Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 15/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

14/09/2021 19:15

Tử vi hàng ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm tẻ nhạt kém sắc, Cự Giải tiền bạc gặp may mắn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có những bước tiến đáng kể. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. Mặt khác, bạn cũng có nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày.

Công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Hôm nay sẽ là ngày làm việc bận rộng với bạn, nhưng may mắn là không có bất cứ vướng mắc hay sự cố phát sinh nào. Tuy nhiên, do khối lượng công việc quá sức nên đòi hỏi chòm sao này phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Cần tăng cường tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và có nhiều kỳ vọng vào tương lai.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp:★★★★☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm tẻ nhạt kém sắc. Điềm báo có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi, lại có thêm sự gièm pha chia rẽ tình cảm gây ảnh hưởng xấu tới tình yêu của hai bạn. Để giữ gìn tình cảm này đòi hỏi ở bạn lẫn nửa kia sự tin tưởng, bao dung và tôn trọng nhau.

Công việc diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Sự cố gắng liên tục của chòm sao này nhận được đánh giá cao của mọi người. Tuy nhiên, bạn đừng để bản thân ngủ quên trên chiến thắng mà quên mất bản thân cần làm gì để duy trì thành tựu đó.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Khi bạn tìm kiếm những món hời, bạn sẽ khó phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Sức khỏe đi xuống do làm việc quá sức, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Cảm xúc rối ren và không dễ để kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★★☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Người độc thân được người thân giới thiệu cho những đối tượng hẹn hò tiềm năng. Mối quan hệ có thể tiến xa hơn trong khoảng thời gian ngắn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Công việc diễn ra tốt xấu đan xen. Tinh thần tụt dốc không phanh khiến bạn dễ cảm thấy chán nản với các nhiệm vụ được giao. Mặc dù bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình nhưng xem ra khó đạt được kết quả cao nhất.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Xương khớp đau nhức vì tính chất công việc phải ngồi một chỗ lâu trước màn hình máy tính, điện thoại.

Tâm trạng: Phản ứng thái quá trước các thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★★

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có chút trầm lắng. Chòm sao này chẳng mong gì nhiều hơn là những giây phút bình yên, vui vẻ bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương vì còn phải tập trung lo cho sự nghiệp.

Công việc diễn ra ổn định không lo. Kế hoạch làm việc khoa học và khả năng quản lý tài chính thông minh giúp bạn duy trì tốt cuộc sống hiện tại. Nhưng khuyên chòm sao này cần mạnh dạn hơn với các dự tính tiếp theo để mọi thứ không chững lại.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Gan, thận không được tốt vì thói quen sử dụng chất kích thích trong thời gian dài.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Chòm sao này thể hiện rõ yêu – ghét, điều này dễ gây tổn thương nặng nề cho người đối diện. Phải chi bạn cư xử khéo léo, khôn ngoan hơn đôi chút thì sẽ không bỏ lỡ nhiều cơ hội nhân duyên tốt.

Vận trình công danh sự nghiệp đang bị trì hoãn. Nhắc nhở chòm sao này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người xung quanh. Trước là để thể hiện sự tôn trọng với họ, sau là để tiến bộ lên từng ngày.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức khỏe có vấn đề đáng quan tâm do bạn chưa duy trì được thói quen sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Bộc trực, ngay thẳng và nghĩ gì nói nấy.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi không thể xác định rõ lúc này. Sự cố gắng, tình yêu chân thành mà bạn trao đi không được đáp trả xứng đáng. Nhưng tình yêu phụ thuộc vào duyên số, chớ nên cưỡng cầu gượng ép mà làm khổ đôi bên.

Vận trình công việc đang còn khó khăn. Tử vi ngày mới cho thấy có điềm báo công việc dễ gặp trở ngại vì những sai lầm mà bạn gây ra. Nếu như Xử Nữ còn tiếp tục hành xử cảm tính như vậy thì e rằng sẽ còn gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Tình hình sức khỏe có chiều hướng khả quan nhờ ý thức và kế hoạch chăm sóc cơ thể tốt của chòm sao này.

Tâm trạng: Căng thẳng, nặng nề và không kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân:Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Cơ hội mở rộng mối quan hệ trong ngày của bạn bị ảnh hưởng do cảm xúc không tốt. Mặc dù có khá nhiều người ngỏ lời yêu thương nhưng xem ra bạn vẫn chưa chấm được ai.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Sự cống hiến đối với công việc mang lại cho bạn nhiều thành tựu nổi bật hơn. Chòm sao này có thể an tâm tận hưởng thành quả mà mình đã phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sự lơ là đối với vấn đề về sức khỏe dễ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến bạn hối hận về sau.

Tâm trạng: Cứng nhắc, cố chấp và không dễ bị tác động bởi điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân:Ma Kết, Bọ Cạp 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm gặp chút vấn đề. Bạn có xu hướng phụ thuộc quá mức vào người yêu của mình, bạn sẽ không thể trụ vững nếu như một ngày nào đó họ rời đi. Hãy học cho mình cách để trở nên độc lập, cả về tài chính lẫn tinh thần.

Công việc gặp chút bất lợi. Nguyên nhân bởi vì bạn thiếu đi ý chí cầu tiến và tinh thần quả cảm. Mỗi người đều có quyền hưởng thụ thành quả mà mình đã tạo nên nhưng đừng vội bằng lòng với thực tại vì cuộc sống luôn biến chuyển không ngừng.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút và đừng mua những mặt hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí nhiều hơn bạn sẽ không bị thủng túi.

Cân nặng là vấn đề cần quan tâm nhất trong ngày, hãy thay đổi chế độ ăn uống trước khi quá muộn.

Tâm trạng: Thân thiện, hoà nhã và gần gũi với những người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn. Việc rõ ràng trong vấn đề cảm xúc và cách cư xử của bản thân dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có cho những người thân yêu bên cạnh.

Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch bạn đặt ra ngoại trừ khả năng quản lý và phân chia thời gian cho các công việc khác nhau. Khi cân bằng được tốt vấn đề này thì hiệu quả mà bạn mang lại sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa vì các sự kiệnbất ngờ có thể xảy ra để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Sức khỏe dồi dào là kết quả của việc duy trì chế độ tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Vui buồn lẫn lộn, có đôi lúc không hiểu bản thân đã cư xử như thế nào.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★★★

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Xanh nhạt

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hoàn toàn kém sắc. Đây là lúc bạn cần phải xác định và cân bằng tốt giữa nhu cầu và lý trí trong chuyện yêu đương. Việc lý tưởng hoá cảm xúc đôi khi khiến chòm sao này hiểu lầm về sự quan tâm của người khác đối với mình.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Các kế hoạch đi theo quỹ đạo đã tính trước đó, có khó khăn nào cũng lập tức chuyển hoá thành cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Một phần là nhờ vào việc được quý nhân nâng đỡ tận tình.

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ. 

Tình trạng cơ thể không có vấn đề cần lo lắng nhưng cần tránh chủ quan, lơ là trong chế độ ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Tâm trạng thay đổi thất thường và dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu còn chút vấn đề. Xu hướng chỉ thích ở một mình trong thời gian này khiến bạn không còn quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Nhưng nếu duy trì tình trạng này lâu thì cũng không tốt đối với tinh thần, cảm xúc của những người này.

Vận trình công việc tiến triển dễ dàng. Được sống và làm việc với đam mê xem như là hạnh phúc lớn nhất mà bạn cảm nhận được lúc này. Tuy nhiên, phương diện tài chính dễ tụt dốc không phanh vì thói quen chi tiêu quá đà, thiếu kiểm soát của bạn.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều tốt nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thiệt thòi khi cứ cho đi mà không nhận lại được gì.

Trên đà theo đuổi đam mê nên bạn không quá quan tâm tới những sự chuyển biến bên trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Sống khép kín và không thích nói quá nhiều về mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★☆☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm còn khó nói ra. Đối với vấn đề thuộc về cảm xúc, biết là sẽ hơi khó khăn nhưng tốt hơn vẫn cần sự dứt khoát của chòm sao này. Nếu không bạn sẽ trực tiếp gây ra tổn thương sâu sắc cho cả bạn lẫn người ấy.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Sẽ có chút vất vả và mệt mỏi nhưng bạn hãy cứ tin rằng có nỗ lực thì sẽ được trả công xứng đáng. Thay vì cứ mãi nói chuyện phiếm với đồng nghiệp thì hãy tranh thủ trau dồi thêm các kinh nghiệm mới.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề.

Tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài do áp lực trong công việc gây ra.

Tâm trạng: Tập cho mình thói quen nghe nhạc, xem phim là cách lý tưởng để cải thiện tâm trạng tồi tệ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement