Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TP.HCM nâng giá đền bù đất ở dự án Mũi Đèn Đỏ của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát

Quy hoạch

20/09/2017 03:35

Hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, quận 7 cao từ 4,6-26,7 lần so với bảng giá đất.

UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ tái định cư trong dự án Khu công viên mũi đèn đỏ và Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, quận 7.

Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở mặt tiền đường Đào Trí là 6,8. Còn hẻm nhựa có chiều rộng bằng hoặc trên 5m đường Gò Ô Môi, độ sâu tính từ mép lề đường Gò Ô Môi ngoài phạm vi 100m là 4,7. Đối với đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất từ 22,7-26,7. Đất ở mặt tiền đường nội bộ 12m dự án Khu dân cư Lacasa là được nâng giá bồi thường lên 4,6 lần so với bảng giá đất.

Đất ở quận 7 được bồi thườngcao từ 4,6-26,7 lần so với bảng giá đất

Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, quận 7 đã được duyệt quy hoạch 1/500 với tổng diện tích 46.557m2 dùng để xây biệt thự và nhà phố. Chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Tuấn.

Khu công viên Mũi Đèn Đỏ có tổng vốn đầu tư khoảng 6 tỉ USD với quy mô rộng 118ha. Chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã ký kết hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài gồm Pavilion Group và Genting Group để phát triển dự án.

Trong đó, Pavilion Group giữ vai trò chủ đạo trong quy hoạch tổng thể và triển khai xây dựng công trình điểm nhấn gồm trung tâm thương mại bán lẻ chất lượng cao kết hợp với khách sạn 5 sao, khu căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng cùng các cao ốc văn phòng hạng A...

Còn Genting Group tham gia xây dựng cảng tàu khách quốc tế của dự án này. Sau khi hoàn thành, cảng tàu khách quốc tế 200.000 GRT này sẽ là cảng tàu khách lớn nhất tại Việt Nam để đưa và đón du khách.

Dự án đã được dư luận quan tâm bởi độ hoành tráng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin mở bán hay đặt cọc các sản phẩm của dự án.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement