Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Hilux 2018 tại Việt Nam 'cải tiến nhẹ' thì tại Thái Lan, xe gần như... lột xác

Thị trường

16/11/2017 09:30

Trong khi ở Việt Nam, Toyota Hilux vừa được nâng cấp lên phiên bản cải tiến, thì tại nước hàng xóm Thái Lan, phiên bản mới Hilux 2018 cũng trình làng với nâng cấp đặc biệt về ngoại hình.

Nếu như ở Việt Nam, Toyota Hilux đang không mấy thành công và bị các đối thủ bỏ xa về doanh số, thì tại Thái Lan, đây là mẫu xe bán tải làm “trùm” đã nhiều năm. Mẫu xe này vừa ra mắt phiên bản mới tại Thái Lan, với nhiều thay đổi ấn tượng về ngoại hình, hứa hẹn sẽ là một thách thức lớn nếu được mang về Việt Nam sớm.

Dù chỉ là bản facelift, nhưng thay đổi về ngoại hình trên Toyota Hilux tại Thái Lan là đáng kể. Đáng chú ý, chỉ có hai phiên bản cao cấp của Hilux là 4x4 và 4x2 Prerunner là sở hữu ngoại hình mới, còn các phiên bản còn lại vẫn giữ thiết kế truyền thống của các xe Hilux đương đại, giống như bản đang bán tại Việt Nam.

Thay đổi ấn tượng nhất nằm ở phần đầu xe. Hilux mới sở hữu đầu xe hiện đại hơn hẳn, với đường nét học từ chiếc Tacoma. Những đường uốn lượn khiến Hilux trở nên mạnh mẽ hơn, thiết kế phần mũi xe cũng như lưới tản nhiệt hiện đại hơn và bắt mắt hơn, đèn sương mù cũng được thiết kế lại sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Trong thời điểm bán tải đang dần đẹp lên và nhiều trang bị hơn giống như những chiếc SUV, và để cạnh tranh được tại các thị trường như Việt Nam, hay duy trì ưu thế tại Thái Lan, việc thay đổi trên mẫu xe của Toyota là cần thiết.

Bên cạnh thay đổi về thiết kế Hilux trên hai phiên bản 4x4 và 4x2 Prerunner, Hilux vẫn giữ các tính năng vốn có trên xe và không có thay đổi nào đáng kể. Phần động cơ cũng được duy trì với 3 lựa chọn là 2.4L, 2.7L và 2.8L máy dầu, với hai lựa chọn hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota cung cấp rất nhiều phụ kiện cũng như tùy chọn đi kèm trên những chiếc Hilux, từ công nghệ cho với khả năng vận hành, offroad.

Không loại trừ khả năng Toyota Việt Nam sẽ sớm mang phiên bản nâng cấp về ngoại hình này về để tăng sức cạnh tranh, bởi thị phần của Hilux tại Việt Nam đang không tốt và cần một sự thay đổi đáng kể.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement