Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 27/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

22/09/2021 23:28

Tử vi hàng ngày 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu công việc đối diện khó khăn, Bọ Cạp tình cảm ngọt ngào và say mê.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm dần được hâm nóng trở lại. Nỗ lực vun vén, chăm bổng tình yêu của những người trong cuộc gần như đã được đền đáp xứng đáng. Người độc thân nên cởi mở hơn thì mới không bỏ lỡ mối duyên tốt lành.

Công việc diễn ra không được suôn sẻ. Điềm báo sẽ xuất hiện một vài khó khăn nhất định trong ngày nhưng đừng vì vậy mà đánh mất sự bình tĩnh, sáng dạ. Làm việc gì cũng cần công tư phân minh thì mới tránh được vướng mắc thị phi.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nói bạn sẽ đấu tranh đến cùng vì quyền lợi của mình. Bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho Bạch Dương thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Sức khỏe được nâng cao nhờ thói quen tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, lúc lo lắng, khi thì thoải mái.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Nỗi lo lắng, bất an vẫn đang thường trực vì tự bạn đã phức tạp hoá vấn đề lên. Chính sự hờn ghen, trách móc vô cớ của Kim Ngưu đã làm cho mối quan hệ đi vào bế tắc.

Công việc có nguy cơ phải đối diện với những khó khăn nhất định. Kim Ngưu khó tránh khỏi việc mắc sai lầm vì cách hành xử bốc đồng, hấp tấp. Thay vì vội vàng đánh giá vấn đề một cách chủ quan thì hãy lắng nghe, quan sát nhiều hơn.

Người thuộc cung Kim Ngưu nên ghi nhớ một chút, bạn có thể chịu các ảnh hưởng của  việc cách ly, không đi ra ngoài làm việc cho nên chúng ta có thể sẽ gặp phải các vấn đề về kinh tế. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Cơ thể được cân bằng ổn định, song cần bổ sung thêm nước trong những ngày nắng nóng.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ buồn phiền vì những việc không đáng.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 17, 40

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm hứa hẹn có bước tiến đáng kể. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải chân thành, nhiệt tình hơn thì mới mong chinh phục được nửa kia. Nếu đã lập gia đình thì cần hạ thấp cái tôi trước những cuộc xung đột, cãi vả.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Song Tử được đánh giá cao bởi năng lực phán đoán và sự linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề. Để làm được việc này, bạn đã phải dành khá nhiều thời gian để xây dựng kế hoạch rõ ràng và chi tiết.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự đoán tình hình tài vận tương đối may mắn và có nhiều tài sản. Bạn có khả năng nhìn xa trông rộng, đây chính là lý do khiến cho người thuộc cung Song Tử không cần quá lo ngại cho tài vận của mình.

Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi làm việc một chỗ trong nhiều giờ liền, kết quả khiến khí huyết kém lưu thông.

Tâm trạng: Mất tập trung, uể oải do áp lực trong công việc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 12

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào. Người độc thân rất biết cách để gây thương nhớ cho những người xung quanh bằng sự chân thành, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tình yêu không nên dừng lại ở thứ cảm xúc gọi là quý mến hay ngưỡng mộ.

Vận trình sự nghiệp diễn ra khó khăn. Cự Giải không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao vì hay lo nghĩ cho người khác. Bạn luôn dành sự ưu tiên cho việc giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, dù lúc đó công việc của mình cũng đang tồn tại rắc rối.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Sức khỏe được quan tâm hơn nên không có bất cứ vấn đề gì cần lo lắng trong hôm nay.

Tâm trạng: Gần gũi, thân thiện với tất cả mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm vẫn còn điều nan giải. Mối quan hệ mập mờ, thiếu rõ ràng giữa các cặp đôi luôn tạo ra cảm giác hụt hẫng, bất an cho bạn. Đối phương thì luôn có những bí mật riêng, và họ không muốn bạn bước vào thế giới đó.

Công việc tiến triển hanh thuận và dễ dàng. Cấp trên đánh giá cao cung hoàng đạo này ở sự chủ động và khả năng liên tưởng, tưởng tượng độc đáo. Công việc dễ dàng đạt được hiệu suất cao từ khi bạn định hướng được con đường cần phải đi.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Đề phòng bệnh vặt như cảm sốt, đau đầu do thời tiết thất thường gây ra.

Tâm trạng: Hứng khởi, vui vẻ và thoải mái.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn cảm xúc thăng hoa. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Tình cảm gia đình trở nên khăng khít, bền chặt còn nhờ vào sự giúp đỡ của đào hoa vượng.

Vận trình công việc đang đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần. Cảm giác nhàm chán trong việc duy trì một công việc có tính chất lặp lại mỗi ngày là điều không tránh khỏi. Cho nên, Xử Nữ có thể đi tìm nguồn cảm hứng cho mình để khắc phục tình trạng này.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Tinh thần chịu áp lực lớn, bạn có thể đọc sách hay ra ngoài đi dạo cho khuây khoả.

Tâm trạng: Căng thẳng, đầu óc thì nặng nề và khó tập trung.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm tươi sáng. Thiên Bình và nửa kia luôn cảm nhận rõ rệt hạnh phúc, sự an toàn khi ở bên cạnh nhau. Cả hai không ngừng dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào nên có khó khăn gì cũng không ngăn trở được tình yêu này.

Công việc có thể sẽ đối mặt với những khó khăn nhất định. Việc đi tìm sự hỗ trợ từ những người xung quanh không cho thấy bạn kém cỏi, trái lại đó còn là cách ứng biến linh hoạt của mỗi người khi rơi vào tình trạng này.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Sức khỏe không được đảm bảo do sử dụng đồ ăn có nhiều dầu mỡ, đường.

Tâm trạng: Có chút bối rối khi tiếp xúc với những người bạn mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm ngọt ngào và say mê. Đôi lứa yêu nhau bằng sự chân thành, trong sáng. Bọ Cạp và nửa kia có những lời hứa hẹn cho tương lai xa, dù không có điều gì là chắc chắn nhưng nhờ có lòng tin mới có động lực.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến đáng kể. Bọ Cạp bắt đầu ngày mới với nguồn cảm hứng bất tận, đặc biệt có lợi với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Bằng quyết tâm cao độ, có thể thấy không có vấn đề phức tạp nào làm khó được bạn.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Bọ Cạp. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Bọ Cạp nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Tình trạng sức khỏe tốt nhờ vào việc duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Hăng say, nhiệt tình và hứng khởi với những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang cần xem xét kỹ lưỡng. Trước hết, bạn cần hiểu rõ cảm xúc trong lòng mình, không nên vì e ngại điều gì mà đưa ra quyết định bản thân không muốn. Cũng đừng quá nuông chiều cảm xúc mà vô tình gây ra tổn thương cho nửa kia.

Tiến độ công việc trì trệ vì những cản trở không thể lường trước. Thêm nữa, Nhân Mã có xu hướng hành động hấp tấp, nóng vội chứ không có sự suy tính rõ ràng nên khó tránh khỏi các rắc rối ngoài ý muốn.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

Tình trạng sức khỏe gặp nhiều vấn đề rắc rối, chủ yếu là ở mặt tinh thần.

Tâm trạng: Căng thẳng, áp lực vì bị hạn chế tầm nhìn.

Tinh tượng:  Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm vô cùng hài hoà. Nhân duyên tốt đẹp mang tới hạnh phúc cho, sự bình yên trong tâm hồn cho các cặp đôi yêu nhau. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cảm thấy yên tâm hơn với sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

Vận trình công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Ở chòm sao này luôn có tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm cao nên dễ dàng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Thông qua đây, cấp trên cũng đang suy xét và cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Ngồi làm việc một chỗ lâu, trong phòng có điều hoà có thể gây ra nhiều vấn đề cho hô hấp, xương khớp.

Tâm trạng: Mệt mỏi, thiếu tập trung trong quá trình làm việc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm êm ấm thuận hoà. Bảo Bình và nửa kia cứ hãy an tâm tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, trọn vẹn bên cạnh nhau. Cả hai may mắn vì trong mọi quyết định đều có người bạn đời của mình ủng hộ hết lòng.

Đường sự nghiệp bắt đầu có được hoa thơm trái ngọt. Có thể thấy nỗ lực và sự cố gắng của chòm sao này trong khoảng thời gian dài đã được đề đáp xứng đáng. Quan trọng là Bảo Bình luôn tin rằng có nỗ lực, cầu thị thì mới được thành công.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định, bạn có thể duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống như trước.

Tâm trạng: Hay làm việc theo cảm tính, sở thích nhất thời.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm không thể cứ hời hợt như hiện tại. Mỗi người đều cần có khoảng không gian riêng nhưng không có nghĩa là bỏ hẳn sự chia sẻ, trò chuyện cùng nhau. Cảm xúc vẫn còn, chỉ cần được quan tâm hơn thì sẽ không rơi vào tình trạng phai nhạt.

Vận trình sự nghiệp đạt được nhiều thành tựu vang dội. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này phát huy khả năng của mình và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Thế mạnh của bạn là mắt nhìn người và sự khéo léo trong giao tiếp, nên biết để vận dụng phù hợp vào công việc.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút rõ rệt, nên tăng cường tập thể dục thể thao để có được sức đề kháng tốt.

Tâm trạng: Khó chịu, dễ nổi cáu vô cớ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement