Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 15/10 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Lối sống

13/10/2020 16:09

Tử vi 15/10/2020 rơi vào thứ 5, ngày Tân Mão, tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Giờ Hoàng Đạo: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

1. Tuổi Tý

Bạn được nhiều người để ý và ngưỡng mộ. Bạn có cơ hội tìm thấy một tình yêu lãng mạn, nhưng đừng làm quá, hãy chọn lọc. Trong công việc, tốt nhất bạn nên làm việc theo nhóm, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Nên nhận lời khuyên của người khác về vấn đề tiền bạc, họ thực sự sẽ giúp bạn. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 15/10/2020

2. Tuổi Sửu 

Nỗ lực để ra ngoài và giao tiếp xã hội, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra một tình yêu mới. Tử vi hôm naycho rằng bạn tiếp cận vấn đề trong công việc một cách chuyên nghiệp và thể hiện năng lực nổi trội. Hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 15/10/2020

3. Tuổi Dần 

Một cách để giảm bớt căng thẳng là tiếp cận cuộc sống theo cách vui tươi hơn, nhưng đừng hy vọng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp sau những nỗ lực của bạn. Công việc của bạn đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua hàng ngay bây giờ. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 15/10/2020

4. Tuổi Mão 

Bạn bị phản ứng gắt gao trước những lời chỉ trích mà bạn có thể nhận được từ những người bạn quan tâm nhất. Tiếp cận bất kỳ hợp tác làm ăn mới nào một cách thận trọng. Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 15/10/2020

5. Tuổi Thìn 

Tình yêu như ý, thật may vì luôn có người ấy ở bên cạnh động viên bạn lúc vui lúc buồn. Tâm hồn vẫn muốn tự do và tập trung cho công việc. Dù luôn tỏ ra vui vẻ nhưng tâm trạng còn nhiều suy nghĩ, dự định, lo toan. Những khoản đầu tư hôm nay có thể sẽ vướng phải những rủi ro, cạnh tranh cao. Đề phòng có tiểu nhân chơi xấu, tiền có nhưng không biết giữ và chi tiêu hợp lý thì chẳng mấy lại rỗng ví.

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 15/10/2020

6. Tuổi Tỵ 

Bạn có những cảm xúc trái ngược nhau trong mối quan hệ. Đối tác không thấu hiểu cảm xúc của bạn. Hãy nói rõ với họ về điều này. Bạn có xu hướng tham gia quá nhiều dự án cùng một lúc. Có rất nhiều thứ đang diễn ra! Nếu không cẩn thận có thể bị thua lỗ bất ngờ. Nếu vẫn phung phí chi tiêu, tương lai của bạn thật sự bấp bênh. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 15/10/2020

7. Tuổi Ngọ

Hãy chuẩn bị cho những bất ngờ sắp xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Cam kết tài chính có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong quá trình thảo luận không có hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 15/10/2020

8. Tuổi Mùi

Bạn lạc quan, sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Tự lập và sức hấp dẫn mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt vời. Tiếp cận các dự án với tinh thần lạc quan. Rất nhiều điều có thể xảy ra hôm nay khi có liên quan đến tiền. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án rủi ro mà trước đây bạn thận trọng. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 15/10/2020

9. Tuổi Thân

Trở thành một người làm tan vỡ tình yêu sẽ hạn chế những trải nghiệm của bạn, bạn đang thiếu gì. Bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, ngay cả khi bạn không có câu trả lời đúng ngay lập tức. Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 15/10/2020

10. Tuổi Dậu 

Duy trì cách tiếp cận tự nhiên giúp bạn có được sự chú ý từ bất kỳ người nào mà ngưỡng mộ. Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà các đồng nghiệp nhận ra ở bạn là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 15/10/2020

11. Tuổi Tuất 

Đừng để cảm giác của bạn vượt lên lí trí, thay vào đó hãy nói lên những mong muốn lãng mạn của mình trong mối quan hệ. Làm việc cùng một nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ. Hãy tiếp tục với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người bạn cho bạn lời khuyên là thành thật với bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm nó ngay bây giờ.

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 15/10/2020

12. Tuổi Hợi 

Một tranh chấp gia đình có khả năng được giải quyết một cách thân thiện. Trong tình yêu, người yêu có thể đe dọa làm tan rã mối quan hệ. Vận sự nghiệp do chính bạn tạo ra. Bạn hoàn toàn kiểm soát trong công việc và cố gắng cải thiện hiệu suất làm việc. 

>>> Xem chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 15/10/2020

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement