Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/10 cung Song Ngư: Tràn đầy mâu thuẫn

Lối sống

10/10/2020 00:18

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/10/2020, gặp nhiều khó khăn lựa chọn giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người.

1. Tình duyên 

Trong tình cảm, hôm nay bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng nào đấy trong đầu. Tính cách này đôi khi là nguyên nhân giết chết tình cảm giữa hai bạn.

2. Công việc

Cung Song Ngư hôm nay có một chút mâu thuẫn trong bản chất con người cũng như suy nghĩ của bạn.  Bạn gặp rất nhiều khó khăn để giải quyết những vấn đề giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người. Điểm tốt là, nhờ vậy mà bạn cũng dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

3. Tài vận

Về tài chính, hôm nay bạn thiếu quyết đoán. Bản chất của bạn là tính cá nhân, nhưng bạn vẫn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và thông cảm từ những người xung quanh. Mâu thuẫn là, trong khi bạn rất cần sự tự do, thì khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác, nhưng vô tình bạn lại rơi vào hoàn cảnh bị họ chi phối.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay khuyên bạn nên tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement