Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trai lạ trong 2 clip 18+ của Văn Mai Hương tại phòng khách là ai?

Nóng trong ngày

29/12/2019 16:45

Mới đây HackerPTG lại tiếp tục tung 2 clip còn nóng hơn 5 clip những ngày trước ghi lại cảnh quan hệ của ca sĩ Văn Mai Hương tại phòng khách.

Cộng đồng mạng trưa 29/12 lại tiếp tục xôn xao về 2 clip được cho là của ca sĩ Văn Mai Hương. Điều đáng nói là 2 clip này ghi lại cảnh nóng giữa Văn Mai Hương và một người đàn ông tại phòng khách ở nhà riêng. 

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Theo ghi nhận thì 2 clip này có độ dài lần lượt là 13 phút và 22 phút, cũng được cắt ra từ camera an ninh được lắp trong phòng khách tại tư gia của ca sĩ Văn Mai Hương.

Trai lạ trong 2 clip 18  của Văn Mai Hương tại phòng khách là ai?

Cộng động mạng lại có những phản ứng trái chiều về 2 clip này. Một bộ phận không nhỏ bàn tán xôn xao, suy đoán về danh tính người đàn ông kia cũng như mỉa mai Văn Mai Hương.

Trai lạ trong 2 clip 18  của Văn Mai Hương tại phòng khách là ai?

Tuy nhiên cũng có không ít người đứng ra bảo vệ Văn Mai Hương, cho rằng đây là những hành vi hèn hạ của hacker nhằm hạ uy tín, làm nhục danh dự của cô ca sĩ sinh năm 1994.

Trai lạ trong 2 clip 18  của Văn Mai Hương tại phòng khách là ai?

Cùng với đó là sự bất bình và phẫn nộ từ các nghệ sĩ trong showbiz khi kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ clip bởi ngay lúc này để bảo vệ danh dự cho Văn Mai Hương. Theo bộ luật Hình sự Việt Nam thì các hành vi phát tán clip nóng như của Văn Mai Hương hoàn toàn có thể bị xử phạt từ 7-15 năm tù.

Vụ việc này đang khiến một bộ phận không nhỏ người dùng đang lắp đặt camera an ninh tại nhà lo lắng. Theo đó, camera IP được lắp ở nhà Văn Mai Hương là thiết bị ghi hình độc lập và chỉ cần mạng Wi-Fi là có thể sử dụng. Dữ liệu từ camera sẽ được truyền và lưu trữ lên máy chủ của hãng camera.

Vì vậy, hacker chỉ việc quét thiết bị theo tên hãng, IP và mật khẩu mặc định. Trong trường hợp bạn không đổi mật khẩu và vẫn để mặc định thì hậu quả như Văn Mai Hương là khó tránh khỏi.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement