Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/10 cung Bạch Dương: Hãy học cách quản lý tiền bạc

Lối sống

09/10/2020 20:44

Tử vi hàng ngày 11/10/2020 cung Bạch Dương, trong các mối quan hệ, bạn nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

1. Tình duyên 

Trong các mối quan hệ, bạn rất nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan. Đối phương có lúc sẽ cảm thấy bạn thật nhàm chán và đôi khi sẽ cảm thấy bị ép buộc. Cảm xúc có thể mang đến những rắc rối lớn nhất trong cuộc sống của bạn, và nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên bức bối.

2. Công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn có sự sắc sảo cùng tài quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn hoàn thành một số các công việc được giao nhanh hơn. Bạch Dương có tài quan sát nên người hoạt động trong các lĩnh vực điều tra, nghiên cứu hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

3. Tài vận

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

4. Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của bạn cũng không quá khó khăn. Chúng ta nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ phía người thân của mình. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 29, 79 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement