Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trong lúc người chơi điêu đứng, Bitconnect nói đang cập nhật chức năng mới

Giá cả hàng hóa

18/01/2018 15:40

Không phải ngẫu nhiên mà Ủy ban chứng khoán Texas (Mỹ) yêu cầu sàn giao dịch sinh lãi BitConnect đóng cửa vì cáo buộc gian lận tiền nhà đầu tư.

Kể từ khi lệnh đóng cửa có hiệu lực từ 16/1 (giờ Mỹ), BitConnect đã không có bất kỳ động thái nào để xoay chuyển tình hình để tiền nhà đầu tư thi nhau bốc hơi, từ con số 1 tỷ USD xuống còn 177 triệu USD trong hôm qua và hôm nay dần lên nhẹ 309 triệu USD ghi nhận lúc 15h ngày 18/1, theo giờ Việt Nam.

Hoạt động như một sàn giao dịch đầu tư sinh lời trên vốn nhà đầu tư, BitConnect hứa hẹn người dùng sẽ lãi 30-40% được xem là điều mơ ước khi lướt sóng. Chính điều này đã giúp đồng tiền ảo BCC của BitConnect có giá mạnh trong thời gian qua và được xem là một trong 20 ICO thành công trên thị trường tiền ảo.

10 ngày đủ để Bitconnect tẩu tán tài sản nhà đầu tư?
10 ngày đủ để Bitconnect tẩu tán tài sản nhà đầu tư?

Tuy nhiên, việc Ủy ban chứng khoán Texas buộc đóng cửa BitConnect cho thấy có vấn đề cho loại hình giao dịch không kiểm chứng này. Với một nền kinh tế năng động như Mỹ, việc cơ quan quản lý đưa lệnh siết chặt cho thấy BitConnect không còn là kênh an toàn để thu hút nhà đầu tư.

Sau khi BCC giảm giá còn 22 USD vào hôm qua 17/1, trong hôm nay, giá trị đồng tiền này hiện ghi nhận lúc 15h chỉ 39,18 USD, so với giá 300 USD hôm 16/1, con số này đã khiến nhà đầu tư đứng tim khi lỡ rót tiền vào.

Trong động thái mới nhất được thông báo hôm nay, BitConnect cho biết đã cố gắng hết sức để đưa dự án ICO thành công ngoài mong đợi khi đồng tiền ảo BCC đạt mức cao trong vài tháng qua.

Giá Bitconnect vẫn đang không có dấu hiệu hồi phục từ thời điểm 18/1.
Giá Bitconnect vẫn đang không có dấu hiệu hồi phục từ thời điểm 18/1.

Đến chiều 18/1, BitConnect cho biết chỉ mới đóng giao dịch cho việc sinh lợi từ nhà đầu tư, trong khi nền tảng BCC Exchange (chuyển đổi từ đồng tiền ảo BCC sang Bitcoin) sẽ hoạt động bình thường trở lại trong ngày 19/1, cũng như dịch vụ Wallet (một loại ví điện tử để lưu trữ thông tin tài khoản người dùng) nhằm giúp người dùng có thể giao dịch BCC trên nền tảng của hãng.

Cũng theo thông tin từ BitConnect, trong thời gian 10 ngày tới, nền tảng giao dịch này sẽ cho phép các thành viên ngoài nước Mỹ có thể tham gia dự án ICO mới với tên gọi BitConnect X cho đồng tiền ảo BCC với giá trị 150 USD, tức bằng với mức 50% so với giá trị lúc đồng tiền ảo này rớt giá. Hiểu đơn giản, 

Động thái trấn an từ BitConnect khó có thể làm nhà đầu tư an lòng khi mà trong suốt hai ngày qua, họ đã mất hàng trăm triệu USD chỉ trong nháy mắt mà không biết khi nào mới có thể phục hồi.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement