Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

18/10/2021 22:09

Tử vi hàng ngày 20/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Tân Sửu, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Sửu vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ, Mão tình cảm thăng hoa.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm chưa được như mong ước. Ảnh hưởng của họa tiểu nhân khiến cho gia đạo lục đục, bất an. Người trong cuộc cũng dần ít dành sự quan tâm cho nhau, tình cảm cứ thế phai nhạt theo thời gian.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Trong ngày có hoạ tiểu nhân đeo bám và luôn tìm thời cơ để phá hoại mọi công sức, nỗ lực của con giáp này. Người tuổi Tý cần thận trọng hơn trước các mối quan hệ xã giao, đề cao cảnh giác trước những người tiếp cận mình.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nhắc nhở người tuổi này cần cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết để củng cố lại túi tiền.

Tuổi Tý hãy chú ý nhiều hơn tới việc làm cuộc sống tinh thần thêm phong phú, một ngày như hôm nay sẽ rất tuyệt với nếu bạn dành thười gian làm điều gì đó có ích cho bản thân chẳng hạn như vận động, trồng thêm cây cối tại nhà.

Cẩn trọng: Các vấn đề liên quan tới gia đình gây hao tâm tổn sức.

Tuổi Giáp Tý: Nghĩ ngợi nhiều và hay tự trách mình vì những chuyện đã qua.

Tuổi Nhâm Tý: Tình yêu sẽ có lúc rơi vào bi thương.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm nảy sinh mâu thuẫn. Đào hoa vượng vô hình trung đẩy mối quan hệ gia đình vào chỗ bế tắc. Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ đi đến kết cục đau lòng nếu người trong cuộc vẫn tiếp tục cố chấp bảo vệ cái tôi của mình.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng ở đây khi mọi rắc rối gần như đã được giải quyết ổn thoả. Con giáp này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, các bước tiến trong công việc theo đó cũng dễ dàng hơn.

Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Con giáp này cần cân nhắc thận trọng trước mỗi khoản cần chi nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay nhắc nhở rằng, đã đến lúc bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể của mình, đừng quá chiều chuộng bản thân, thức khuya, nhịn ăn sáng... sẽ khiến sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Cẩn trọng: Tránh đặt ra nhiều tiêu chuẩn với người khác cũng như khắt khe quá mức với bản thân.

Tuổi Ất Sửu: Cần bình tĩnh ngồi xuống và nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mâu thuẫn tình cảm.

Tuổi Tân Sửu: Tự tạo ra khó khăn cho mình.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tác động của công việc, tiền bạc khiến cho chuyện tình cảm lứa đôi chịu nhiều áp lực. Tuổi Dần và nửa kia đều bận rộn với những dự định riêng nên không có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Dần phát huy được trí sáng tạo và khả năng dẫn dắt của mình. Nếu đứng ở vị trí lãnh đạo thì bản mệnh sẽ rất được lòng cấp dưới của mình, họ sẽ đồng lòng đoàn kết và nỗ lực mang lại những kết quả cao cho tập thể.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này chẳng cần phải lo lắng tới việc chi tiêu vì đã có được nguồn thu tương đối rủng rỉnh.

Những lo lắng khiến bạn ăn uống không được ngon miệng, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Dần đấy. Thời gian này chú ý những triệu chứng mất ngủ, đau đầu thường xuyên. Nghe một bản nhạc hợp sở thích và đi ngủ sớm một chút có thể giúp ích cho bạn trong lúc này.

Cẩn trọng: Sự mệt mỏi chẳng đến từ bệnh tật mà do tinh thần bị chèn ép quá mức.

Tuổi Bính Dần: Tiền bạc thất thoát vì nhẹ dạ cả tin.

Tuổi Canh Dần: Nảy sinh nhiều rắc rối trong quá trình làm việc.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mẹo và người ấy được nâng đỡ rất nhiều nhờ ngày tam hợp. Các cặp đôi đang yêu sẽ có khoảng thời gian hẹn hò quý giá, hoà hợp.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Quý nhân soi đường chỉ lối dẫn dắt con giáp này tới với những cơ hội chuyển mình trong công việc. Tuy nhiên, có nắm bắt được hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào sự nhạy cảm và mau lẹ của bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt. Do đó, bản mệnh làm gì hay đi đâu cũng cần hết sức thận trọng với túi tiền của mình.

Ngũ hành không thuận, tuổi Mão dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể yếu ớt hơn thường ngày. Bạn hãy nhớ giữ ẩm không khí bằng máy giữ ẩm. Nếu không khí quá khô, hãy sử dụng máy giữ ẩm hoặc bình phun nước để giữ ẩm, giúp giảm nghẹt mũi và ho.

Cẩn trọng: Tránh mang nhiều trang sức trên người khi đi tới nơi vắng vẻ.

Tuổi Tân Mão: Chớ vội từ chối sự giúp đỡ của người khác.

Tuổi Quý Mão: Cứng nhắc, bảo thủ nên sai lầm liên tiếp.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm thiếu vui vẻ. Tình cảm ít nhiều phai nhạt là vì người trong cuộc không dành thời gian để vun vén cho mối quan hệ này. Tình cảm của những người đang trong giai đoạn tìm hiểu nếu đủ lớn sẽ vượt qua thách thức từ gia đình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá gian nan. Tử vi phương Đông cho thấy có điềm báo tiểu nhân đeo bám hoặc đẩy con giáp này vào thế khó xử. Vì vậy, người tuổi Thìn cần hết sức thận trọng trong việc kết giao nếu không muốn bị lợi dụng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần hết sức thận trọng trước mỗi quyết định tài chính.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Thìn nên giữ vững phong độ, tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh. Tuổi Thìn hãy tích cực ăn nhiều ngũ cốc hơn. Một chế độ ăn nhiều chất xơ được khuyến khích bởi giúp bộ máy tiêu hóa tốt hơn.

Cẩn trọng: Chớ vội nản lòng hay bỏ cuộc khi gặp chút ít khó khăn.

Tuổi Bính Thìn: Sức khỏe sa sút rõ rệt vì chế độ ăn uống thiếu linh hoạt.

Tuổi Canh Thìn: Không cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tuổi Tỵ độc thân hoàn toàn có thể mơ mộng về một hạnh phúc trong tương lai gần dưới sự nâng đỡ trong thời gian này. Hãy cứ là chính mình một cách tự tin nhất để trở nên thật hấp dẫn trong mắt của đối phương.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Dự báo con giáp này không phải chịu bất cứ áp lực hay gánh nặng nào trong công việc hiện tại. Thêm nữa, bản mệnh còn có thêm khá nhiều thời gian cho việc xây dựng các kế hoạch tiếp theo.

Vận trình tài lộc vượng vận. Tử vi dự báo đường tài vận của người tuổi Tỵ khá rủng rỉnh, có thể thoải mái chi trả cho mọi nhu cầu hay sở thích cá nhân.

Tuổi Tỵ cũng cần cẩn thận chuyện sức khỏe ngày hôm nay. Bạn có điềm báo va đập, thương tích ngoài da. Con giáp này nên chú ý, cẩn thận khi nấu nướng, đi lại.

Cẩn trọng: Sức khỏe không được tốt, đi lại nhiều khiến chân đau nhức.

Tuổi Ất Tỵ: Dễ nản lòng, bỏ cuộc vì chưa thấy kết quả khả quan.

Tuổi Tân Tỵ: Làm việc thiếu tập trung và tỉnh táo.

Số may mắn: 3, 8

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đón nhận may mắn. Đào hoa cực vượng tạo điều kiện thuận lợi cho người độc thân hoàn thành mong ước tìm kiếm bến đỗ bình yên. Tuổi Ngọ và nửa kia cũng có khoảng thời gian vui vẻ, ngọt ngào bên cạnh nhau.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vất vả, nhưng là sự vất vả ngọt ngào. Con giáp này phải làm việc từ sáng sớm tới tối muộn mới giải quyết ổn thoả khối lượng công việc tồn đọng. Vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, hoa thơm trái ngọt sẽ mỉm cười.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Bản mệnh cần cố gắng xây dựng kế hoạch tài chính cụ thể, thông minh để hầu bao được nâng cao.

Theo Đông y học, tỳ vị thuộc ngũ hành Thổ, nếu bị tổn hại sẽ gây nên các triệu chứng như kiệt sức, vàng da, táo bón. Nếu bị mệt mỏi quá độ, tuổi Ngọ cần tổng hợp lại chế độ ăn, không nên ăn quá no, giữ cho cảm xúc ổn định. Bạn có thể dùng bài thuốc từ táo đỏ, phục linh và ngạnh mễ. Vừa hồi phục sức khỏe, vừa giúp làn da thêm sáng đẹp.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng giữa công việc và gia đình.

Tuổi Bính Ngọ: Còn khá e dè và bị động trong mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Nhâm Ngọ: Chưa tìm được sở trường của bản thân.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có điều phiền lòng. Sự xuất hiện của đào hoa dữ báo tín hiệu sẽ có điềm không vui xảy đến trong quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Tình yêu có được thì khó khăn, nhưng phá bỏ nó chỉ trong một khoảnh khắc nào đó.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự thông minh, nhanh nhạy giúp bản mệnh không bỏ qua bất kỳ cơ hội thăng tiến nào trong công việc. Cấp trên nhìn thấy được sự cố gắng nơi tuổi Mùi nên đang có ý định cất nhắc bản mệnh lên vị trí mới.

Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể nắm bắt tốt mọi cơ hội kiếm tiền trước mắt, thậm chí là cơ hội mà nhiều người không nhìn ra.

Về sức khỏe, hệ thống tuần hoàn máu của bạn xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh không lành. Trong việc ăn uống cần kiêng các đồ cay nóng, ăn nhiều gạo nếp, các loại cá nói chung và nhiều hoa quả.

Cẩn trọng: Bảo thủ, không biết lắng nghe góp ý của người khác nên khó lòng tiến bộ.

Tuổi Đinh Mùi: Chưa biết quý trọng cơ thể mình.

Tuổi Kỷ Mùi: Làm việc quá sức và không có thời gian để nghỉ ngơi.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 5, 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm một bước đi xuống. Người tuổi Thân mải mê xây dựng con đường sự nghiệp nên không còn hứng thú với chuyện tình cảm nam nữ. Đối phương không thể chấp nhận mãi việc sống trong tình yêu khô khan, tẻ nhạt như hiện tại.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng, trôi chảy. Đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ tự tạo ra được nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình nhờ sự chăm chỉ, cần mãn. Riêng những người làm công ăn lương thì cần cố gắng nhiều hơn nữa mới mong sớm chuyển mình.

Vận trình tài lộc hứa hẹn khởi sắc. Nhờ được nâng đỡ mà con giáp này nhìn ra được không ít cơ hội làm đầy túi tiền cho mình.

Coi chừng các chứng bệnh như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí. Nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội.

Cẩn trọng: Cảm xúc nguội lạnh và không còn niềm nở trong các phương diện cuộc sống.

Tuổi Bính Thân: Cần tận dụng mọi cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Tình duyên viên mãn phơi phới, đôi lứa yêu nhau đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời hiếm thấy. Sự lắng nghe, sẻ chia kịp thời là bí quyết giúp các cặp đôi có thêm sự đồng điệu trong suy nghĩ.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra có chút ngáng trở. Tiểu nhân đeo bám tạo ra khá nhiều bất lợi cho người tuổi Dậu trong quá trình làm việc. Mọi kế hoạch sẽ ít nhiều gặp khó khăn, rắc rối và khó thành như dự định đã đặt ra trước đó.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Tử vi ngày mới dự báo vận may tốt lành tìm đến và mang tới cho bản mệnh khoản thu rủng rỉnh.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay hôm nay khuyên bạn đề phòng những triệu chứng bệnh có thể nguy hại cho sức khỏe. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Bạn nên dành thời gian cho nghỉ ngơi, đi ngủ đúng giờ, tránh bị chứng đau đầu ảnh hưởng.

Cẩn trọng: Tránh nhẹ dạ cả tin mà bị lừa lọc lúc nào chẳng hay.

Tuổi Ất Dậu: Dễ bị vu oan, giáng hoạ hay vướng vào chuyện thị phi.

Tuổi Tân Dậu: Sai sót trong công việc gây thất thoát tài chính.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc. Tiểu nhân xuất hiện tác động lên tình yêu của tuổi Tuất và nửa kia. Con giáp này phải chịu nhiều thương tổn vì lời nói thiếu suy nghĩ thốt ra từ miệng đối phương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tuất làm việc không kể ngày đêm, sức lao động cũng vượt xa người bình thường. Những thay đổi tích cực nhỏ này dần dần sẽ tạo nên bước nhảy vọt ngoạn mục trong tương lai gần.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Nguồn thu nhập ổn định, song vẫn cần kế hoạch chi tiêu hợp lý để hạn chế các khoản phát sinh bất ngờ.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho việc đi lại di chuyển tập thể dục, dù ở trong nhà cũng nên tập thể dục. Điều này sẽ khiến cho bạn thư giãn gân cốt, điều hòa bản thân. Tuổi Tuất nên ăn các thực phẩm dinh dưỡng và nhiều chất xơ, hạn chế ăn các đồ cay nóng.

Cẩn trọng: Nên có khoản tích luỹ cần thiết dùng trong những tình huống phát sinh bất ngờ.

Tuổi Giáp Tuất: Học cách trân trọng những người bên mình.

Tuổi Nhâm Tuất: Phá hỏng mọi chuyện chỉ vì tính nóng nảy.

Số may mắn: 3, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa nở rộ đem tới cho tuổi Hợi độc thân mối tình như mong ước lâu nay. Tình yêu những ngày đầu có thể trải qua nhiều trắc trở, nhưng hãy cố gắng giữ lòng kiên trì để nhận trái ngọt về sau.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao cũng như bản lĩnh hơn người dù phải chịu nhiều áp lực. Nhưng khuyên bản mệnh đừng quá tham việc mà không để ý tới sức khỏe của mình.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Thu nhập ổn định và có tín hiệu khả quan nhờ các công việc tay trái mang lại.

Sức khỏe hôm nay, chân tay hay bị đau mỏi. Hơn nữa đề phòng gan có vấn đề, hạn chế tiếp xúc với tiệc rượu để tránh gây hại cho bản thân. Khuyên bạn nên bảo vệ phổi và làn da của mình. Đặc biệt nếu đi ra ngoài thì nên hạn chế tiếp xúc hay đứng gần với người khác và cần phải đeo khẩu trang khi ra đường.

Cẩn trọng: Ôm đồm công việc dễ khiến sức khỏe đi xuống.

Tuổi Ất Hợi: Mất phương hướng vào con đường phía trước.

Màu sắc vượng vận: Xanh

Quý nhân: Tuổi Sửu

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement