Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 13/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

10/05/2021 20:42

Tử vi hàng ngày 13/5/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Tân Dậu, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Tý công việc vất vả gian nan, Sửu tình cảm ngọt ngào.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm cần thận trọng hơn. Nếu muốn kết giao với một người bạn mới, tuổi Tý cần phải biết rõ các thông tin cơ bản về đối phương. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những tình huống dở khóc dở cười trong tương lai.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vất vả gian nan, đặt ra nhiều vấn đề cho quá trình tạo dựng mối quan hệ xã giao. Bản mệnh chớ để sự nhẹ dạ cả tin của mình trở thành sơ hở để kẻ xấu có thể lợi dụng.

Vận trình tài lộc vụt tăng. Ngũ hành Kim Thuỷ tương sinh là biểu hiện cho đường tài lộc được cải thiện một cách rõ rệt.

Về sức khỏe, do phải giao tiếp nhiều nên bạn chú ý uống nước đều đặn, tránh khô cổ, đau họng. Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên bạn nên đi ngủ sớm, việc thức khuya không hề tốt cho chúng ta mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất làm việc của bạn trong ngày mới. 

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ xấu tiếp cận gây cản trở đường sự nghiệp.

Tuổi Giáp Tý: Làm việc cần chỉn chu và thận trọng.

Tuổi Bính Tý: Đề phòng có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Số may mắn: 1, 3, 6

Số kiêng kỵ: 2, 4, 5, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm ngọt ngào. Không có gì là hạnh phúc hơn việc được ở cạnh người ta yêu thương, làm những việc mà cả hai cùng thích. Tình yêu và sự thăng hoa trong cảm xúc đem lại cho người trong cuộc nguồn cảm hứng bất tận.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Sự thiếu tập trung, mơ màng có thể là nguyên nhân dẫn tới những rắc rối khó lường cho công việc của những người này. Người tuổi Sửu nên nghỉ ngơi cho lại sức trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Con giáp này có cơ hội nhận được những khoản tiền, quà tặng bất ngờ từ những người xung quanh.

Về sức khỏe, bạn nên tích cực vận động, dù không ra khỏi nhà thì chúng ta vẫn nên tập thể dục đều đặn. Bạn cần phải xây dựng lối sống tích cực hơn trong thời điểm này. Bạn nên đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, phổi.

Cẩn trọng: Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho cơ thể.

Tuổi Quý Sửu: Cố gắng giữ điềm tĩnh khi giải quyết công việc.

Số may mắn: 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm đẹp đẽ. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian yêu nhau say đắm, trong mắt chẳng có gì khác ngoài tình cảm này. Người độc thân sẽ khó tìm được một nửa yêu thương nếu không có sự chủ động.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Tính cách mạnh mẽ, chính trực giúp người tuổi Dần dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải làm gì đó để thể hiện sự khác biệt của mình, có như thế mới tìm được cơ hội cạnh tranh tốt.

Tuổi Dần hôm nay vận trình tài lộc vững vàng. Công việc thuận lợi mang lại cho những người này những khoản thu đáng kể, nhất là những người làm công việc kinh doanh.

Về sức khỏe, dự đoán hôm nay những người tuổi Dần dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu... Đặc biệt trong quá trình xem về sức khỏe cho trẻ nhỏ. Bố mẹ nên cẩn thận vệ sinh cá nhân, vệ sinh thân thể cho các bé, đặc biệt giữ gìn vệ sinh. 

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút do ảnh hưởng của chế độ ăn uống và sinh hoạt thất thường.

Tuổi Canh Dần: Nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình.

Tuổi Nhâm Dần: Khó giữ được sự hoà hợp với nửa kia.

Số may mắn: 6, 8, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vượng sắc. Con giáp này sẽ đón nhận khá nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được một nửa lý tưởng trong số những người bạn cũ của mình.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi phương Đông dự báo bản mệnh sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Điển hình nhất là xung qunah bản mệnh luôn có sự xuất hiện của tiểu nhân, nên đề phòng với những trò thị phi, tranh chấp.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Chính vì vậy, những người này cần phải xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý, khoa học hơn.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến việc ăn đúng bữa nhé. Ăn sai bữa sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất dẫn đến thức ăn bị lưu trữ thành chất béo hoặc không thể tiêu hóa. Hoặc khi để quá đói mới ăn thì sẽ khó kiểm soát được việc ăn nhiều, chưa kể thức ăn không được nhai nuốt kỹ càng, dần dần gây ra các vấn đề về dạ dày và tiêu hóa.

Cẩn trọng: Dễ bị tác động tiêu cực từ môi trường, lời nói ác ý của người khác.

Tuổi Đinh Mão: Kiêu ngạo, hống hách lên mặt với mọi người.

Tuổi Tân Mão: Cố gắng thể hiện lý lẽ, quan điểm của mình một cách thuyết phục.

Số may mắn: 1, 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm bình hoà. Tuổi Thìn và nửa kia đang có được những phút giây vui vẻ, lãng mạn trong những giờ phút quây quần bên nhau. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được tình yêu đời mình trong những buổi gặp mặt bạn bè.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Con giáp này sẽ có được ngày làm việc tương đối dễ chịu và dễ dàng thu gặt được những thành tựu đáng kể. Đây cũng là dịp tốt để những ai đang có ý định chuyển đổi công việc bắt tay vào thực hiện.

Vận trình tài lộc đáng lo. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của nên cần thận trọng trong mỗi quyết định liên quan tới tài chính.

Tuổi Thìn hãy tập cho mình cách nhìn nhận, suy nghĩ an nhiên về mọi vấn đề trong cuộc sống. Đau khổ và hạnh phúc cũng như hai mặt của một đồng xu, không thể có mặt này mà không có mặt khác. Hãy trân trọng những phút giây hạnh phúc và đừng quá cầu cạnh những thứ không thuộc về mình. Vật chất chỉ giúp bạn vui trong một vài khoảnh khắc, không thể kéo dài lâu. 

Cẩn trọng: Mệt mỏi với những chuyện xui xẻo bám theo.

Tuổi Bính Thìn: Không tìm được niềm yêu thích thực sự của bản thân.

Tuổi Mậu Thìn: Bỏ lỡ nhiều cơ hội vì tính chần chừ, do dự.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm lận đận truân chuyên. Nỗ lực thể hiện chân thành và yêu thương hết mình của con giáp này chẳng may không nhận được sự đáp trả từ nửa kia. Điều này ít nhiều làm giảm đi niềm tin vào tình yêu của nhiều người.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Người tuổi này luôn cảm thấy biết ơn người đã tận tình giúp đỡ mình trong những thời khắc hiểm nguy. Cho nên, bản mệnh có được cảm giác an ủi khi không phải một mình chịu đựng hết tất thảy.

Vận trình tài lộc khá sáng. Nguồn thu nhập được cải thiện rõ rệt đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, không bị áp lực nào đè nặng.

Về sức khỏe, chú ý đến việc lưu thông khí huyết. bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh. Bạn cũng nên chú ý những triệu chứng của cơ thể trước khi trở trời. Hãy dành thời gian thả lỏng tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian sống chậm hiếm hoi.

Cẩn trọng: Không nên quá trông chờ vào tình yêu, kẻo chỉ có bản thân là người buồn phiền.

Tuổi Kỷ Tỵ: Chưa thay đổi được quan điểm bảo thủ, lạc hậu.

Tuổi Tân Tỵ: Dễ trút lên người khác cơn tức giận vô cớ.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 7, 8, 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm mâu thuẫn. Tử vi phương Đông dự báo sẽ có cãi vả, giận hờn giữa các thành viên trong gia đình. Nếu người trong cuộc không giữ được thái độ bình tĩnh sẽ gây ra những hậu quả khó lường.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mặc dù công việc bận rộn, thậm chí là có chút quá sức nhưng rất may là bản mệnh luôn có kế hoạch sắp xếp mọi thứ thông minh. Tuổi Ngọ chỉ là đang có chút bối rối với nhịp độ ban đầu, qua một thời gian sẽ thích nghi tốt.

Vận trình tài lộc không cần lo lắng. Con giáp này có thể tự tin với khả năng kiếm tiền lẫn kiểm soát tài chính của mình.

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên "mượn rượu tỏ tình" để giải quyết các vấn đề tình cảm của mình đâu nhé. Rượu ngoài việc tăng năng lượng trong cơ thể, về dinh dưỡng thì rượu không được liệt vào danh sách chất dinh dưỡng.

Cẩn trọng: Tâm trạng tiêu cực gây ra cảm giác mệt mỏi, băn khoăn lo lắng.

Tuổi Bính Ngọ: Xung đột giữa cha mẹ với con cái.

Tuổi Nhâm Ngọ: Tình cảm tồn tại nhiều vấn đề vướng mắc.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người độc thân có được cơ hội tốt để tỏ bày tình cảm với người mình yêu thương. Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng thì mọi công sức sẽ đổ sông đổ biển.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Sự chăm chỉ, cầu tiến giúp những người này được cấp trên tin tưởng, coi trọng hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh cần mạnh dạn thể hiện ý tưởng và tư duy mới mẻ của mình để có thể vận dụng vào thực tiễn.

Vận trình tài lộc dễ gặp rắc rối. Thói quen chi tiêu phung phí, mua đồ xa xỉ có thể là nguyên nhân dẫn tới những thất thoát không đáng.

Sức khỏe của tuổi Mùi gặp ngày Thổ vượng thì da dẻ không tốt lắm. Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ ăn chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay, nóng… vì các thức ăn này sẽ kích thích tiết bã nhờn trong cơ thể, làm da bóng dầu và dễ bị mụn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe có vấn đề đáng lo lắng, nhất là hoạt động của đường hô hấp.

Tuổi Đinh Mùi: Tự cô lập bản thân mình.

Tuổi Quý Mùi: Không có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm tìm được niềm vui. May mắn lớn nhất của người tuổi Thân trong ngày hôm nay có lẽ là tìm được sự an ủi, chở che từ người bạn đời của mình. Bản thân con giáp này cũng cảm thấy dễ chịu khi được trải qua những phút giây có thể nói là quý giá này.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không được thuận lợi. Tử vi ngày mới khuyên con gáp này nên chú trọng hơn tới việc cân bằng cảm xúc, tránh để cơn tức giận vô cớ phá hỏng những mối quan hệ đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, việc học cách sắp xếp và ưu tiên cho những việc quan trọng hơn sẽ mang lại những hiệu quả cao hơn.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn, đây cũng là kết quả của việc không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

Sức khỏe của tuổi Thân được Mộc khí tương trợ nên rất ổn định. Bạn có thể điều chỉnh trọng lượng cơ thể thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng tiêu thụ thức ăn hàng ngày trong chế độ ăn uống hiện tại.

Cẩn trọng: Cần quan tâm tới các vấn đề về sức khỏe hơn là mải mê lo cho sự nghiệp.

Tuổi Canh Thân: Cần có kế hoạch phát huy thế mạnh của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm dồi dào cảm xúc. Tình cảm lứa đôi đem lại cho tuổi Dậu và nửa kia những cảm xúc tuyệt diệu trước nay chưa từng nghĩ tới. Người độc thân cũng có sự hứng thú trong việc tìm kiếm tình yêu.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Tử vi cho biết đây vốn không phải thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu chứng minh năng lực hay chuyển đổi công việc. Bản mệnh cứ hãy tập trung vào các nhiệm vụ của mình, thời cơ đến thì tăng tốc cũng không muộn.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này phải đánh đổi sức khỏe, thời gian cá nhân để có được những điểm sáng trong thu nhập.

Về sức khỏe, tuổi Dậu nhìn chung là ổn định, có thể xảy ra hiện tượng đau mỏi thắt lưng nhưng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên thời gian này cần chú ý bảo vệ đường hô hấp, tránh để nhiễm khuẩn. 

Cẩn trọng: Nên có cách ứng biến linh hoạt trước những vấn đề nảy sinh bất ngờ.

Tuổi Ất Dậu: Tính tình nóng nảy, khó dung hoà.

Tuổi Kỷ Dậu: Dễ có rắc rối và thị phi tìm đến.

Số may mắn: 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm còn nhiều bất hoà. Tuổi Tuất và nửa kia có thể cãi nhau gay gắt vì những câu chuyện nhỏ nhặt tưởng chừng không có gì. Có đôi khi, bản mệnh cảm thấy lạc lõng trong mối quan hệ này vì không hiểu được nửa kia nghĩ gì, muốn gì.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. Con giáp này lại được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào từ sự giúp đỡ vô điều kiện của những người xung quanh. Qua đó, đừng quên trả ơn họ vào lúc bản thân đã có đủ điều kiện.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ nhưng nhìn chung thì không ổn định.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Cẩn trọng: Tránh đưa ra quyết định đầu tư trong thời gian này vì khả năng gặp rắc rối là khá cao.

Tuổi Bính Tuất: Khó thoát được tâm trạng bi quan, buồn chán.

Tuổi Mậu Tuất: Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Số may mắn: 6, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm hụt hẫng. Những tổn thương mà người kia gây ra khiến con giáp này không khỏi thất vọng. Mối quan hệ sớm rơi vào bế tắc nếu như không có biểu hiện thay đổi của đối phương.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vất vả lo toan. Tử vi ngày mới khuyên người tuổi này cần hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình. Mọi tai hoạ trong thời gian này dường như cũng phát sinh từ những lời nói xốc nổi, thiếu suy nghĩ.

Vận trình tài lộc gặp nhiều rắc rối. Tiền bạc cứ không cánh mà bay do sự chủ quan, lơ là của bản mệnh.

Hãy chú ý nhiều hơn tới đôi mắt của bạn. Đừng nên làm việc quá lâu với máy tính, điện thoại mà quên cấp ẩm cho mắt. Bổ sung những thực phẩm giàu omega3 bạn nhé. 

Cẩn trọng: Tinh thần sa sút do không được nghỉ ngơi và thư giãn kịp lúc.

Tuổi Ất Hợi: Nên có sự bàn bạc, thống nhất trong quan điểm vợ chồng.

Tuổi Kỷ Hợi: Có nhiều rắc rối cần tỉnh táo, sáng suốt để xử lý.

Số may mắn: 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement