Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Harrier 2021 giá 'khủng' xuất hiện tại Đông Nam Á

Xe mới

03/02/2021 13:08

Toyota Harrier đã đến với thị trường Singapore sau khi ra mắt tại Nhật Bản, với mức giá tương đương 2,78 tỷ đồng.

toyota-harrier-1-.jpg

Là thị trường thứ hai sau Nhật Bản nhận được mẫu Toyota Harrier, khách hàng tại "đảo quốc sư tử" được nhận hai tùy chọn động cơ và ba phiên bản khác nhau. Trong đó, mẫu SUV này mới chỉ bán ra hai phiên bản tại thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á, với Elegance có giá 160.888 SGD (khoảng 2,78 tỷ đồng) và Luxury có giá 173.888 SGD (khoảng 3 tỷ đồng).

Phiên bản Premium ở giữa hiện chưa được công bố giá cụ thể.

12

Theo đó, chỉ duy nhất bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên với công suất tối đa 170 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 203 Nm từ 4.400 đến 4.900 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số biến thiên vô cấp Direct Shift-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị này giúp Harrier tăng tốc 0-100 km/h trong 9,7 giây và đạt tốc độ tối đa 190 km/h, cùng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,5 lít/100 km.

toyota-harrier-7-.jpg

Các phiên bản Premium và Luxury đều được trang bị hệ thống Hybrid, sử dụng một động cơ xăng Dynamic Force 2.5L (176 mã lực/221 Nm) kết hợp với mô tơ điện (118 mã lực/202 Nm), giúp tổng công suất lên tới 215 mã lực. Hệ thống động lực này cho Toyota Harrier khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,1 giây, và đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

Tuy nhiên, lợi ích chủ yếu của xe là mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,7 lít/100 km.

Được xây dựng dựa trên nền tảng GA-K tương tự Camry và RAV4, Toyota Harrier vẫn sử dụng hệ thống treo MacPherson cho phía trước và tay đòn kép cho phía sau. Hãng khẳng định tối ưu độ chắc chắn và cân bằng, trong khi bộ giảm chấn cải thiện độ mượt mà ở tốc độ thấp cũng như tăng độ cách âm và giảm độ rung.

toyota-harrier-12-.jpg

Ngoại thất của Toyota Harrier được thiết kế lớn hơn thế hệ trước nhưng gầm thấp hơn, để cho cảm giác thể thao hơn. Các chi tiết cũng được làm lại, như cụm đèn pha LED mỏng, lưới tản nhiệt lớn hơn, mui xe mềm mại theo phong cách coupe và đèn hậu LED kéo dài hết chiều ngang đuôi. Tất cả các phiên bản đều sử dụng bánh mâm hợp kim 18 inch hai tông màu.

toyota-harrier-2-.jpg

Về nội thất, SUV của Toyota gây ấn tượng bởi bảng điều khiển trung tâm dạng kim cương, đi kèm bảng táp-lô trang trí với các chi tiết giả da. Màn hình giải trí cảm ứng được làm nổi bật có kích thước 8 inch, thay vì 12,3 inch như các phiên bản tại Nhật.

toyota-harrier-6-.jpg

Các trang bị tiêu chuẩn trên Harrier bao gồm: Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, điều hòa hai vùng với cửa gió cho phía sau, thiết bị ion hóa không khí Nonoe, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc vải nỉ, gương chiếu hậu chống chói, đèn pha và gạt nước tự động, màn hình hiển thị trên kính lái 10,5 inch, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh sáu loa, camera lùi và mở cốp rảnh tay.

12

Phiên bản Premium được trang bị thêm ghế da, thông khí ghế trước, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng và nhớ vị trí cho ghế lái, trong khi phiên bản Luxury sở hữu cánh lướt gió cùng màu thân xe, ốp bệ cửa phát sáng, ốp hàng hóa, camera tích hợp gương chiếu hậu hai bên và cửa sổ trời toàn cảnh mới.

12

Về an toàn, Toyota Harrier được trang bị tiêu chuẩn: bảy túi khí, kiểm soát độ bám đường, hệ thống Toyota Safety Sense, gồm các tính năng: Phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ căn làn đường, cảnh báo chệch làn và đèn chiếu sáng tự động.

(Tham khảo: Paultan)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement