Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Camry nâng cấp toàn diện, giá từ 997 triệu đồng

Thị trường

10/10/2017 04:16

Mẫu sedan hạng D từng làm mưa làm gió khắp Việt Nam – Toyota Camry – vừa được nâng cấp lên phiên bản mới 2017 với những cải tiến về nội ngoại thất nhằm tạo sức hút mới.

Toyota Camry có thể coi là một trong những huyền thoại của Toyota tại Việt Nam, một biểu tượng của xe hơi “hạng sang” và từng là biểu tượng của các doanh nghiệp – doanh nhân thành đạt đất Việt. Mẫu xe này ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 1/1998, và đạt doanh số cộng dồn cho tới nay là gần 55.000 xe.

Tính từ đầu năm tới hết tháng 9 vừa qua, Toyota Camry đạt doanh số 2.194 xe, trong đó riêng tháng 9 là 103 xe. Sự giảm sút của Camry trong thời gian gần đây, một phần là do đối thủ đang gây sức ép đáng kể (Mazda6, Honda Accord), phần nhiều là do xu hướng chuyển dịch từ sedan sang SUV/crossover, khiến phân khúc sedan hạng D bị thu hẹp đáng kể.

Với bản nâng cấp 2017 này, Toyota Camry với những thay đổi về nội ngoại thất, được kỳ vọng sẽ hấp dẫn hơn và thu hút khách hàng hơn. Ba phiên bản mới gồm có 2.0E, 2.5G và 2.5Q, có mức giá lần lượt là 997 triệu, 1,161 tỷ và 1,302 tỷ đồng.

Về ngoại thất, cả ba phiên bản đều được trang bị đèn chiếu gần LED dạng bóng chiếu thay cho đèn dạng HID ở phiên bản trước, tiết kiệm năng lượng hơn, hiện đại hơn và hiệu quả chiếu sáng của cụm đèn trước tốt hơn.

Đèn xi nhan của cả ba phiên bản cũng được tích hợp vào cản trước của xe, tạo nên thiết kế đầu xe sang trọng và hiện đại hơn. Phiên bản 2.5Q được trang bị la-zăng 10 chấu phủ bóng, thể thao và sang trọng hơn.

Về nội thất, Camry 2017 thay đổi thiết kế mặt taplo với các chi tiết ốp gỗ vân carbon cùng các đường chỉ tạo cảm giác sang trọng hơn. Riêng phiên bản 2.5Q sử dụng ghế màu nâu mang đến không gian nội thất đẳng cấp cho người sử dụng.

Bên cạnh 3 màu ngoại thất sẵn có là đen, bạc và nâu vàng, Toyota Camry 2017 được bổ sung thêm màu nâu cho cả 3 phiên bản.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement