Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/10 cung Sư Tử: Xao nhãng do lười biếng

Lối sống

10/10/2020 19:32

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/10/2020, tuy nhen nhóm được kha khá quyết tâm để hoàn thành công việc, song bạn cũng dễ bị xao nhãng do lười biếng.

1. Tình duyên 

Tử vi hàng ngày cho hay, khi yêu, Sư Tử luôn cố làm hài lòng đối phương và đôi khi trở nên lúng túng, quá trình loay hoay cố gắng thay đổi bản thân làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước họ. Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

2. Công việc

Tử vi cung Sư Tử hôm nay tuy nhen nhóm được kha khá quyết tâm để hoàn thành công việc, song bạn cũng dễ bị xao nhãng do lười biếng. Sư Tử nóng lòng mong muốn mọi thứ diễn ra một cách dễ dàng. Nhưng cuộc sống này cái gì càng dễ có lại càng dễ mất, vì thế, hãy cứ tập trung vào quá trình hơn là mong đợi vào kết quả.

3. Tài vận

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Sư Tử hôm nay cũng nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

4. Sức khỏe

Đặc thù công việc phải ngồi nhiều khiến bạn khó tránh khỏi các cơn đau mỏi vai, cổ, gáy, lưng. Ngay từ lúc bị đau nhẹ, bạn nên chú ý điều chỉnh lại tư thế ngồi làm việc, đồng thời làm giảm cơn đau bằng phương pháp khác nhau.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 24, 3 Màu may mắn: Các màu nóng, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement