Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 27/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

25/01/2022 20:25

Tử vi hàng ngày 27/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm gặp trở ngại bất ngờ, Xử Nữ hãy thận trọng khi giao dịch tiền bạc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này gặp khá nhiều may mắn liên quan tới chuyện tình yêu lứa đôi. Bạn đang được nhiều người thầm thương trộm nhớ và ngỏ lời yêu thương.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Bạch Dương được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo và bước đầu gặt hái được những thành công vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, phương diện tài chính có phần eo hẹp do có những khoản phát sinh bất ngờ.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Tình trạng sức khoẻ cần được quan tâm hơn, nhất là đối với vấn đề về chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Bạn tốt bụng, gần gũi và hay giúp đỡ người khác.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10

Màu may mắn: Sao Hải Vương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Việc thiếu cởi mở trong giao tiếp vô hình trung đã hạn chế phạm vi tìm kiếm tình yêu của những người này. Nếu cứ tiếp tục thụ động đợi chờ tình yêu đến với mình thì e rằng bạn sẽ khó thoát khỏi cuộc sống độc thân hiện tại.

Công việc diễn ra suôn sẻ và từng bước đạt được những thành công ban đầu. Kim Ngưu có sự quyết đoán và bản lĩnh cần thiết để hoàn thành tốt các kế hoạch đã đề ra. Bạn là người làm việc có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và không bao giờ để những khó khăn trước mắt làm nản lòng.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Tình trạng sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ, chăm tập thể dục thể thao ở chòm sao này.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra rụt rè và thiếu thoải mái nếu phải gặp gỡ những người bạn mới.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm gặp trở ngại bất ngờ. Song Tử yêu thích sự tự do và phóng khoáng, cho nên dễ hiểu khi chòm sao này luôn tìm cách thoát khỏi những ai có ý định ràng buộc họ trong một mối quan hệ bất kỳ.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Khả năng tự chủ và cân bằng cảm xúc cá nhân tốt giúp những người này có thể tập trung xây dựng sự nghiệp của mình. Có khó khăn, thách thức nhưng dường như điều đó không thể làm nản lòng người có quyết tâm mãnh liệt như bạn.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Cơ thể bạn đang đòi được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Tâm trạng: Tâm trạng có phần bất ổn, bất an và thiếu tỉnh táo trước những quyết định quan trọng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa để ghép đôi thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Những người đã lập gia đình đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người bạn đời của mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Cung hoàng đạo này dám nghĩ dám làm, tự tin và luôn thể hiện tài tình phong thái của một người lãnh đạo. Dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì nhiều khả năng bạn vẫn đạt được những thành tựu nổi bật.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các vấn đề về da, hay các bệnh vặt như đau đầu, cảm sốt.

Tâm trạng: Cự Giải luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan và tràn đầy hứng khởi vào mọi thứ diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sư Tử trong tình yêu cũng quyết đoán không kém như trong quá trình xử lý công việc, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các cuộc xung đột gay gắt giữa bạn với người ấy.

Công việc diễn ra trôi chảy đúng như quỹ đạo mong muốn. Chòm sao này luôn thể hiện sự quyết đoán và quyết tâm cao độ để chinh phục các mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, tình hình tài chính gặp chút bất ổn do bạn thiếu khéo léo trong việc quản lý tài chính.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Không có vấn đề cần lo lắng đối với tình hình sức khoẻ, nhưng bạn chớ nên chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và khó nắm bắt.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm mỹ mãn phần nào bù đắp được những thất bại trong công việc. Xử Nữ cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi bên cạnh luôn có người bạn đồng hành chân thành, biết thấu hiểu và luôn bao dung, trân trọng mình.

Công việc diễn ra không thuận lợi. Tử vi dự đoán đây là ngày kém may của cung Xử Nữ vì có thể sẽ gặp phải vô vàn rắc rối trong công việc do sự mâu thuẫn nội tâm của chính mình tạo ra. Hành động vội vàng khi chưa kịp suy nghĩ thấu đáo dã gây ra cho chòm sao này không ít những hậu quả nặng nề.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Tình trạng sức khoẻ có chút vấn đề phức tạp do thói quen ăn uống thiếu điều độ và lười vận động thể dục thể thao.

Tâm trạng: Ở chòm sao này có sự cương quyết, mạnh mẽ và điềm tĩnh đến lạ thường.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm cần nỗ lực hơn nữa mới giữ được hạnh phúc. Chòm sao này được khuyên nên học cách cân bằng giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc riêng tư. Mạnh mẽ hay quyết đoán quá cũng là điều không nên trong mối quan hệ tình cảm bất kỳ, vì nó dễ tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút trở ngại bất ngờ. Thiên Bình trở nên bảo thủ và cố chấp bảo vệ đến cùng quan điểm của mình mà không tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Việc tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp vô hình trung hạn chế khả năng thể hiện năng lực và trí sáng tạo của bạn.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Sức khoẻ nhìn chung khá tốt khi bạn nhận ra tầm quan trọng của sức khoẻ và biết dành thời gian để chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và đôi khi khiến người khác khó chịu vì không hiểu được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm có chút chông chênh và bấp bênh. Chòm sao này tỏ ra hoang mang và không biết phải làm thế nào mới phải vì lý trí – con tim không đồng nhất với nhau. Nhưng nếu cứ trì hoãn việc phải lựa chọn thì bạn đang gián tiếp gây đau khổ, mệt mỏi cho cả hai người.

Công việc diễn ra tương đối bình ổn và thuận lợi. Các hạng mục đầu tư không có đột phá lớn nhưng cũng không gặp trở ngại nào quá lớn. Ở Bọ Cạp luôn có sự chuẩn bị cẩn thận cho những khó khăn và thách thức ập đến bất ngờ.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Tình hình sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt, thậm chí là đôi lúc có những hành động quá khích.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Mối quan hệ tình cảm giữa Nhân Mã với nửa kia nảy sinh nhiều xung đột, mâu thuẫn vì cái tôi của hai người là quá lớn. Không ai chịu nhường nhịn ai nên thật khó để dung hoà tốt chuyện tình yêu này.

Công việc đang có những bước tiến đáng kể. Nhân Mã từng bước gặt hái được những thành công nhất định trên con đường theo đuổi nghiệp công danh. Mặc dù vẫn có những điều cần lo nghĩ nhưng bạn xem tất cả là động lực để mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu do thói quen thức khuya, sử dụng thức ăn nhanh thường xuyên.

Tâm trạng: Bạn trở nên phấn khích, dễ kích động hơn trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn lý tưởng sống của hai người.

Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Mâu thuẫn, xung đột quan điểm với đồng nghiệp liên tục xảy ra gián tiếp ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc của chòm sao này. Bên cạnh đó, thói quen chi tiêu hào phóng quá mức cũng phần nào gây khó khăn tới nguồn tài chính của bạn.

Tử vi báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Nếu tiếp tục thức khuya và bỏ bữa sáng, chòm sao này sẽ phải gánh lấy hậu quả nặng nề đối với tình hình sức khoẻ của mình.

Tâm trạng: Ma Kết cảm thấy vui vẻ, lạc quan và tràn đầy niềm tin yêu vào cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bảo Bình luôn đặt ra nhiều yêu cầu và đòi hỏi ở người bạn đời của mình. Khi đối phương không thể đáp ứng được những điều này thì bạn liền tỏ ra bất mãn và tức giận không nguôi.

Công việc tiến triển thuận lợi hơn lúc trước. Mọi kế hoạch đều đang trên đà tăng tiến, chòm sao này chớ nên chủ quan mà gây ra những sai sót không đáng có. Dự đoán Bảo Bình sẽ mắc phải sai lầm liên quan tới vấn đề tài chính khiến việc chi tiêu trong ngày trở nên eo hẹp hơn.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Tình trạng sức khoẻ nhìn chung ổn định nhờ thói quen duy trì tốt lối sống lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Bảo Bình mơ hồ và không xác định được hướng đi trong tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm thăng hoa và viên mãn. Song Ngư không ngại hy sinh chỉ để tạo ra cho đối phương những món quà bất ngờ. Mối quan hệ của những cặp đôi mới quen tiến triển lên một nấc thang mới.

Công việc diễn ra chưa thật sự suôn sẻ. Bởi vì không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên chòm sao này dễ gặp trục trặc, rắc rối trong quá trình xử lý công việc. Bạn có thể mất đi vài cơ hội thăng tiến quý giá trong ngày.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Tình hình sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề phức tạp, nhưng bạn vẫn nên chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.

Tâm trạng: Bạn dễ mất tập trung và lơ là trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement