Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 30/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

29/07/2021 06:38

Tử vi hàng ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sự nghiệp tiến triển rõ rệt, Nhân Mã tình cảm chưa như ý muốn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm thay đổi rõ rệt. Người độc thân sẽ chóng chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ sau nhiều nỗ lực tìm kiếm. Tình yêu thật kỳ diệu, nó mang tới cho bạn những cảm xúc tuyệt vời chưa từng có và chòm sao này sẵn lòng đắm chìm trong đó.

Công việc diễn ra không quá suôn sẻ. Điềm báo chòm sao này rất dễ mắc sai lầm trong quá trình xử lý công việc vì tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình. Việc làm sai rồi phải khắc phục vấn đề chỉ càng khiến bạn tiêu tốn thêm nhiều thời gian lẫn công sức.

Bạn nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đối với vấn đề tài vận của mình. Đơn cử sự cố gắng của bạn sẽ khiến cho Bạch Dương nhận được nhiều tiền bạc, và đương nhiên cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn. Tử vi nói hôm nay bạn khá thoải mái trong chi tiêu và cũng nhận được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Nên tập cho mình thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ vì nó giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện tình trạng sức khỏe của chòm sao này.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp và khó giữ được bình tĩnh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm không cần lo lắng. Chòm sao này trước đó còn cảm thấy bất lực trước chuyện tình vô phương cứu chữa của mình. Khi khúc mắc đã được giải quyết triệt để thì chòm sao này mới tìm ra được hướng đi mới cho câu chuyện tình yêu của mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra dễ dàng. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp chòm sao này có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Thành tựu vang dội thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm. Bạn gặp khó khăn nhưng lại bướng bỉnh khi đi nhờ cậy sự trợ giúp. Và đây chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào gặp thuận lợi đối với tài chính trong hôm nay.

Còn xem nhẹ và thiếu quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng đợi tới lúc cơ thể biểu tình mới lo lắng thì đã quá muộn.

Tâm trạng: Lo lắng và dễ mất niềm tin vào sự lựa chọn của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu đôi lứa chưa như mong đợi. Đôi lứa yêu nhau khó tránh khỏi những hiểu lầm và lời qua tiếng lại vì những vấn đề nhỏ nhặt. Song Tử nên thẳng thắn bày tỏ để đối phương hiểu thay vì cứ mãi giấu mãi khúc mắc trong lòng.

Vận trình sự nghiệp đang phát triển mạnh. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết trong từng công việc mình làm. Chỉ cần một chút bất cẩn và lơ là thì bạn đã gián tiếp tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng, cạnh tranh không chính đáng.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

Nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để nắm bắt kịp thời những biến chuyển bất ổn trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Nhanh nhẹn, nhạy bén nhưng có lúc còn vội vàng và hấp tấp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Đây là lúc bạn cần học cho mình cách để cân bằng cuộc sống, đừng tuỳ hứng sống mãi theo cảm xúc để rồi vô tình gây ra những vết nứt cho mối tình này.

Vận trình công việc đang bị trì hoãn. Nếu chòm sao này còn để sự lười biếng tiếp tục kiểm soát mình thì e rằng công việc sớm muộn cũng nảy sinh vấn đề khôn lường. Khi chưa đủ cố gắng và kiên trì để chinh phục đam mê thì đừng bao giờ nghĩ tới sự nhàn hạ.

Liên quan đến tài chính, bạn không được dư dả lắm vào hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Tình trạng sức khỏe không có vấn đề bất ổn nhưng bạn đừng nên ngừng quan tâm tới chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái trong quan điểm sống lẫn cách chi tiêu.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm tín hiệu tích cực. Người độc thân nên mạnh dạn và bản lĩnh hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Chỉ khi bạn chủ động khi cảm thấy rung động bởi một ai đó thì cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài mới được nâng cao.

Vận trình sự nghiệp tiến triển rõ rệt. Chòm sao này đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn. Ngoài ra, khả năng xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ còn giúp bạn tránh được những hiểm hoạ khôn lường.

Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày. Hãy chọn cho mình một chuyến đi với mức chi tiêu khả thi nhé.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề bất ổn, nhất là các bệnh liên quan tới da, dị ứng do thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Tự chủ và tự tin với cảm xúc phong phú trong ngày.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu chưa được trọn vẹn. Tình cảm trái ngang khi hai người yêu nhau nồng nhiệt, thắm thiết lại chẳng thể đến được với nhau do ngăn cách của gia đình. Người độc thân không đủ dũng cảm để tỏ bày cảm xúc với người bạn cảm thấy quý mến.

Công việc diễn ra vô cùng trôi chảy. Tử vi ngày mới dự đoán chòm sao này sẽ gặt hái được không ít thành tựu nổi bật trong ngày hôm nay. Tính cách thận trọng, chỉn chu giúp bạn hạn chế được những sai sót có thể xảy đến trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé. Đầu tư cho sức khỏe là hành động cực kỳ thông minh và đúng đắn, cho dù phải về sau bạn mới nhận ra được “khả năng sinh lời” của nó.

Nếu đang có ý định giảm cân hay tăng cân thì trước tiên hãy cố gắng lắng nghe cơ thể mình trước.

Tâm trạng: E ngại và chưa được sống là chính mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm nhìn chung khả quan. Đào hoa không quá vượng nên sự thực mà nói thì cơ hội để tìm thấy ý trung nhân dành cho chòm sao này là không cao. May mắn nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè đồng nghiệp mà bạn có thể kết giao được với nhiều người khác giới.

Vận trình công việc diễn ra tương đối ổn định. Vốn là người có nhiều tham vọng, bạn luôn muốn mọi thứ phải được hoàn hảo như cách mình vẫn mơ ước. Đây sẽ là việc tốt nhưng nếu không có bất cứ kế hoạch cụ thể nào để thực hiện hoá điều đó thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

Tình trạng sức khỏe không được cải thiện tốt, trái lại còn có xu hướng đi xuống do ý thức bảo vệ cơ thể của bạn còn kém.

Tâm trạng: Thường xuyên cố chấp, gượng ép những thứ phi thực tế.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm tiến triển đáng kể. Bọ Cạp và nửa kia luôn nhìn thấy những điểm tốt, điểm đáng yêu của đối phương và không ngừng yêu chúng. May mắn là hai bạn đã hiểu rõ rằng việc đăm đăm bắt lỗi ở người khác, trong khi không có ai là hoàn hảo tuyệt đối chỉ khiến hạnh phúc chóng vơi mà thôi.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Vận xui dần thay thế cho may mắn, cát tinh cũng không còn nâng đỡ khiến bạn phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

Tình hình sức khỏe được duy trì ở mức tốt, nhưng dường như chế độ sinh hoạt của chòm sao này vẫn chưa thật sự điều độ.

Tâm trạng: Nóng vội, khó giữ được bình tĩnh mỗi khi có vấn đề cấp bách xảy ra.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm chưa như ý muốn. Sẽ có đôi lúc bạn rơi vào bế tắc cùng cực vì chẳng thể hiểu được sao mãi mà chưa tìm được ý trung nhân. Đừng quên tự hỏi chính mình có đang đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay đã quá khắt khe với tình yêu rồi hay không.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Điềm báo hôm nay sẽ xuất hiện khá nhiều đối tác cạnh tranh trong công việc. Chỉ cần chòm sao này giữ cho mình tinh thần vững vàng, bất khuất thì không gì có thể quật ngã được bạn.

Hôm nay, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia kinh tế nếu cảm thấy khó đưa ra quyết định trong các vấn đề tài chính. Hôm nay chòm sao này sẽ không dễ đưa ra quyết định với các việc liên quan đến vật chất, tài chính đâu đó.

Hãy dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi tới khi nào bạn cảm thấy thực sự khỏe khoắn thì thôi.

Tâm trạng: Lạc quan, phấn khởi và không có khó khăn gì có thể khiến bạn chùn bước.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm chưa như mong muốn. Tử vi đoán rằng dường như bạn cũng đang nằm trong số người sợ bày tỏ tình cảm của mình vì không muốn bị từ chối, càng không muốn tổn thương.

Công việc tiến triển thuận lợi. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp chòm sao này mang lại nguồn thu khá rủng rỉnh. Đây là lúc bạn nên nghĩ tới việc bắt tay vào các dự án mới để nguồn tích luỹ không bị đóng băng.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Nên nuông chiều bản thân một chút thông qua việc ăn món mình thích, nhưng vẫn nên có sự chừng mực thì tốt hơn.

Tâm trạng: Buồn chán, không mấy hài lòng với bản thân mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu vô cùng thăng hoa. Phải tới thời điểm hiện tại thì chòm sao này mới phát hiện ra sức mạnh của tình yêu đích thực. Trải qua vô vàn sóng gió nhưng chẳng điều gì có thể làm chùn bước được bạn.

Vận trình công danh sự nghiệp chưa có đột phá. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này trong thời gian qua dường như chưa mang lại hiệu quả như mong đợi. Bạn cần hãy học cách kiên nhẫn hơn, thành công thường dành cho người biết liên tục nỗ lực.

Hôm nay là một ngày đầy bốc đồng, nó khiến bạn sẽ mất tiền bạc và công sức vào một mâu thuẫn bất ngờ trên đường về nhà. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Thói quen ăn vặt đang từng ngày từng giờ gián tiếp gây ra những vấn đề bất ổn cho cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Vui vẻ, hào hứng và nhiệt tình với các mối quan hệ xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu hài hoà viên mãn. Có điều gì đang thôi thúc chòm sao này phải cho đi, phải luôn làm điều tốt đẹp cho người khác. Đối phương trân trọng những hy sinh ấy và sẵn sàng dùng tình cảm chân thành để đáp trả.

Vận trình sự nghiệp diễn ra chưa thực suôn sẻ. Sự bận rộn và nhiệt tình với công việc có thể chưa mang lại thành quả như mong đợi, nhưng chòm sao này đừng vì thế mà vội bỏ cuộc.

Về tài chính, bạn có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tính chất công việc buộc bạn phải làm việc nhiều giờ liền trước máy tính, và điều này gây hại cho mắt cũng như xương khớp của bạn.

Tâm trạng: Thoải mái, rộng rãi và chẳng muốn chi li tính toán điều gì.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement