa khỏi những rắc rối và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Một loại trà thảo mộc hoặc trà từ hoa cúc sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Cố gắng đừng nghĩ về những mối lo trước khi ngủ, vì nó cũng chẳng giúp thêm được gì mà còn làm bạn ngủ mất ngon.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 7/7/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:   Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử hầu như không gặp phải trở ngại nào trong việc chia sẻ cảm xúc với người ấy. Hai bạn gần như rất hòa hợp vào hôm nay. Chòm sao này biết cách tránh né các nguy cơ bùng nổ mâu thuẫn, vì thế mà bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.

Sư Tử hôm nay chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Tử vi cung Sư Tử nhắc nhở chớ có chủ quan khi sức khỏe vẫn đang tốt. Bạn cần hạn chế ngay những loại thực phẩm không có lợi như nước có ga, rượu, thuốc lá… Chúng rất có hại cho gan và dạ dày, khiến cho cơ thể không được đào thải độc và làm suy yếu chức năng của các bộ phận. Hãy tập cho mình thói quen ăn uống và làm việc đều lành mạnh.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:  
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

6. Tử vi cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, thậm chí chưa nói là vô cùng lãng mạn và bay bổng. Bạn dành thời gian để chia sẻ với người ấy những điều thú vị mình may mắn được chứng kiến hoặc tham dự. Những câu chuyện nhỏ sẽ kết nối hai người với nhau. Tình yêu chân thành là tình yêu lớn lên từ những điều nhỏ bé.

Xử Nữ hôm nay là một người rất nhiệt tình và năng nổ. Bạn không chỉ hăng hái bắt tay vào giải quyết công việc của bản thân và còn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những trục trặc với đồng nghiệp cũng được tháo gỡ và hàn gắn.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Có lẽ sự quá quen thuộc với không gian sống đã mang đến sự nhàm chán trong cuộc sống của bạn. Nhân lúc rảnh rỗi, Xử Nữ đừng lười chảy thây nằm một chỗ, mà hãy cùng gia đình dọn dẹp lại toàn bộ ngôi nhà của mình. Điều này sẽ giúp bạn vận động và có giấc ngủ ngon vào cuối ngày.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp Sao Kim
Sự nghiệp:     Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Be 
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Tình cảm trong ngày tốt đẹp, Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Một trong những điều khiến tình yêu kém bền đó là hai người không nói cho nhau điều mình thực sự nghĩ. Thiên Bình thì khác, trong tình yêu, bạn luôn thẳng thắn.

Nhìn chung, Thiên Bình làm rất tốt công việc của mình. Việc gì đến tay bạn cũng được giải quyết đâu ra đó. Tuy nhiên, những góp ý quá thẳng thắn của Thiên Bình dễ khiến người khác chạnh lòng. Hãy cẩn thận với những câu chuyện ngồi lê đôi mách. Trong công sở, sẽ có người thích được ngợi khen và nghe tiếng ngọt. Chỉ cần bạn vuốt ve cái tôi của họ một chút thì mọi thứ sẽ trở nên rất dễ thở và nhẹ nhàng rất nhiều.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Ăn uống là rất quan trọng, nhất là ăn uống lành mạnh. Bạn có thể tạo ra một bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng trong vài phút bằng cách xay nhiều loại đồ ăn với nhau. Các loại hỗn hợp này có thể thay thế bữa sáng, bữa trưa thậm chí là bữa tối, sinh tố, súp… là lựa chọn không tồi cho một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:    Sức khỏe: 
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong tình cảm, có lẽ Bọ Cạp nên lắng nghe nhiều hơn. Nếu một người có tình cảm với bạn, họ sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ thầm kín của mình. Đơn giản là họ chỉ muốn trò chuyện cùng những người mà họ tin tưởng và yêu thương.

Chòm sao Bọ Cạp càng ngày càng cho thấy mình là một nhà lãnh đạo giỏi giang. Dù là chủ doanh nghiệp hay là nhân viên bình thường, bạn đều kiểm soát được công việc của chính mình. Kỹ năng đặt mục tiêu tạo cho phép Bọ Cạp làm chủ chính công việc hàng ngày của mình.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Bọ Cạp. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Bọ Cạp nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Bọ Cạp đang lơ là việc chăm sóc bản thân mình. Bạn lạm dụng cà phê trong công việc và điều này không hề có lợi cho cơ thể bạn đâu. Chính vì vậy, nếu phải uống cà phê hãy uống trước 5 giờ chiều hoặc 6 giờ chiều.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Hồng san hô
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Còn với những bạn đang có người yêu, Sao Kim ở vị trí này có thể giúp những người yêu nhau lâu tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Công việc hàng ngày của Nhân Mã diễn ra khá tốt, thay vì trốn trong vỏ ốc của riêng mình như mọi ngày thì chòm sao này đã mạnh dạn hơn trong việc nêu lên ý kiến của mình. Khiêm tốn thì tốt thật đấy nhưng khiêm tốn cần phải đặt đúng chỗ, đúng trường hợp. Nếu không, đôi khi Nhân Mã sẽ trở nên giả tạo trong mắt mọi người.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

Điều quan trọng để cơ thể có được giấc ngủ ngon là tạo cho não của bạn cơ hội hoạt động chậm lại sau một ngày vất vả. Để làm được điều này bạn nên ngừng làm việc ít nhất một giờ trước khi đi ngủ để não, cơ thể được nghỉ ngơi một chút và thoải mái hơn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng tại Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:   
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Bạn và người ấy vẫn đang trong những tháng ngày hài hòa và ổn định. Cả hai luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và tin tưởng nên tình cảm bền vững là điều dễ khiến người khác phải ghen tị.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay cho thấy, hôm nay bạn vẫn chăm chỉ như thường ngày. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của bản thân, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây là thời điểm bạn lấy lại sự tự tin và sự hòa hợp trong các mối quan hệ. Bạn chứng minh bản thân không như người khác nghĩ, bạn không chỉ giỏi hành động mà còn có khả năng giao tiếp đáng nể.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Bạn nên học cách ý thức hơn với sức khỏe bản thân, ăn uống và tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng, sức đề kháng khỏe mạnh. Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu lúc này.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng tại Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 3 Màu may mắn: xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Đừng quên làm mới tình yêu của mình, những thứ mới mẻ luôn hấp dẫn và thu hút hơn nhiều. Hãy làm cho đối phương luôn muốn khám phá và tìm hiểu về bạn. Nếu duy trì được niềm hứng thú đó lâu dài, chắc chắn chuyện tình cảm của hai bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị đấy.

Tử vi hôm nay cho thấy Bảo Bình hôm nay hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hy vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn. 

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Chăm sóc cho sức khỏe nhiều hơn, hôm nay tâm trạng tươi vui, bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và tinh thần.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng tại Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Theo tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay, những cô nàng và chàng trai Song Ngư dành phần lớn thời gian lo cho công việc nên có xu hướng bỏ bê nửa kia. Dù bận đến đâu cũng đừng quên hỏi han, hãy quan tâm tới nửa kia của mình bạn.

Công việc Song Ngư hôm nay cho thấy bạn có ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức, sắp xếp mọi thứ theo quy tắc, thứ tự cụ thể. Bạn kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu với ý thức và sự cẩn trọng cao.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Những ngày thoải mái như thế này, hãy thoả thích ăn những thứ mình muốn và làm những việc khiến mình thư giãn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 7/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng tại Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 10 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement