Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 16/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

15/09/2021 14:23

Tử vi hàng ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm đón đầu hạnh phúc, Xử Nữ công việc có thể gặp phải những rắc rối.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm đang có chiều hướng đi xuống. Ảm đạm, căng thẳng bao trùm lên không khí gia đình vì ai cũng bận rộn lo cho công việc của mình. Hiểu lầm không được tháo gỡ kịp thời dễ khiến vết rạn nứt ngày càng lớn.

Công việc diễn ra trì trệ và không có gì nổi bật. Tử vi phương Tây khuyên Bạch Dương nên tập trung tối đa trí lực để hoàn thành tốt công việc hiện tại. Một vài tin vui liên quan tới phương diện tài chính giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi đam mê của mình.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có tình hình tài chính khá tốt nhờ sự chăm chỉ trong công việc ngày chủ nhật của bạn. Xem tử vi Bạch Dương hôm nay cho thấy bạn nhận được nhiều thuận lợi và một vài dự án có thể sinh lời.

Chất lượng giấc ngủ bị giảm sút do đầu óc luôn ở trong tình trạng căng thẳng, ngột ngạt.

Tâm trạng: Thiếu dũng cảm và thường chọn cách né tránh vấn đề.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 30

Màu may mắn: Vàng tươi

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu đôi lứa vẫn chưa được cải thiện. Kim Ngưu độc thân vẫn đang phải sống trong cảnh cô đơn, lẻ loi vì chưa tìm được người hợp ý mình. Bạn có xu hướng phàn nàn về người khác song lại không bao giờ chịu xem xét về những tiêu chuẩn mình đã đặt ra.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Các khó khăn và rắc rối trước đó đều đã được giải quyết ổn thoả. Khi gặp vấn đề không thể tự mình tháo gỡ thì Kim Ngưu đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người đi trước.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay có sự thành công của sự nghiệp mang lại cơ hội phát tài cho bạn. Chúng ta được hỗ trợ từ những người khác về năng lượng làm việc và cả vận may tài vận. 

Tình hình sức khỏe được duy trì ở mức ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ, chăm tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và có nhiều niềm tin về tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Tía

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm đón đầu hạnh phúc. Tình cảm chân thành và đủ đầy quan tâm từ Song Tử sẽ sớm lay động được trái tim sắt đá của nửa kia. Song Tử độc thân cứ thế mà tấn tới, cơ hội thành đôi dành cho bạn trong ngày là khá cao.

Công việc hứa hẹn sẽ đón nhận được những tin vui bất ngờ. Vận may dẫn lối chòm sao này tìm đến với các cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong công việc, thông qua đó mà cấp trên sẽ dành cho bạn cái nhìn khác hơn nhiều so với lúc trước.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay tương đối có quy tắc trong cuộc sống, có phần bảo thủ cho nên việc tiêu tiền của bạn cũng không quá tùy ý. Điều này vô hình chung giúp cho người thuộc cung Song Tử có thể tiết kiệm được ngân sách của mình trong hôm nay.

Tình hình sức khỏe đáng báo động do làm việc quá sức, cộng thêm việc tham gia các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

Tâm trạng: Hồi hộp, băn khoăn về một vài điều xa lạ.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 38

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm nồng nàn yêu thương. Các cặp vợ chồng luôn dành cho nhau tình cảm chân thành và rất nhiều món quà tinh thần vô giá. Đời sống hôn nhân ngập tràn sự tươi mới, lãng mạn và ngọt ngào cũng là mơ ước của rất nhiều người.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Tử vi phương Tây cho biết sự quyết tâm và kiên trì sẽ đưa bạn đến nơi mình mong muốn. Tuy nhiên, Cự Giải cần học cách thoả hiệp và cư xử khéo léo hơn với mọi người xung quanh để tăng thêm cơ hội chuyển mình.

Nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, Cự Giải rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần từ cấp trên. Tuy nhiên đừng vung tay quá trán mà cuối tháng mất vui.

Một cơ thể cường tráng và khỏe khoắn vốn là kết quả của thói quen duy trì chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm góp ý của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có chuyển biến khả quan. Người độc thân được trao cho những cơ hội quý giá để hẹn hò với những đối tượng tiềm năng. Đời sống vợ chồng có một vài nỗi lo về gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng nhìn chung mọi thứ nhanh được giải quyết.

Vận trình công danh sự nghiệp bất ngờ bị cản trở. Sư Tử trước nay đã ấp ủ khá nhiều dự định muốn chinh phục nhưng tử vi cho biết hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để làm việc đó. Một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng dễ khiến tâm trạng làm việc bị sa sút đáng kể.

Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Thế nhưng Sư Tử đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền. Đôi khi hãy biết san sẻ trách nhiệm chung cho đồng nghiệp, hoặc cho cả người bạn đời của bạn nữa. Một thân cây đơn lẻ không thể làm nên hòn núi cao được đâu.

Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm trong việc ăn uống là điều không nên, hãy bồi bổ đủ chất dinh dưỡng để cơ thể luôn được khỏe mạnh.

Tâm trạng: Tâm trí bất an, lo lắng và khó chịu vì một vài chuyện không được như ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 35

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm chưa tới nơi tới chốn. Hơn ai hết, Xử Nữ hiểu rõ tình trạng độc thân hiện tại của mình là do bản thân đã quá khắt khe, xét nét với những người có ý định tiếp cận mình. Chòm sao này vô tình quên mất rằng việc cởi mở và hoà đồng sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội yêu đương hơn.

Vận trình công việc bất ngờ tệ đi. Xử Nữ có thể gặp phải những rắc rối, trở ngại trong công việc đang làm. Nhưng may mắn bằng khả năng ứng biến linh hoạt và sự nhạy bén cần thiết mà không để lại hậu quả gì quá nghiêm trọng.

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay có vận tài chính không tệ. Bạn biết cách đặt uy tín của mình lên tất cả, kể cả trong chuyện tiền bạc. Trong khoảng đầu tháng rủng rỉnh này, việc đầu tiên cần làm chính là đi trả nợ ngay một lượt cho những người đã tin tưởng và cho bạn vay tiền.

Tình hình sức khỏe trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường khó tránh khỏi những vấn đề về da, các bệnh theo mùa như cảm sốt, sổ mũi.

Tâm trạng: Dễ phân tâm và chi phối bởi những thứ diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Đào

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm vẫn đang là vấn đề cần quan tâm nhất. Thiên Bình độc thân khó tránh khỏi cảm giác trống rỗng, cô đơn vì mãi mà chưa tìm được ý trung nhân. Nhưng nếu bạn chỉ mơ mà không chủ động bước chân ra ngoài thì đâu vẫn hoàn đó.

Vận trình công việc dễ bị trì hoãn. Khuyên chòm sao này cần phải có kế hoạch điều chỉnh tâm tình, thái độ của mình khi giải quyết các vấn đề thuộc phạm trù công việc. Chuyện nào cần xử lý trước thì phải ưu tiên bắt tay làm trước, tránh chuyện nọ xọ chuyện kia.

Việc đầu tiên bạn nên bắt đầu làm đó là hiểu rõ mình đang tiêu bao nhiêu và thu nhập bao nhiêu, từ đó xác định được khả năng tài chính của mình.

Tinh thần và cảm xúc không được cân bằng tốt nên dễ gây ra tâm bệnh, bệnh này sẽ tốn khá nhiều thời gian để trở lại như ban đầu.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, không biết vui buồn ra sao.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm không có bất cứ sự thay đổi nào. Tuy nhiên, nếu trong cuộc sống hôn nhân chẳng may có mâu thuẫn và hiểu lầm thì chòm sao này cần phải cố gắng kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của mình. Bất cứ lời nói trong lúc nóng giận nào cũng đều có sức sát thương rất cao.

Tiến độ công việc không mấy chảy trôi. Bọ Cạp có xu hướng tìm đến những nơi yên tĩnh và không muốn quan tâm đến chuyện công việc nữa. Nếu bạn không mau chóng trở lại với thực tế thì sợ rằng sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy nan hơn nữa.

Nếu những vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm. Gia đình và bạn bè là những người có thể giúp đỡ được Bọ Cạp trong vấn đề này.

Nghỉ ngơi nhiều quá cũng khiến cơ thể nhàm chán, mệt mỏi.

Tâm trạng: Phóng khoáng, rộng rãi và không còn bó buộc bản thân như những ngày trước.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 16

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu ảm đạm, buồn phiền. Sự nhạy cảm quá mức khiến chòm sao này có xu hướng nghi ngờ, ghen tuông tới sự chung thuỷ của người bạn đời. Khoảng cách vợ chồng sẽ khó mà xích gần trở lại nếu bạn không thẳng thắn nói ra suy nghĩ trong lòng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Nhiều sự chi phối trong cùng một thời điểm chính là nguyên nhân khiến Nhân Mã có lúc muốn từ bỏ việc theo đuổi đam mê của mình. Bằng cách cân bằng lại các phương diện cuộc sống thì bạn sẽ tìm ra được cách xử lý ổn thoả cho mọi chuyện.

Tử vi cung Nhân Mã hôm nay khuyên bạn đừng chi tiêu cho những thứ chưa cần thiết. Là một mẹo nhỏ trong ngày, bạn có thể đặt cược một cách an toàn vào các trò chơi liên quan đến cá cược hoặc xổ số. 

Sức đề kháng giảm sút đáng kể do làm việc lao lực, thời gian nghỉ ngơi còn bị hạn chế.

Tâm trạng: Nhiệt tình, hăng hái và luôn có ý muốn giúp đỡ những người gặp khó xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm có chút biến động. Ma Kết độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình để ý lâu nay nhưng kết cục chỉ nhận về lời thẳng thắn từ chối. Nhưng đào hoa vượng cho thấy chỉ cần bạn kiên trì một chút thì sớm muộn người ấy cũng rung rinh mà thôi.

Công việc diễn ra không có gì phức tạp. Các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo vạch ra từ ban đầu, từng bước thu về những thành tựu đáng kể. Nhưng Ma Kết cần lưu tâm hơn đối với vấn đề về tài chính nếu không muốn rơi vào cảnh thâm hụt, túng thiếu.

Ma Kết đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn luôn mong bản thân sẽ có cuộc sống khá giả, ổn định.

Cơ thể có một vài biểu hiện chuyển biến bất thường, nhất là vấn đề của gan, thận.

Tâm trạng: Hứng khởi, tràn đầy năng lượng và sự yêu đời.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 25

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có chuyển biến khả quan. Bảo Bình dễ bị rung động trước tuýp người nhẹ nhàng, điềm tĩnh và có khả năng sẽ gặp được một người như vậy trong hôm nay. Nhưng khuyên bạn đừng vì phấn khích quá mà tỏ ra vồ vập khiến đối phương cảm thấy bị choáng ngợp.

Vận trình công việc tiến triển từng bước vững chắc. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này xây dựng cho mình chỗ đứng vững vàng trong công việc. Trong những lúc gặp khó khăn, đừng quên tìm đến sự trợ giúp của những người bên cạnh.

Về tài vận, bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội chi tiền cho những thứ bắt mắt, bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy mua sắm. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Tình trạng cơ thể được cải thiện một cách đáng kể nhờ việc ăn uống đủ chất, siêng tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, tự tin và lúc nào cũng căng tràn sức sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu kém nhiệt. Vì quá mải mê với công việc của mình mà bạn quên béng tình cảm với nửa kia đang có nguy cơ rạn nứt thấy rõ. Người độc thân cũng chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Đường công danh sự nghiệp gặt hái được những thành tựu nổi bật. Lâu nay bạn vẫn thường dốc sức làm việc vì tin rằng cuộc sống công bằng, mình bỏ ra gì thì sẽ nhận lại được kết quả tương xứng. Phương diện tài chính được cải thiện giúp cuộc sống của Song Ngư cũng thoải mái hơn.

Hôm nay bạn đạt thành tựu thông qua sự hợp tác với người khác, và thường là với sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn có thể nhận được sự công nhận, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào thì hôm nay cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý đến.

Ngủ đủ giấc, tập luyện thể dục thường xuyên là những cách để loại bỏ căng thẳng khỏi não bộ hiệu quả nhất.

Tâm trạng: Lười nhác, năng lượng tiêu giảm ít nhiều trong quá trình của một ngày làm việc bận rộn.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 21

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement