Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 26/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

25/12/2021 18:07

Tử vi hàng ngày 26/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc được đánh giá cao, Sư Tử vượng đào hoa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Tình yêu của Bạch Dương và nửa kia đang trải qua những giây phút đặc biệt. Bạn có cảm giác tin tưởng đặc biệt vào người ấy, niềm tin này sẽ giúp hai người đi được đường dài mà không cảm thấy chán chường.

Chòm sao này được đánh giá cao với sự tài tình, sắc bén. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu nhưng không quên lắng nghe góp ý từ mọi người xung quanh. Những trải nghiệm sẽ là bài học đắt giá mà bạn vận dụng được vào thời gian này.

Bạch Dương có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

Có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên không còn cảm thấy mỏi mệt, uể oải như trước.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, không cảm thấy nặng nề do áp lực công việc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Tình cảm là điều mơ mộng của các Kim Ngưu độc thân lúc này. Khi nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bạn cảm thấy cô đơn và trống rỗng. Những người đã lập gia đình đang cùng nhau trải qua những phút giây lãng mạn, ngọt ngào.

Kết quả công việc không được như ý muốn dễ khiến bạn bi quan, chán nản. Kim Ngưu được khuyên nên loại bỏ suy nghĩ dựa dẫm vào người khác mà hãy học cách tự lực cánh sinh. Khó khăn là điều khó tránh khỏi, song bạn có thể xin lời khuyên từ mọi người xung quanh.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Gặp vấn đề về răng miệng, tránh đánh răng ngay sau khi ăn.

Tâm trạng: Không quá mức vui vẻ, lạc quan như thời gian trước.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Song Tử 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Tình yêu lứa đôi không có quá nhiều điểm đặc sắc. Song Tử và nửa kia đang cùng nhau trải qua những giây phút đặc biệt mà tình yêu đem tới. Khoảng thời gian này sẽ ghi dấu ấn trong cả tâm trí của hai người.

Song Tử được cho là nắm giữ nhiều lợi thế về thông tin hơn mọi người. Tuy vậy, bạn được khuyên không nên vội vàng đưa ra quyết định hay đánh giá tình thế lúc này. Tinh thần dám đương đầu với khó khăn, thách thức dẫn dắt bạn đến gần hơn với thành công.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

Nên ưu tiên thực đơn có chất béo tốt, chẳng hạn trong các loại hạt và cá.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, dễ tin người và dẫn đến việc bị lợi dụng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Bạch Dương

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Tình yêu lứa đôi đang dần phai màu theo thời gian. Cả hai dù còn yêu nhưng không tìm cách làm mới cảm xúc thì cũngkhó duy trì bền lâu. Một bữa ăn dưới nến hay cuộc dạo chơi trên phố sẽ giúp cảm xúc được hâm nóng kịp thời.

Cự Giải đang mắc kẹt trong chính mình khi mà không biết phải làm sao mới tốt. Bạn cần thời gian để chấp nhận hoàn cảnh, từ đó vươn lên để khẳng định thực lực. Muốn nổi bật trong tập thể, không có cách nào tốt hơn ngoài việc cải thiện bản thân.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Cự Giải hôm nay rất ổn định, tuy không có nhiều khoản thu dồi dào tiền bạc cũng không phải là quá rủng rỉnh nhưng cũng không có nhiều khoản phát sinh bên ngoài khiến chòm sao này phải chi tiêu vượt tầm kiểm soát.

Cần uống nước chanh, gừng cho ấm bụng và tránh các đồ ăn khó tiêu.

Tâm trạng: Có chút phiền lo, mỏi mệt hơn trong thời gian này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện yêu đương đón vài tin vui. Đào hoa vượng đem tới cho người độc thân cơ hội yêu và được yêu. Hai người đã lập gia đình nên trò chuyện thường xuyên hơn để có thêm sự sẻ chia, thông cảm.

Sư Tử trở nên nổi bật và thể hiện được sức ảnh hưởng tới những người xung quanh. Bạn đang cân nhắc về cách hành xử, việc làm để không gây ra những rắc rối ngoài ý muốn. Đừng quên lắng nghe để tiếp thu góp ý từ những người xung quanh.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

Nên cung cấp đủ nước cho cơ thể để giúp quá trình lưu thông máu huyết tốt hơn.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình với mọi thứ xung quanh.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: 

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu của Xử Nữ và nửa kia trở nên mặn nồng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu tìm được những cảm xúc đặc biệt khi bên nhau. Cả hai đang dần tính tới việc về chung một nhà khi cảm xúc vừa chín muồi.

Xử Nữ cảm thấy đau đầu vì đang lãng phí thời gian cho những thứ không đâu. Bạn khó lòng tiến bộ nếu không vượt qua được vùng an toàn bấy lâu. Lời khuyên dành cho bạn là sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo hơn.

Những Xử Nữ trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán không chuyên thường dễ bị cuốn theo những biến động của thị trường và có tâm lý nôn nóng. 

Được khuyên nên duy trì lịch tập thể thao đều đặn, tránh vận động mạnh ngay sau bữa ăn.

Tâm trạng: Sắc sảo, biết cách thay đổi cảm xúc tùy trường hợp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Thiên Bình cảm thấy tự hào vì có một người bạn đời thông minh. Trước nay bạn không nghĩ sẽ tìm được người có thể trò chuyện, tâm sự mọi điều với nhau. Và thực tế đã chứng minh chòm sao này suy nghĩ thiếu kỹ càng.

Vận trình sự nghiệp gặp vài trở ngại. Một chút kém may mắn có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức hơn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đây là cơ hội lý tưởng để bạn khắc phục hậu quả, đồng thời thay đổi cách đánh giá của người khác về mình.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Sức khỏe tinh thần gặp vấn đề do thói quen sinh hoạt kém lành mạnh, ngủ chưa đủ giấc.

Tâm trạng: Trở nên bốc đồng và không giỏi kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Bọ Cạp còn tỏ ra rụt rè trong việc biểu lộ tình cảm cá nhân. Người độc thân không dám nói ra việc bạn thương mến ai đó vì sợ không được đáp lại. Những người đã lập gia đình thì lười chia sẻ, trò chuyện, vì vậy dễ khiến tình cảm nguội lạnh theo thời gian.

Chòm sao này thấy mình đạt được những thành tựu trong hiện tại là nhờ một phần công lớn của quý nhân. Bạn không quên nâng cấp chính mình để có thêm nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

Cần loại bỏ các thực phẩm gây hại cho hệ tiêu hóa như phụ gia thực phẩm và chất béo bão hòa.

Tâm trạng: Cảm thấy nhẹ nhàng, biết ơn một số người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Bình

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Mối quan hệ tình cảm ngập tràn niềm vui. Sự chủ động, cởi mở giúp những người chưa lập gia đình mau chóng tìm được người có chung sự đồng điệu. Các đôi vợ chồng không quên hâm nóng cảm xúc sau khoảng thời gian bận rộn với dự định cá nhân.

Phương diện tài chính của chòm sao này đang gặp vấn đề. Thói vung tay quá trán có thể khiến túi tiền của bạn cạn kiệt mau chóng. Chòm sao này nên lập kế hoạch chi tiêu khoa học hơn để có thể cải thiện tài vận.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Nên thay đổi từ chế độ ăn uống, kết hợp với vài sản phẩm dưỡng da để cải thiện vấn đề sức khỏe.

Tâm trạng: Rụt rè, không muốn gần gũi mà trở nên xa lánh mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử, Ma Kết

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm chưa thật đồng điệu. Ma Kết quan tâm, săn sóc cho nửa kia theo cách mà bạn cho là tốt, song chẳng may chưa phù hợp với ý muốn của họ. Người độc thân còn rụt rè và ngại mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Ma Kết cảm thấy phấn chấn khi được người khác giúp đỡ. Bạn không phải một mình giải quyết công việc hay các rắc rối đang tồn tại. Đó là nhờ vào tính cách thân thiện, hòa đồng và ưa giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Ma Kết trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

Nên hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, đường.

Tâm trạng: Trở nên thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Bảo Bình đừng quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Học cách yêu bản thân, tha thứ cho mình và người khác vì không ai trên đời là hoàn hảo. Có như vậy thì người độc thân mới mong chóng tìm được người thương cho mình.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định cá nhân. Bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, bạn nên học hỏi, khám phá những gì có thể để nâng cấp bản thân từng ngày.

Bảo Bình hôm nay không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Bạn đang mong muốn nhanh chóng gặp lại bạn bè và chời bời nhậu nhẹt hết mình. Tuy nhiên hãy “kìm hãm sự sung sướng đó lại”. Nhân Mã nên tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Dễ mỏi mệt, đau nhức xương khớp do ngồi một chỗ lâu mà không vận động.

Tâm trạng: Tâm tình kém ổn định ảnh hưởng từ sức khỏe thể chất.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm chai sạn cảm xúc. Người độc thân dường như vẫn còn cứng nhắc quá mức với chuyện yêu đương. Bạn hãy cứ thả lỏng, xem nhẹ mọi thứ và thả mình theo cảm xúc, tình yêu quan trọng là tiếng nói con tim.

Vận trình sự nghiệp cần mạnh dạn hơn. Bạn cần học cách chịu trách nhiệm với các quyết định của mình chứ đừng lúc nào cũng đùn đẩy cho người khác. Cách hành xử của bạn cũng là yếu tố để cấp trên xem xét, cất nhắc về việc tăng lương thưởng.

Hôm nay Song Ngư cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tình yêu của mình. Nếu cảm thấy còn nhiều mơ hồ bạn nên tìm cho mình một người tin tưởng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn và đừng vội vàng gật đầu với những hợp tác đầu tư chưa thực sự nắm chắc.

Tình hình sức khỏe được cải thiện ít nhiều nhờ thay đổi lối sống khoa học, hợp lý.

Tâm trạng: Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, cảm xúc mới mẻ.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement