Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/10 cung Cự Giải: Tính tình thất thường, mâu thuẫn nảy sinh

Lối sống

10/10/2020 19:27

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/10/2020, tính tình thay đổi thất thường khiến người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng.

1. Tình duyên

Tử vi cungCự Giải cho biết, tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó.Những người độc thân rất dễ gặp được chuyện tình ngắn ngủi và thoáng qua trong hôm nay.

2. Công việc

Bạn vốn là người rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ở bạn có sự chắc chắn, mọi việc bạn làm đều được lập kế hoạch cụ thể nên rất đáng tin trong mắt người khác.Cự Giải hôm naylàm việc luôn có một mục tiêu phấn đấu rõ ràng và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy.

3. Tài vận

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

4. Sức khỏe

Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo:Cự GiảiTinh tượng:Mặt Trăng
Sự nghiệp:Tài vận:
Tình cảm:Sức khỏe:
Số may mắn:1, 2, 3, 4Màu may mắn:Trắng, xám, ngà
Quý nhân:Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân:Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement