Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Rush được chào bán với giá 680 triệu đồng, giao hàng trong tháng 9

Thị trường

26/08/2018 00:54

Mẫu xe được “định hình” là MPV lai crossover của Toyota hiện đang được chào bán với giá dưới 700 triệu đồng cho phiên bản cao nhất.

Toyota Rush là mẫu xe được Toyota Việt Nam (TMV) nhập về từ nhà máy ở Indonesia. Chiếc xe này trang bị động cơ Dual VVT-i dung tích 1,5L với công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Toyota Rush có thiết kế khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét '
Toyota Rush có thiết kế khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét '"trung tính" như nhiều dòng xe mới của Toyota  được ra mắt trong thời gian gần đây. Ảnh: VNE

Toyota Rush là dòng xe đa dụng 7 chỗ ngồi. Xe có hình dáng bên ngoài khác lạ so với các thiết kế của những dòng Toyota bán tại Việt Nam như Innova hay Fortuner. Rush có hai tùy chọn là phiên bản dùng số sàn (MT) 5 cấp và tự động (AT) 4 cấp, dẫn động cầu sau. Rush có kích thước dài x rộng x cao là 4435 x 1695 x 1705mm. Theo người bán, Toyota Rush có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp, 6 lít/100km.

Một quảng cáo rao bán Toyota Rush bản G với giá 680 triệu đồng.
Một quảng cáo rao bán Toyota Rush bản G với giá 680 triệu đồng.

Theo nhân viên bán hàng tại một đại lý xe ở quận 1 (TP.HCM), giá xe đang chào khách là giá dự kiến và nếu xe được bán ra dưới giá thấp hoặc cao hơn, khách mua xe sẽ được tính theo giá tại thời điểm bán. Tuy nhiên, người này cho rằng, giá rao bán này là giá "đã được tính toán". 

Nhiều nhận định cho rằng, dòng xe này sẽ là đối thủ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu. Xpander là dòng xe có thiết kế rất khác lạ, mang tính thời trang, cũng có phần “lai” giữa dáng dấp một chiếc Crossover và MPV. Xe này được trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút.

Đây là chiếc Crossover MPV Xpander của Mitsubishi bán tại Việt Nam, được cho là thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield. Ảnh: L.H
Đây là chiếc Crossover MPV Xpander của Mitsubishi bán tại Việt Nam, được cho là thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield. Ảnh: L.H

Khác với Toyota Rush, Xpander dẫn động cầu trước, dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.Tại Việt Nam, giá bán của Xpander đã được ấn định ở mức 550 triệu đồng/chiếc cho bản số sàn và 650 triệu đồng/chiếc cho bản số tự động.

Nếu Toyota Rush có mức giá từ 680 triệu đồng trở xuống cho bản cao nhất (bản G) thì với các yếu tố như thương hiệu, sự bền dáng cũng như khả năng tiêu hao nhiên liệu ổn định qua thời gian dài sử dụng, mẫu xe của Toyota sẽ chiếm cảm tình của người tiêu dùng Việt, vốn đã qua nhiều trải nghiệm với các dòng xe Toyota.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement