Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

28/02/2021 21:07

Tử vi hàng ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chớp cơ hội thăng tiến, Song Ngư coi chừng cãi vã với nửa kia.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Trong tình cảm, trong nhiều trường hợp bạn tỏ ra rất quyết đoán, đầy cạnh tranh và kiên quyết nhưng thực tế, có đôi lúc bạn chưa thực sự lạc quan và tự tin như những gì bạn thể hiện. Tình duyên vì thế mà đi đến những mâu thuẫn, xung đột.

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Bạch Dương sẽ có được danh tiếng hay chí ít cũng phải được công nhận. Nhưng bạn cần phải tự tin hơn và tập trung hướng nội để nhận ra những mong muốn đó. Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, được người khác chỉ dạy tận tình.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Về sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ. Bạch Dương hôm nay có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Bạch DươngTinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Hôm nay trong tình yêu, bạn hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Hôm nay, bạn muốn thành công trong công việc thì cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp Kim Ngưu giải quyết được tất cả những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đừng để cơ thể mệt mỏi với cường độ kéo dài làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo âu, sợ hãi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Kim NgưuTinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Về tình cảm, các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. Còn những người độc thân sẽ sớm gặp được một nửa dành riêng cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương.

Hôm nay, công việc của Song Tử sẽ khá thuận lợi nếu bạn biết cách tân dụng khả năng và cơ hội chắc chắn với sự thông minh của mình, chòm sao này sẽ sớm có được những thành quả ngoài mong đợi.  

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Cung hoàng đạo này cần quan tâm nhất chính là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, vừa hại dạ dày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Song TửTinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Về tình cảm, bạn có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể thu hút được đối phương. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Trong công việc, bạn cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ. Thường sẵn tài trí và sự khôn ngoan, bạn sẽ luôn nhìn xa trông rộng hơn những người khác. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Nếu bạn thường xuyên làm việc khuya đến mức để cơ thể thiếu ngủ thì bạn sẽ rất dễ cáu giận, mệt mỏi, thậm chí có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5Màu may mắn: Các màu nóng
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Tử vi hàng ngày cho hay, các mối quan hệ của bạn ngày được củng cố bền chắc hơn trong thời gian này. Cung hoàng đạo tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn. Sư Tử cũng nên học cách thể hiện tình cảm tốt hơn và dễ cảm nhận hơn nữa nhé!

Hôm nay, Sư Tử bộc lộ khả năng quản lý của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Trong giờ khắc quyết định, bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt. 

Sư Tử sẽ rất “chịu chơi” khi chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân của mình. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn đấy. Tuy nhiên bạn lại không hề tỏ ra tiếc nuối và cảm thấy vô cùng thoải mái. Bởi bạn đã suy tính và cân nhắc kỹ càng trước khi mua nên không có gì phải lo lắng về sau.

Về sức khỏe, Sư Tử mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Hãy uống nhiều nước và ăn trái cây để cung cấp vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Sư TửTinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Trong tình cảm, nếu bạn đến với một mối quan hệ mà chỉ nhằm mưu cầu lợi ích cho cá nhân, thì bạn chắc chắn đã sai rồi. Làm như vậy, bạn có thể phá huỷ một cuộc hôn nhân thực sự hạnh phúc hoặc bắt đầu một cuộc sống mà không mang lại cho bạn bất kỳ hạnh phúc nào cả.

Hôm nay, Xử Nữ sẽ trở nên bối rối vì không biết nên bắt đầu công việc từ đâu nếu không có mục tiêu cụ thể. Có kế hoạch rõ ràng, chi tiết, bạn có thể quản lý thời gian cho tất cả công việc một cách hợp lý, nhờ vậy, chắc chắn bạn sẽ tự tin và vui vẻ hơn khi làm việc.

Tử vi tài chính khuyên các Xử Nữ trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái, ...

Bạn không thể nào có đủ thời gian để chăm sóc cơ thể khi có quá nhiều công việc bạn phải làm trong ngày. Chính thói quen này khiến da mặt của bạn ngày càng sạm đi, nổi mụn và tàn nhang còn cơ thể thì cứ ngày càng mệt mỏi dần.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66Màu may mắn: Vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình 

Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.

Trong công việc, Thiên Bìnhrất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Rèn luyện thân thể là tốt nhưng bạn chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối. Bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 5Màu may mắn: Xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp 

Trong tình cảm, bạn không cần quá lo lắng vì việc không có đủ thời gian cho gia đình đâu. Bọ Cạp sẽ sắp xếp được thời gian trong ngày hôm nay. Đừng áy náy khi bạn không tự tay nấu cho con bữa sáng (mặc dù đây thực sự là cảm giác chung của các bà mẹ), hay giao bớt những công việc mất quá nhiều thời gian cho người giúp việc.

Với tính cách chững chạc và nhân phẩm tốt, bạn có thể có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Tâm lý cảm xúc ổn định giúp bạn trở thành một con người có trách nhiệm và đảm đương được những bất cứ vai trò lãnh đạo nào. 

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Về sức khỏe, bạn phải chăm sóc chính mình thì mới đủ sức khỏe chăm sóc con cái, gia đình, nhà cửa và công việc.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Bọ CạpTinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã 

Về tình cảm, ở bên bạn luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu của mình cho người ấy nhé. Một bữa tối ngọt ngào sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bên đó.

Tử vi hàng ngày cho thấy, tinh thần phấn chấn khiến Nhân Mãhoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần trách nhiệm của bạn chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Đời sống tinh thần hôm nay của bạn sẽ tràn ngập những điều độc đáo, thú vị. Bạn khao khát được đi đây đi đó và khám phá muôn nơi.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Nhân MãTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★★★Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1Màu may mắn: Tím
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Trong tình cảm, nếu hai bạn hòa hợp và biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau thì cuộc sống chung sẽ như thế nào. Mối quan hệ này khá thuận lợi, suôn sẻ vì hai bạn thấu hiểu được tâm tư tình cảm của nhau. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ cải biến hơn đối với các sếp hay quản lý cấp cao. Ma Kết hôm nay sẽ chứng minh được bản thân trước người khác, đem lại một cái nhìn mới hơn cho các đồng nghiệp của mình.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

Về sức khỏe, bạn có thể bị thiếu máu, huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Ma KếtTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 4, 12Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình 

Về tình cảm, bạn luôn tin tưởng vào người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ dài lâu. Tử vi hôm nay dự báo tình duyên của Bảo Bìnhsẽ vô cùng hạnh phúc bên người ấy, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và yêu thương nhau vô bờ bến.

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Hôm nay bạn khá độc lập nên bạn không có nhiều sự hợp tác với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển công việc của bạn được.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Về sức khỏe, Bảo Bình có làn da có thể chịu tổn thương. Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 8Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Hôm nay Song Ngư không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mang tính tự phát và kiên quyết, họ thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề.

Trong công việc, Song Ngư được tiếp thêm theo đuổi mục tiêu với sự chuyên tâm và cân nhắc. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Bạn cũng đang dần lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Về sức khỏe, chòm sao này cần chú ý đến mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 2/3/2021
Cung hoàng đạo: Song NgưTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement