Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Triumph Scrambler 1200 tung clip dọn đường chuẩn bị ra mắt

Chơi xe

09/09/2018 10:00

Đây là đoạn clip dạng "mào đầu" thứ 2 mà Triumph tung ra nhằm dọn đường cho việc ra mắt chiếc Scrambler 1200.

Hãng xe máy Anh quốc cho hay, họ xe sẽ chính thức công bố mẫu mô tô đậm chất cổ điển này vào ngày 24/10 năm nay. Đoạn video dài 25 giây được đăng tải trên kênh YouTube của hãng đã phần nào hé lộ thêm thông tin về Scrambler 1200.

Tập trung vào những chi tiết như cụm đèn pha đơn khối được trang trí bởi biểu tượng Triumph, bộ ống xả đôi, cặp phuộc up-side down mạ vàng, đoạn video kết thúc bằng việc để lộ bóng dáng tổng quát của xe. Trước đó, Triumph cũng đã tung ra một đoạn teaser khác dài chỉ 11 giây, cho thấy chiếc Scrambler vụt thoáng qua khi phóng lên một cồn đất. Điều này cho thấy off-road sẽ là một trong những khả năng chủ đạo của xe.

Scrambler sẽ là thành viên mới nhất trong các dòng xe cổ điển của Triumph, sử dụng động twin 1200cc. Xuất hiện từ 2016, động cơ này hiện đang trang bị cho các mẫu Triumph Bonneville, Thruxton và Bobber. Mặc dù Triumph hiện đã có chiếc Street Scrambler 900, mẫu xe mới này có vẻ là một phiên bản hiệu năng cao hơn và chú trọng vào off-road nhiều hơn.

Triumph Scrambler được thử nghiệm tại Tây Ban Nha.
Triumph Scrambler được thử nghiệm tại Tây Ban Nha.

Bản thân động cơ 1200cc của Triumph cũng có nhiều biến thể, tuy nhiên ta có thể dự đoán rằng Scrambler sẽ có mô-men xoắn cao tương tự Bobber, ít nhất là 105Nm cùng công suất khoảng 76 mã lực. Khả năng off-road tốt đồng nghĩa với việc Scrambler sẽ được gắn phuộc nhún Ohlins cao cấp với hành trình khoảng 200mm. Đúng chất xe địa hình thì Scrambler 1200 sẽ dùng vành trước 21 inch, vành sau 17 inch, đủ để gắn cái loại vỏ gai.

Hiện tại Triumph chưa công bố giá bán; tuy nhiên nếu có mặt tại thị trường Việt Nam thì mẫu xe này sẽ là đối thủ của Ducati Scrambler 1100 đang có giá từ 448 triệu đồng.

PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement