Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

18/06/2021 01:36

Tử vi hàng ngày 22/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm buồn bã, Bọ Cạp công danh sự nghiệp bị cản trở.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui bất ngờ. Bạch Dương có thể tìm thấy một nửa yêu thương trong những mối quan hệ làm việc. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn bên cạnh người bạn đời của mình.

Vận trình sự nghiệp đối mặt với khá nhiều rủi ro. Tử vi nhắc nhở chòm sao này nên thận trọng, chỉn chu trong từng quyết định để hạn chế những rắc rối không đáng có. Nếu cứ giữ cách làm việc hấp tấp, nóng vội thì chỉ làm hỏng chuyện.

Trong ngày hôm nay, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. 

Thức khuya, ăn uống không đủ chất về lâu dài sẽ gây ra các tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Tâm trạng: Chịu áp lực do khủng hoảng tài chính gây ra.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 11

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Chuyện tình cảm chẳng được vui vẻ như ý. Kim Ngưu dễ để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng những người xung quanh mình. Có khi là sự quan tâm quá đà của chòm sao này đã gây ra cho nửa kia cảm giác khó chịu mà không hay biết.

Vận trình công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Chòm sao này làm việc gì cũng gặp may mắn nên cũng dễ dàng để khẳng định thực lực cũng như bản lĩnh của mình. Nhưng điều này không có nghĩa là được phép tỏ ra chủ quan, kiêu ngạo hay xem thường người khác.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Nhịn ăn không phải là cách để giảm cân tốt, thay vào đó nên có kế hoạch tập luyện thể thao điều độ.

Tâm trạng: Uể oải, nặng nề vì bị cảm xúc chi phối.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm có nhiều nỗi buồn. Sự ích kỷ, ghen tuông vô cớ của bạn dễ khiến nửa kia cảm thấy thiếu đi sự tin tưởng và tôn trọng. Ngoài ra, chòm sao này cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nếu không muốn tình cảm phai nhạt.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này thể hiện năng lực và khả năng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, nếu không sớm thay đổi tính tình kiêu ngạo, tự cao tự đại thì sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn với những người đồng nghiệp.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.

Tình hình sức khỏe đáng báo động, cách tốt nhất để cải thiện tinh thần đôi khi đơn giản chỉ là đi bộ, tán gẫu với bạn bè.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi và thậm chí là bế tắc.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 24

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm vui vẻ trở lại. Sau những hiểu lầm, mâu thuẫn thì các cặp đôi đã tìm lại được tiếng nói chung. Dù rằng vẫn còn chút không hiểu nhau nhưng việc thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình sẽ giúp khắc phục được điều này.

Vận trình sự nghiệp vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào cũng nên lên kế hoạch ngắn hạn, dài hạn và có lộ trình cụ thể để chinh phục từng mục tiêu của mình.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Mệt mỏi, căng thẳng kéo dài vì áp lực chồng chất trong công việc, bạn cần phải dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Tâm trạng: Khắt khe, gượng ép bản thân khá nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 31

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm vững vàng, nồng cháy. Sư Tử chứng tỏ được tình yêu, sự vững vàng để trở thành chỗ dựa tinh thần cho nửa kia. Đối phương dành cho bạn sự tôn trọng lớn vì luôn tìm thấy được những lời khuyên hữu ích vào những lúc bế tắc nhất.

Đường sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Chòm sao này luôn giữ được nét tự tin trên khuôn mặt nhờ vào kiến thức, kỹ năng phong phú của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế đã vội tỏ ra kiêu ngạo mà hãy luôn nâng cao tinh thần ham học hỏi, tiếp thu.

Hôm nay may mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan với mọi hoạt động giao dịch tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Tuy nhiên, hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Sức khỏe tương đối ổn định, cần bổ sung thêm nước trong ngày thời tiết oi bức.

Tâm trạng: Dè dặt, đôi khi chỉ muốn bao bọc bản thân trong vùng an toàn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm ngọt ngào, thắm sắc. Xử Nữ đang trải qua những tháng ngày bình yên, hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu tinh tế từ người ấy. Có cặp đôi thì quấn quýt không rời, cứ ngỡ sinh ra là để dành cho nhau.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết chòm sao này vẫn luôn giữ được tinh thần chăm chỉ, ham học hỏi nhưng lại gặp khó khăn trong vấn đề thay đổi cách làm việc rập khuôn. Tư duy thiếu cởi mở vô tình hạn chế đi của Xử Nữ khá nhiều cơ hội tốt.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về da, nên chuẩn bị áo mưa, áo chống nắng khi ra ngoài.

Tâm trạng: Thích yên ổn hơn là đi tìm cái mới, cái lạ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm hài hoà. Bạn và nửa kia đang vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, đầy ắp tình yêu và sự sẻ chia. Dường như không điều gì có thể ngăn cách tình yêu hai người khi đã tìm thấy nhịp đập chung của hai trái tim.

Vận trình công việc diễn ra ổn định. Thiên Bình không cần phải quá lo lắng khi mà các kế hoạch vẫn đang tiến triển theo đúng quỹ đạo mong muốn. Tuy nhiên, khi đối mặt với những sự cố bất ngờ thì bạn có xu hướng bị động và mất phương hướng.

Bạn quá mải mê với chính mình để tiến hành kinh doanh thành công. Tuy nhiên, nên tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì có thể thất bại. Quan trọng hơn hết là nên giảm chi phí của mình xuống mức cần thiết.

Dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như đau đầu, nhức mỏi xương khớp do không biết cách tập luyện.

Tâm trạng: Đọc sách, đi bộ là những cách hay để cân bằng lại tinh thần.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm còn khá mơ hồ. Bạn cảm nhận rõ sự thay đổi trong cảm xúc của mình, nói thẳng ra thì là rung động nhưng vẫn chưa đủ dũng khí để bộc lộ cho đối phương biết. Nhưng chỉ có việc thẳng thắn chia sẻ thì mới không hối hận về sau.

Đường công danh sự nghiệp đang bị cản trở bởi chính thái độ của bạn. Việc Bọ Cạp nên làm lúc này chính là thay đổi thái độ, cách cư xử với mọi người xung quanh. Mỗi người là một cá thể khác nhau nên không thể lúc nào cũng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể uể oải, dễ bị giật mình bởi những tiếng động lớn và ảnh hưởng tới hệ thần kinh.

Tâm trạng: Mơ màng, tâm hồn treo ngược cành cây và dễ bị kích động.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 13, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm được duy trì ở mức ổn. Tình cảm gia đình vẫn ấm êm, chan hoà khi người trong cuộc đã dần nhận ra tầm quan trọng của đối phương trong cuộc đời mình. Có những lúc, không cần phải nói ra bằng lời, chỉ thông qua một ánh mắt là biết người kia cần gì.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Nhân Mã không cần tốn nhiều sức lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao nhờ vào sự chăm chỉ, cầu thị và biết lắng nghe. Mặc dù quá trình này vẫn còn nhiều chông gai nhưng bạn biết cách để vượt qua nó.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

Tính chất công việc buộc phải ngồi làm việc nhiều giờ liên tiếp trước máy tính, nên có khoảng nghỉ để bớt gây hại cho mắt.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khích trong việc tiếp thu cái mới.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 23

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm kém ngọt ngào. Những lúc có mâu thuẫn, bất đồng xảy ra thì Ma Kết nên xem lại ngày đầu tại sao mình đã lựa chọn như thế. Tình yêu không nên ràng buộc bằng trách nhiệm mà là chính là ở tôn trọng, chân thành và bao dung.

Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Ma Kết có xu hướng trở nên lạnh lùng, xa cách với mọi người xung quanh vì muốn tập trung làm tốt việc của mình. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra nhiều sự hiểu lầm cho những người xung quanh.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. 

Sức khỏe được duy trì ổn định được xem là kết quả của chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Thiếu tự tin, hay lo sợ về những thứ vẩn vơ.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 21

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Không thể phủ nhận chòm sao này trong tình yêu là một người tâm lý, lúc nào cũng quan tâm đến đối phương từng chút một. Nhưng vì dễ nhạy cảm nên thường chịu tổn thương về mặt cảm xúc, đôi khi là do mình tự tạo ra.

Đường sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Những người đang làm công việc liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật mau chóng tìm được nguồn cảm hứng để gây dấu ấn riêng. Hoan nghênh cách làm việc khác biệt nhưng cũng đừng quá rạch rõ ranh giới với đồng nghiệp của mình.

Hãy tiếp tục với kế hoạch, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Muốn có được cơ thể khỏe khoắn thì bạn nên tập cho mình thói quen tập thể dục thể thao điều độ, đồng thời là cân bằng lại chế độ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, trầm ổn và không để bản thân bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm chịu nhiều tổn thương. Dự báo Song Ngư và người ấy sẽ xảy ra một cuộc mâu thuẫn gay gắt vì tính khí nóng nảy, đề cao cái tôi quá mức của hai người. Cách quy chụp suy nghĩ vô cớ của bạn chỉ càng khiến đối phương cảm thấy chán ghét.

Vận trình sự nghiệp tiến triển trôi chảy. Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư đưa ra các quyết định quan trọng về việc chuyển đổi công việc hay là đầu tư. Một chút may mắn trong ngày giúp bạn dễ dàng thu về khoản hời không ngờ.

Tử vi tài chính cho thấy, lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. 

Sức khỏe vẫn luôn là quan trọng nhất, nên đừng sống quá buông thả hay hờ hững.

Tâm trạng: Lơ là, bất cẩn nên dễ có những quyết định thiếu khôn ngoan.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 11

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement