Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 19/10 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Lối sống

18/10/2020 16:13

Tử vi 19/10/2020 rơi vào thứ 2, ngày Ất Mùi, tháng Bính Tuất, năm Canh Tý. Giờ Hoàng Đạo: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (19h-21h).

1. Tuổi Tý

Tình cảm hôm nay bạn thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Tuổi Tý hôm nay gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Tài vận tuổi Tý hôm nay không được tốt, có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. 

 Để tăng cường chức năng của gan và túi mật thì nên ăn các thức ăn như rong biển, đậu. 

2. Tuổi Sửu 

Tình cảm tuổi Sửu hôm nay rất thuận lợi. Công việc hôm nay bình thường, không có gì biến động. Hôm nay tuy có công việc không đến nỗi nào nhưng tài chính vẫn gặp khó khăn. Về sức khỏe, tuổi Sửu nên tránh gió tránh nắng, giúp lưng được ấm áp để lưu thông căn khí, tăng cường sức khỏe.

3. Tuổi Dần 

Bạn hơi vô tâm và không quá xem trọng chuyện tình cảm trong hôm nay. Bạn chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Về sức khỏe, tuổi Dần nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. 

4. Tuổi Mão 

Tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Sức khỏe tuổi Mão hôm nay không được tốt.

5. Tuổi Thìn 

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Công việc trong ngày thuận lợi, suôn sẻ. Tuổi Thìn gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. 

Về sức khỏe, tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. 

6. Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ hôm nay sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm. Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Tài lộc không được như mong đợi. Bạn đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. 

7. Tuổi Ngọ

Về tình cảm, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Tuổi Ngọ hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nên ăn 70-80% thực phẩm thực vật, chỉ nên ăn khoảng 20-30% thực phẩm động vật. 

8. Tuổi Mùi

Tình cảm tuổi Mùi hôm nay có phần phai nhạt. Công việc hôm nay của tuổi Mùi được dự báo gặp chút rắc rối. Về tài chính, con giáp này đứng trước nhiều rủi ro lớn. Về sức khỏe, tuổi Mùi nên nhớ rằng bất cứ cái gì cũng phải có mức độ.

9. Tuổi Thân

Hãy cảnh giác nếu người yêu của bạn thường xuyên đề cập đến một người khác mỗi khi cả hai chuyện trò. Hôm nay tuổi Thân làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Thân nên giữ vững phong độ trong công việc. 

Tuổi Thân nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. 

10. Tuổi Dậu 

Vận tình cảm hôm nay rất thuận lợi. Công việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào chính mình. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể; giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể.

11. Tuổi Tuất 

Tình cảm hôm nay có chút khúc mắc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. 

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh tỳ vị. 

12. Tuổi Hợi 

Chuyện tình cảm sẽ có nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao. Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement