Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 16/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

13/05/2021 06:47

Tử vi hàng ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính ổn định, Song Tử tình cảm dấu hiệu phai nhạt.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Tình yêu lứa đôi khó tìm được điểm sáng. Tính cách thất thường của chòm sao này vô tình tạo ra những cuộc cãi vả liên tiếp trong đời sống hôn nhân. Đối phương có thể nhịn bạn lần một lần hai, nhưng những lần sau đó thì khó mà bao dung được.

Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm rãi. Bạch Dương khởi động tuần mới với cảm xúc mơ hồ, lâng lâng và khó tập trung để làm tốt chuyện gì. Bạn có xu hướng muốn được yên tĩnh, được một mình làm việc thì mới may ra có thể cải thiện được năng suất hiện tại.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này.

Sức khỏe đáng báo động, điển hình là vấn đề liên quan tới dạ dày do sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng.

Tâm trạng: Ngột ngạt, bí bách vì bị làm phiền quá mức.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 11

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm hài hoà tốt đẹp. Kim Ngưu và người bạn đời của mình luôn coi đối phương là điểm tựa tinh thần lớn nhất sau những khó khăn bên ngoài cuộc sống. Hai bạn chẳng những dành phần lớn thời gian để ở cạnh nhau mà còn dành cho nhau sự tôn trọng đáng quý.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Chòm sao này đang phải đứng trước khá nhiều lựa chọn khó khăn sau những lần cố trốn chạy thực tại. Nếu không may nghe lời đàm tiếu, nói xấu mình thì cũng hãy sáng suốt mà tìm cách xử lý chứ đừng nên gân cổ mà tranh đấu quyết liệt.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản.Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn.

Tình hình sức khỏe không được tốt, phương diện tinh thần trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Tâm trạng: Khó chịu, bức xúc vì một vài chuyện diễn ra trái với mong đợi.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Có lẽ Song Tử đã quá xem trọng công việc nên không còn nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia cùng nửa kia. Bạn có thể chuẩn bị một bữa cơm đơn giản nhưng lãng mạn để hâm nóng tình cảm hai người.

Vận trình công việc tiến từng bước một. Công việc đang phải đối mặt với nhiều thứ áp lực, nhưng càng khó khăn thì chòm sao này lại càng phát huy được khả năng chịu đựng của mình. Hiệu quả công việc được nâng cao thấy rõ, cấp trên cũng công nhận những công sức này.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Làm việc bận rộn đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng bị hạn chế.

Tâm trạng: Áp lực tự tạo thành gánh nặng, nỗi lo toan.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 24

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm đang đứng trước lựa chọn quan trọng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đã tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân lựa chọn cuộc sống một mình hay muốn thay đổi đều phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn.

Công việc tiến triển đúng theo quỹ đạo đã vạch ra. Cự Giải bắt đầu ngày mới với tinh thần lạc quan, không ngại khó khăn hay gian khổ. Chỉ cần nhận được tín hiệu công việc mới từ cấp trên thì bạn đã hăng hái bắt tay vào thực hiện.

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn có thể nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận ​​may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Vấn đề sức khỏe đang được duy trì ổn định nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình vì đang sở hữu nguồn năng lượng căng tràn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 31

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Mối quan hệ tình cảm gần như rơi vào bế tắc. Mâu thuẫn, bất đồng ngày càng lớn dần cũng vì tính ích kỷ của Sư Tử gây ra. Nếu như bạn biết lắng nghe bằng sự chân thành, mong muốn cho đi mà không nghĩ tới việc nhận lại thì mọi việc có lẽ sẽ khác đi nhiều.

Đường công danh dễ gặp chút trở ngại, nhưng không đáng kể. Sư Tử sau ngày nghỉ cuối tuần trì trệ đã nhanh chóng khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất. Bạn dành tất cả sự tập trung, cả tinh thần thép để đối diện với các thách thức tiếp theo.

Ngày không tốt về kinh tế.Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Cần tăng cường tập luyện thể thao, đi bộ cũng được, miễn là vận động để hạn chế bệnh đau mỏi xương khớp.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và có chút lưu luyến những ngày qua.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm vẫn còn đang giậm chân tại chỗ. Xử Nữ độc thân ngại ngùng trong việc biểu lộ tình cảm trong lòng, càng không dám chủ động bắt chuyện với người mình cảm mến. Cứ tiếp tục tình trạng này thì bạn sẽ còn bỏ lỡ nhiều mối duyên số tốt lành.

Vận trình công việc cần sắp xếp lại tất thảy. Muốn nâng cao hiệu quả công việc, Xử Nữ cần làm việc có chọn lọc và đặc biệt là phải lên kế hoạch cho từng bước đi của mình. Việc gì ra việc đó, công việc ưu tiên thì vẫn luôn được xếp lên hàng đầu.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu việc kinh doanh nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ sinh lời cho bạn một số tiền vào cuối tháng.

Mệt mỏi, mất sức vì có quá nhiều việc cùng ập đến một lúc.

Tâm trạng: Cảm xúc tiêu cực dồn nén lâu ngày sẽ tạo thành tâm bệnh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm đơn phương là chính. Thiên Bình trước nay vẫn luôn vui vẻ với thứ tình cảm gọi là đơn phương. Đến khi nhận ra bao tình cảm, yêu thương của mình trong mắt đối phương chẳng đáng một xu thì mới vỡ lẽ thực tế phũ phàng.

Vận trình sự nghiệp có chút bất lợi. Cung hoàng đạo này cảm thấy thiếu tự tin trước mỗi quyết định được đưa ra. Nhưng chẳng có gì đáng lo lắng cả nếu bạn giữ được bình tĩnh, sự nhạy bén trong trực giác lúc này.

Tin tốt là hôm nay bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời.Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Căng thẳng kéo dài vì cơ thể không được nghỉ ngơi đúng và đủ.

Tâm trạng: Tâm trạng bất ổn, hay lo lắng và nghĩ ngợi nhiều.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm vẫn chưa có tín hiệu khởi sắc nào. Bọ Cạp độc thân tình nguyện đóng chặt cánh cửa trái tim vì không muốn một ai bước vào đó nữa. Đơn giản là vì chòm sao này không muốn lặp lại những nỗi buồn như thời xưa cũ.

Công việc phát triển vượt cả ngoài mong đợi. Nhận thấy Bọ Cạp có sự kết nối tốt với những người đồng nghiệp của mình, sức mạnh của tập thể theo đó cũng được phát huy. Hãy mạnh dạn nêu quan điểm táo bạo để thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Uống nước quá nhiều trước khi đi ngủ thật sự không tốt cho thận chút nào.

Tâm trạng: Buồn chán, sống khép kín và khó gần.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 13, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Mối quan hệ tình cảm đang ở trong giai đoạn đầy ắp yêu thương. Những hành đồng quan tâm, chở che từ Nhân Mã đã gắn kết lại tình yêu đang trên bờ vực đổ vỡ. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương.

Công việc tiến triển thuận lợi và dễ thở. Nhân Mã xây dựng thành công hình ảnh của một người làm kinh doanh thông minh, linh hoạt trong mắt mọi người xung quanh. Nhưng khuyên bạn phải hết sức thận trọng đối với các vấn đề liên quan tới tài chính.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Mệt mỏi vì không có nhiều thời gian để duy trì chế độ sinh hoạt khoa học như trước nay.

Tâm trạng: Dễ mất tập trung, bất cẩn trước một vài dự định cá nhân.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 23

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đang nhận về nhiều sự ủng hộ, đồng tình từ hai bên gia đình. Đời sống cá nhân của người độc thân không thiếu sự thoải mái, vui vẻ nên bạn cũng chưa quá sốt sắng trong việc hôn nhân.

Vận trình sự nghiệp bất ngờ bị cản trở. Khi có quá nhiều rắc rối cùng xuất hiện một lúc thì cảm giác khó thích nghi xuất hiện cũng là chuyện dễ hiểu. Tránh bao đồng chuyện người, tập trung chuyện của mình là cách tốt nhất để tháo gỡ khó khăn trước mắt.

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Tránh chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tâm trạng: Nghĩ về tương lai bằng tất cả niềm tin và hy vọng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 21

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm bất ngờ bừng sáng. Tình yêu của Bảo Bình và nửa kia luôn khiến người khác trầm trồ ngưỡng mộ vì sự bao dung, cách thể hiện tình yêu của những người trong cuộc. Cãi vả là có nhưng sau tất cả, hai bạn đã cùng ngồi xuống để chia sẻ những khúc mắc trong lòng.

Công việc gặp nhiều may mắn nhờ tài năng và cả may mắn. Chòm sao này tự tin với năng lực của mình có thể chinh phục tất thảy mọi thách thức đặt ra trước mắt. Phương diện tài chính dồi dào đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái hơn bao giờ hết.

Trước khi chi tiêu một cách liều lĩnh, hãy dành thời gian để suy nghĩ về cách bạn sẽ sử dụng nó.

Công việc có nhiều tới đâu, có gây hao tổn trí lực thế nào cũng đừng quên đi tầm quan trọng của sức khỏe.

Tâm trạng: Lo lắng, suy tư và mơ mộng vào những điều thần kỳ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm vô cùng mỹ mãn. Song Ngư khi yêu là dốc hết tâm can, sâu sắc và chân thành trao đi tình cảm trong lòng. Mặt trái, chòm sao này đôi khi có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương dễ khiến cho họ mệt mỏi, khó chịu.

Vận trình sự nghiệp đang bị trì hoàn. Cung hoàng đạo này đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của bản thân. Điều này vô hình trung dẫn tới nhiều sự bất ổn trong mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp lẫn đối tác.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Nên kết thúc ngày dài bằng một bữa tối nhẹ nhàng, nhiều rau xanh.

Tâm trạng: Dễ bộc lộ các cảm xúc tiêu cực của mình ra bên ngoài.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 11

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement