Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 2/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

30/05/2021 22:24

Tử vi hàng ngày 2/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tình cảm buồn vui lẫn lộn, Bảo Bình công việc đạt được bước ngoặt rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Nguyên nhân được xác định là do các cặp đôi yêu nhau khoảng thời gian dài mà không có hành động hâm nóng tình cảm kịp thời. Một bữa ăn tối đơn giản nhưng ấm cúng cũng có thể gắn kết tình yêu này.

Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Bạch Dương mắc nhiều sai sót trong quá trình làm việc do những quyết định thiếu sáng suốt và kỹ lưỡng. Bạn cần điều chỉnh lại tâm tình của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Trong 12 chòm sao, Bạch Dương được xem là người không xem nặng vấn đề tiền bạc trong hôm nay nhất. Chúng ta gặp một số các khó khăn về tài chính nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm.

Thời tiết nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập.

Tâm trạng: Lơ đễnh, không tập trung vào công việc chính.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm tồn tại khúc mắc. Một vài hành động mập mờ của đối phương luôn khiến chòm sao này cảm thấy bứt rứt, bất an. Thay vì cứ tự đoán già đoán non thì bạn nên hỏi thẳng nửa kia việc mình thắc mắc.

Công việc không đạt được hiệu quả như mong muốn. Trái lại, những rắc rối phát sinh bất ngờ còn đẩy bạn vào tình cảnh hoang mang. Kim Ngưu cần thay đổi tư duy, tác phong làm việc để cải thiện được tình trạng này.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự báo bạn sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay. Bạn biết cách phân chia các khoản tiền một cách hợp lý.

Chứng khó ngủ đã và đang làm sa sút tinh thần, hoạt động của trí não cũng bị suy giảm đáng kể.

Tâm trạng: Tâm trạng khá tệ, hay nghĩ nhiều về những chuyện không đâu.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm ngập tràn cảm xúc diệu kỳ. Song Tử độc thân bất ngờ gặp được người khiến mình rung động ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Duyên số gọi tên nên bạn cũng nên cho mình cơ hội để yêu và được yêu.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung đã đạt được bước tiến vượt ngoài mong đợi. Thành công có được dễ dàng nhưng Song Tử không vội hài lòng với những gì mình đang có. Bạn luôn biết nhìn lên trên, nhìn về phía trước và không ngừng học hỏi.

Tình hình tài chính của Song Tử nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có các kế hoạch chi tiêu và sử dụng tiền hợp lý, bên cạnh đó, thì công việc của chúng ta cũng tương đối thuận lợi, cho nên cũng dễ dàng kiếm tiền hơn.

Cơ thể có nhiều sức sống, nguồn năng lượng cũng căng tràn nhờ việc tập thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Cởi mở, thân thiện và luôn dang tay giúp đỡ những người yếu thế.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người trong cuộc luôn hiểu rằng tình yêu không chỉ được thể hiện ở cảm xúc mà còn quan trọng hơn là ở niềm tin. Sự tin tưởng sẽ giúp cho mọi khoảng cách, khác biệt đều được phá bỏ.

Công việc đang tồn tại những áp lực vô hình. Tính chất công việc tương đối phức tạp đòi hỏi chòm sao này phải tập trung cao độ mới tìm ra hướng giải quyết hợp lý. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bên cạnh bạn luôn có nhiều sự giúp đỡ đáng tin cậy.

Khả năng kiếm tiền của Cự Giải quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

Thiếu ngủ nên đầu óc không đủ tỉnh táo, tinh thần uể oải không thể tập trung làm việc gì

Tâm trạng: Khủng hoảng về mặt tinh thần do những áp lực mà công việc tạo nên.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều vấn đề. Để yêu thì dễ, còn để giữ gìn và dung hoà lẫn nhau mới khó. Thực tế cuộc sống chính là như vậy, nên đừng vội buông tay khi gặp chút khó khăn hay rắc rối.

Vận trình công việc diễn ra bấp bênh. Chòm sao này đang phải bắt đầu ngày đầu tuần với khối lượng công việc chất chồng. Sư Tử cần đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp làm việc thì mới mong tăng tiến được về đích.

Cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên bạn đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Làn da bị ảnh hưởng trực tiếp từ sự thay đổi thời tiết thất thường, nên bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.

Tâm trạng: Khó chịu, thậm chí là bất mãn vì có nhiều chuyện không được như mong đợi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có nhiều thay đổi bất ngờ. Trái tim của người độc thân cuối cùng cũng tan chảy trước một người mới gặp lần đầu. Đào hoa nở rộ mang tới cho người trong cuộc những thứ cảm xúc diệu kỳ.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Sự cẩn thận, chỉn chu quá mức của chòm sao này dễ tạo thành tính cố chấp, bảo thủ. Cách nhìn nhận đa chiều và xử lý linh hoạt sẽ giúp mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó. Những may mắn trong tài chính sẽ cho bạn một khoản không ít và hãy biết cách sử dụng đúng đắn.

Sức khỏe: Đối với vấn đề về sức khỏe, Xử Nữ chưa bao giờ lơ là, bạn luôn có phương pháp khoa học để chăm sóc tốt cho cơ thể mình.

Tâm trạng: Đơn giản, điềm tĩnh đón nhận mọi thứ đến với mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 111

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm xem chừng không có nhiều thay đổi. Cãi vả, mâu thuẫn vẫn là điều thường thấy nhưng đã được các cặp đôi giải quyết gọn lẹ. Sự lắng nghe, nhường nhịn luôn là thứ được hai bạn ưu tiên khi sống chung.

Vận trình sự nghiệp đi vào khuôn khổ ổn định. Thiên Bình mau chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao vì tính chất công việc không quá phức tạp. Mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp tạo ra môi trường làm việc thoải mái.

Về tài chính, có nhiều người chọn tiết kiệm thay cho đầu tư vì đây là giải pháp an toàn, tiền không động đến nên chẳng mất đi đâu được. Thế nhưng, họ quên rằng giá trị của tiền luôn biến động, đồng tiền mất giá là điều dễ gặp nên dù có tiết kiệm đến mấy, giá trị của chúng không tương đương sau này. Đầu tư là lựa chọn của bạn.

Rèn luyện thói quen tập gym hay yoga là cách hiệu quả để lấy lại vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Vui vẻ, thư thái và nhàn rỗi vào cuối ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có khá nhiều nỗi buồn. Bạn không chịu đựng cảm giác cô đơn lâu ngày nên có xu hướng tìm đại một người để trao gửi tình cảm. Một số khác thì chưa đủ dũng cảm để bắt đầu mối quan hệ mới vì sợ tổn thương.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Sự chăm chỉ và chịu thương chịu khó của chòm sao này luôn được cấp lãnh đạo đánh giá cao. Khả năng biện luận tốt giúp ích rất nhiều cho những người làm công việc ngoại giao.

May mắn trong tiền bạc tới từ trực giác mạnh mẽ của Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Thông thường, chòm sao này là người khá lý tính, bạn không dễ dàng tin vào những nhận định mơ hồ, thiếu dẫn chứng. Tuy nhiên, hôm nay các lựa chọn và suy nghĩ của Bọ Cạp về tiền bạc sẽ chuẩn xác hơn. Chòm sao này có thể yên tâm đầu từ, kiếm lời về cho mình.

Bọ Cạp nên dành một ít thời gian trong ngày để đi bộ, điều này sẽ mang lại cho bạn cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn.

Tâm trạng: Hiền hoà, dễ gần và thân thiện hơn mọi khi.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Các cặp đôi đang trong gia đoạn tìm hiểu quyết định về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình yêu đủ chín muồi. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một người bạn cũ.

Đường công danh sự nghiệp rộng mở phía trước. Vốn là chòm sao biết nhìn xa trông rộng, Nhân Mã đã lên kế hoạch dài hạn cho bản thân từ khá sớm. Tuy nhiên, đừng xem nhẹ tầm quan trọng của việc chia nhỏ mục tiêu hay nói cách khác là kế hoạch ngắn hạn.

Liên quan đến tài vận, nếu bạn cảm nhận mọi thứ đang mất cân bằng, họ sẽ làm hết khả năng để khắc phục tình trạng này. Điều này cũng gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc, bạn dễ dàng để mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.

Tình trạng sức khỏe ổn định, nhưng bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích thường xuyên.

Tâm trạng: Hứng khởi, say mê làm việc và hết mình hưởng thụ.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm buồn vui lẫn lộn. Muốn có được hạnh phúc, các cặp đôi cần phải đồng lòng để vượt qua những khó khăn trong thời điểm hiện tại. Hoa thơm trái ngọt cũng chỉ là món quà dành cho những người biết nỗ lực và kiên nhẫn.

Vận trình công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Tử vi ngày mới dự báo Ma Kết sẽ đưa ra được những ý tưởng độc đáo, mới mẻ trong ngày hôm nay. Điều này sẽ mang lại khá nhiều thuận lợi cho những người làm trong lĩnh vực ca múa nhạc hội hoạ.

Tình hình tài chính thời điểm này không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.

Tính chất công việc phải ngồi một chỗ quá lâu khiến xương khớp nhức mỏi, bạn nên đứng lên đi lại thường xuyên hơn.

Tâm trạng: Lo lắng, ngại ngùng khi bắt chuyện với người lạ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có điều khó xử. Sự quan tâm thái quá của bạn đôi khi lại tạo thành phản ứng ngược. Dù là trong mối quan hệ tình cảm đi chăng nữa thì cũng đừng nên áp đặt đối phương quá đà.

Công việc đạt được bước ngoặt rực rỡ. Cung hoàng đạo này luôn đặt ra những mục tiêu lớn lao trên con đường chinh phục thành công. Do đó mà khó tránh khỏi những lúc cảm thấy mỏi mệt, thậm chí là muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tài vận của chòm sao này hôm nay có chút trắc trở nếu như bạn cứ bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong các mối quan hệ xã giao. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nếu người khác không nghĩ giống như mình cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Nên chia các bữa ăn trong ngày thành nhiều buổi nhỏ, tránh ăn quá nhiều vào bữa chính.

Tâm trạng: Tự nhiên, thoải mái với những thứ xảy ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm đang cần xem xét kỹ lưỡng. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này không nên mất nhiều thời giờ cho những người không xứng đáng. Những người đã lập gia đình cần có sự rạch ròi trong các mối quan hệ với người khác giới.

Vận trình công danh sự nghiệp đạt bước tiến rõ rệt. Nếu đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo thì Song Ngư có nhiều “đất” để vẫy vùng hơn nữa. Sự tự tin, bản lĩnh ngút ngàn đã làm nên thương hiệu không gì sánh được của bạn.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư hôm nay bạn có được những cơ hội tốt nhưng bạn sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại.

Thân nhiệt tăng cao vào những ngày nắng nóng, tránh tắm ngay khi cơ thể ra nhiều mồ hôi.

Tâm trạng: Hào hứng, hăng say khi nhận được những nhiệm vụ mới.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement