Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota Camry 2022 – Diện mạo mới của doanh nhân

Chơi xe

07/01/2022 10:34

Trong những năm gần đây, Toyota đang tạo ra một cuộc cách mạng mạnh mẽ trên mọi phương diện từ hình ảnh, trang bị và công nghệ. Tất cả những thay đổi này nhằm hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi trong đó có những doanh nhân thành đạt, được thể hiện rõ ràng trên phiên bản Toyota Camry mới ra mắt ngày 17/12/2021 vừa qua.
news

Tôn trọng giá trị làm nên vị thế từ khi được khai sinh, Toyota Camry 2022 giữ gìn trọn vẹn và nâng cấp những gì vốn là thế mạnh – tính thoải mái và sang trọng trong trải nghiệm.

Sự hài lòng của những tệp khách hàng trung thành lâu năm chính là ưu tiên hàng đầu, được thể hiện qua không gian nội thất tiện nghi đặc trưng, đề cao trải nghiệm hưởng thụ nhưng vẫn không quá khoa trương. Và trên tinh thần chinh phục những điều mới mẻ, Toyota tiếp tục trẻ hoá Camry hướng đến những cá nhân xuất sắc sở hữu những thành tựu đáng kể khi tuổi đời còn khá trẻ.

toyota-camry-2022-elle-man-cover-1.jpeg

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta đang chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của nhiều doanh nhân trẻ thành đạt, những người đã gặt hái được nhiều thành tựu và luôn tiến bước không ngừng trên con đường sự nghiệp. Họ mong muốn những giá trị vật chất có thể nói lên sự thành công của vị thế và đồng thời mang tuyên ngôn cá tính của tuổi trẻ.

Hiểu rõ quan điểm và nhu cầu đó, Toyota Camry 2022 tinh chỉnh những đường nét trung tính quen thuộc để tạo nên một ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và cá tính.

Có thể nói, Camry 2022 thách thức những định kiến về một chiếc ô tô chỉ dành cho những vị sếp trung niên thích ngồi ở hàng ghế sau. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những người vốn quen mặt với dòng xe chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thích thú trước một Camry mới mẻ ở cả diện mạo, tiện nghi và động cơ.

toyota-camry-2022-elle-man-3..jpg

Ở thế hệ Camry thứ 8, Toyota thết đãi một đại tiệc thật thịnh soạn với 4 phiên bản. Trong đó, Camry 2.0 Q và Camry 2.5 HV là 2 phiên bản hoàn toàn mới, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Dù không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước, Toyota Camry 2022 vẫn thể hiện được những đổi mới trẻ trung rõ rệt. Rõ nét nhất qua phần cản trước được mạ chrome kéo rộng sang hai bên; cụm đèn trước LED vuốt nhọn mang công nghệ Auto Light có khả năng tự động bật tắt và cân bằng, điều chỉnh góc chiếu; mâm xe kích thước 19 inch thiết kế đa chấu mạnh mẽ. 

Bước vào không gian nội thất, Camry 2022 hoàn toàn chinh phục trải nghiệm của khách hàng. Nhắc đến Toyota Camry là nói đến khoang nội thất thương gia sang trọng, yếu tố đã được thương hiệu định vị và thống lĩnh trong phân khúc nhiều năm qua.

Hàng ghế thứ hai với không gian rộng rãi, ghế tựa bằng chất liệu cao cấp, mềm mại với độ ngả lưng lớn và thiết kế ôm thân tạo cảm giác thoải mái nhất cho những chuyến đi xa.

Không gian phía sau còn được trang bị cụm bảng điều khiển các chức năng giải trí và điều chỉnh điều hoà riêng biệt, chỉnh hướng ghế, rèm sau để có thể tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp.

toyota-camry-2022-elle-man-11..jpg

Toyota hiểu rằng luôn cần phải đổi mới, cải tiến để chinh phục những đối tượng mới! Và cũng vì thế, Toyota khiến ta phải suy nghĩ lại câu nói đùa “Camry chỉ dành cho những tổng tài thích sự hưởng thụ ở hàng ghế sau”.

Phiên bản 2022 còn hướng tới trải nghiệm và không gian vận hành cho những doanh nhân trẻ thành đạt, những người thích sự chủ động và tự nắm lấy vô-lăng để tận hưởng hành trình dài.

Ở “trái tim” động cơ, dù chỉ là một phiên bản facelift (nâng cấp trên nền tảng có sẵn) nhưng Toyota Camry 2022 được trang bị động cơ, hộp số hoàn toàn mới cho cả 4 phiên bản.

Trong đó, Camry 2.0 Q với hộp số vô cấp CVT mới, động cơ 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng có khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 206 Nm tại 4400-4900 vòng/phút chính là trung tâm của phiên bản mới khi hội tụ đủ những chi tiết thiết kế cộp mác “thương gia” cao cấp nhất đi cùng với mức giá hợp lý.

Còn với Camry 2.5 HV mang động cơ lai 4 xy lanh 2,5l Dynamic Force, sử dụng van biến thiên điều khiển điện tử VVT-iE kết hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D4S cho công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm lại là sự lựa chọn mang đến trải nghiệm mới mẻ dành cho những cá tính đam mê công nghệ.

Không chỉ ở vật liệu sang trọng, những đường nét tinh tế và thiết kế rộng rãi, khoang lái của Camry 2022 được trang bị những tính năng tiện ích như cửa sổ trời tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, điều hoà tự động 3 vùng, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị nổi khối trên táp-lô… nhằm mang đến trải nghiệm lái mượt mà đi kèm sự hưởng thụ hướng đến đối tượng trẻ tuổi.

toyota-camry-2022-elle-man-14..jpg

Sau ấn tượng ngoại hình và trải nghiệm bên trong, chúng ta cũng cần đề cập đến cách Toyota Camry đề cao trải nghiệm lái linh hoạt và an toàn trong khu vực nội thành tấp nập với sự trợ giúp của hàng loạt công nghệ tối tân hiện nay từ Toyota Safty Sense (TSS), bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB).

Ngoài những trang bị an toàn cơ bản, Camry 2022 cũng sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái, đó là: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Tất cả những trang bị này đều hướng đến sự an tâm và trải nghiệm thú vị cho hành khách. Đây cũng chính là một trong những ưu tiên hàng đầu trong triết lý xây dựng thương hiệu của Toyota.

toyota-camry-2022-elle-man-19..jpg

Dung hoà từ tất cả tinh hoa trong thiết kế và trải nghiệm, Toyota Camry 2022 vốn luôn là hình mẫu khó lay chuyển về hình ảnh của những tổng tài quyền lực và thành công, nay mang những thay đổi đáng kể để tạo nên tuyên ngôn mới dành cho doanh nhân thành đạt trẻ tuổi. Mạnh mẽ, cá tính và thể thao hơn!

Đ.N
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ