Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

10/05/2021 12:24

Tử vi hàng ngày 11/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương toan tính tiền bạc, Kim Ngưu sự nghiệp nhiều biến động.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm thoải mái. Bạn và nửa kia có sự hoà hợp về mặt cảm xúc, đôi bên luôn biết cách dành cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu sẽ tính tới việc về chung một nhà vào một ngày không xa.

Công việc đạt được bước tiến bất ngờ. Mọi kế hoạch vẫn tiến triển đều đặn và nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này. Rõ ràng, sự tự tin và vốn kinh nghiệm dày dặn chính là yếu tố giúp cho Bạch Dương gặt hái được nhiều mục tiêu ngoài mong đợi.

Về tài chính, tử vi hôm nay cho biết bạn thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng, toan tính và có lúc không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bản thân với tham vọng và mục tiêu cao bạn xứng đáng là nhà quản trị, người cai trị hay lãnh đạo tốt.

Sức khỏe có chuyển biến khả quan nhờ cách chăm sóc cơ thể phù hợp với thể trạng.

Tâm trạng: Hài lòng với sự lựa chọn và những gì mình đang có.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại khá nhiều mâu thuẫn. Chòm sao này luôn tìm mọi lý lẽ để bảo vệ cho quan điểm của mình mà không để ý tới cảm xúc của người kia. Chính vì không tìm được tiếng nói chung nên có nhiều xung đột không thể dung hoà trong một sớm một chiều.

Vận trình sự nghiệp có nhiều biến động. Dự đoán chòm sao này có thể sẽ rơi vào tình huống cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm. Chỉ cần bạn sơ suất đôi chút thì đối phương đã có thể giành lấy ưu thế và nắm quyền kiểm soát.

Tài chính có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn tìm hiểu những cách kiếm tiền mới, quyết tâm làm giàu.

Bạn chỉ có thể làm việc hiệu quả nhất là khi có đủ nguồn năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Tâm trạng ủ dột, mệt mỏi và uể oải.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bọ cạp, Nhân Mã

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm đang có những bước tiến rực rỡ. Song Tử và nửa kia đang tận hưởng những phút giây lãng mạn trong tình yêu của mình. Bạn không che giấu được niềm vui của mình trước những điều bất ngờ mà đối phương dành tặng cho mình.

Vận trình sự nghiệp duy trì được sự ổn định. Theo trithuctot.com với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, cộng thêm năng lực của mình mà Song Tử có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nguồn thu nhập tương đối rủng rỉnh nên bạn có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Về tài vận, tử vi hôm nay dự báo tài chính của Song Tử bạn đủ thông minh để lôi kéo người khác đồng ý với mình trước khi họ kịp nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra. Với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh – nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Tình trạng cơ thể không có dấu hiệu bất ổn, song tránh chủ quan mà lơ là tới chế độ ăn uống và tập luyện.

Tâm trạng: Tâm tình thư thái, không bị chi phối bởi điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Cự Giải có chút mù quáng khi cứ mải đuổi theo người không yêu mình. Ai cũng đều xứng đáng có được hạnh phúc, nhưng với điều kiện là phải được ghép đôi với những điều phù hợp.

Đường công danh sự nghiệp có chút trì trệ. Cung hoàng đạo này luôn có ý bác bỏ mọi lời góp ý, khuyên bảo của mọi người xung quanh. Khoảng cách giữa bạn đi tới thành công càng lớn dần do thiếu tinh thần học hỏi, sáng tạo.

Về tài chính, bạn đang lo lắng. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không. Hãy tập trung vào những điều bạn có thể kiểm soát như giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Nên có thời gian riêng tư, để nghỉ ngơi và cũng là để thư giãn.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực và xa cách với mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 44

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm trải qua vài nỗi buồn. Các cặp vợ chồng đang phải cố gắng bảo vệ, vun vén cho mối quan hệ này trước những lời châm chọc và ác ý của người khác. Tình yêu phải trải qua những thời khắc sóng gió mới có thể duy trì được bền lâu.

Tình hình công việc nhìn chung khả quan. Sư Tử bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn đầy. Dù đang làm việc ở vị trí nào thì bạn vẫn thể hiện rõ sự chăm chỉ, cầu tiến và nhiệt huyết của mình.

Tài vận của Sư Tử trong ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Sư Tử đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Sư Tử có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

Tình hình sức khỏe có chút không ổn do công việc nặng nề, quá sức.

Tâm trạng: Tâm trạng phơi phới, suy nghĩ tích cực và lạc quan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 44

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi có điều lo ngại. Bạn và nửa kia dù đã chung sống với nhau qua một khoảng thời gian nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Vận trình sự nghiệp tiến triển mau chóng. Xử Nữ có được ngày làm việc thuận lợi, được làm công việc yêu thích nên dễ dàng khẳng định được năng lực của mình. Nhờ tinh thần hăng say và sự chủ động của mình mà bạn sớm điều chỉnh được nhịp độ công việc.

Về tài chính, nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng. Ví dụ, hai người đặt mục tiêu tiết kiệm tiền cho một kì nghỉ nước ngoài trong năm nay… để có động lực làm việc hơn.

Hạn chế ăn thức ăn nhanh, sử dụng chất kích thích sẽ đảm bảo cho bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Tâm trạng: Mơ hồ, khó hiểu và không rõ suy nghĩ của mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 55

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm mơ hồ khó nói. Người độc thân có xu hướng trốn tránh tình cảm của mình, người đã lập gia đình thì không dám đối mặt với những vết nứt trong quan hệ tình cảm hiện tại.

Vận trình sự nghiệp có thể gặp vài cản trở. Việc thiếu tự tin vô tình lấy đi của bạn khá nhiều cơ hội thể hiện năng lực và thay đổi cái nhìn của người khác về mình. Chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc bồi dưỡng năng lực, thế mạnh của mình.

Về tài vận, Thiên Bình tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

Cơ thể mất nước gây ra tình trạng căng thẳng, thiếu tập trung.

Tâm trạng: Một vài bản nhạc nhẹ nhàng vào cuối ngày sẽ giúp tâm trạng của bạn khá hơn trông thấy.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm gặp điều không vui. Người độc thân mãi mà chưa có đủ niềm tin để mở rộng trái tim mình vì nỗi sợ không tên. Ngay đến bản thân bạn cũng không hiểu rõ bản thân nghĩ gì, muốn gì nên đành bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Công việc tiến triển thuận buồm xuôi gió. Mọi khó khăn, rắc rối gần như đã được giải quyết triển để giúp đường sự nghiệp mở rộng hanh thông. Bọ Cạp cũng nên nhân cơ hội này để phát huy sở trường của mình, gây ấn tượng trong mắt cấp trên.

Hôm nay, Cáp Nhi sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

Chứng đau đầu là biểu hiện của việc làm việc quá độ gây căng thẳng, hoạt động của trí não theo đó cũng gặp vấn đề.

Tâm trạng: Cảm xúc không ổn định, buồn vui khó đoán.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm có một vài xáo trộn. Nhân Mã và nửa kia thường nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện vụn vặt. Tuy nhiên, đây là lúc cần đồng lòng để giải quyết gánh nặng cơm áo gạo tiền chứ không phải là cãi vã, giận hờn.

Vận trình công việc cần thận trọng hơn. Ngày mới đặt ra cho những người này khá nhiều vấn đề cần giải quyết. Những người làm công việc liên quan tới những con số, sổ sách cần phải tỉ mẩn và chỉn chu trong mọi hành động.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra con đường dấn thân vào cuộc sống giàu có. Tuy nhiên, Nhân Mã trong ngày hôm nay lại khá là dè dặt. Bạn đang đắm chìm trong sự mâu thuẫn khi điều bạn muốn nhưng bạn lại “không thể”. Mã Nhi thực sự cần một ai đó gỡ rối cho mình lúc này.

Thói quen sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền có thể là nguyên nhân gây mụn, căng thẳng đầu óc.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, mộng mơ và có khi thiếu thực tế.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm được hâm nóng trở lại. Thời gian cuối ngày sẽ là thời điểm tốt để các cặp đôi quây quần bên nhau, trò chuyện và tỉ tê về những buồn vui trong lòng. Người độc thân có thể tìm kiếm người ưng ý trong số những người bạn cũ.

Đường sự nghiệp vô cùng rộng mở. Đây là giai đoạn khó khăn nhưng Ma Kết không cần lo lắng thái quá vì bạn sẽ không một mình. Phương diện tài chính có chiều hướng khả quan nhờ những lời mời hợp tác có lợi.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Sức khỏe có chút bất ổn do chế độ ăn uống thất thường, lại hay thức khuya.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, có thể an tâm cởi bỏ những áp lực trong lòng.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 12, 16

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ tình cảm được gắn kết chặt chẽ. Giữa Bảo Bình và nửa kia được gắn kết bởi sợi dây yêu thương chân thành và tôn trọng. Đời sống hôn nhân khó tránh những lúc cãi vã, bất đồng nhưng chẳng ai là có thể giận lâu.

Đường sự nghiệp gặp nhiều vấn đề cần xử lý. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên đề cao dĩ hoà vi quý thay vì chỉ chăm chăm tới cái tôi của mình. Môi trường làm việc sẽ bớt đi căng thẳng, ngột ngạt nếu bạn thay đổi được điều này.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, mới là đầu tuần mà chúng ta đã phải chi tiêu nhiều thì sẽ khó khăn hơn cho bạn trong những ngày cuối, chính vì thế mà bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Cơ thể thiếu chất, hoạt động của gan gặp vấn đề do sử dụng nhiều rượu bia.

Tâm trạng: Dễ chịu, gần gũi với những người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 12

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm không nên chủ quan. Song Ngư và nửa kia không nên vì chung sống lâu dài mà nghĩ rằng đã hiểu hết về nhau. Việc chia sẻ, trò chuyện và lắng nghe sẽ giúp cả hai có được cảm giác được tôn trọng, yêu thương.

Vận trình công danh diễn ra suôn sẻ. Những người làm công việc kinh doanh dễ dàng tìm được khách hàng tiềm năng, người ra vào tấp nập. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực và tạo nên bước ngoặt đáng kể cho sự nghiệp của mình.

Việc chi tiêu sa đọa sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội làm việc và kiếm tiền của bạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính trong ngày của Song Ngư. Cho vậy chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa và hạn chế tiêu tiền và những khoản không cần thiết trong hôm nay.

Không nên áp đặt, khắt khe với bản thân quá mức trong việc ăn uống.

Tâm trạng: Thoải mái, lạc quan trong mọi vấn đề.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 43

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement