Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tour du lịch kết hợp làm đẹp tại Hàn Quốc hút khách Việt

Sản phẩm mới

14/11/2019 22:28

Xu hướng đi du lịch kết hợp chữa bệnh, làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng hút khách người Việt Nam đến với xứ sở kim chi.

Loại hình du lịch tour du lịch kết hợp thẩm mỹ đang rất hút khách và trở thành một ngành kinh tế đầy tiềm năng đối với Hàn Quốc. Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc kết hợp khám chữa bệnh chiếm tỷ lệ cao nhất trong các nước Đông Nam Á

Hàn Quốc mở rộng loại hình du lịch kết hợp thẩm mỹ, khám bệnh đến Việt Nam.
Hàn Quốc mở rộng loại hình du lịch kết hợp thẩm mỹ, khám bệnh đến Việt Nam.

Đa số khách Việt Nam chọn du lịch y tế đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, khám chữa bệnh nội khoa và kiểm tra tổng quát. Tại Hàn Quốc, dịch vụ du lịch y tế đăng kí đón khách quanh năm, trong đó các dịch vụ về khám tổng quát, tầm soát ung thư và thẩm mỹ thu hút đông du khách đến Hàn Quốc nhiều nhất. Bởi Hàn Quốc được cho là thị trường phẫu thuật thẩm mĩ lớn thứ ba thế giới, sau Mỹ và Brazil.

Chính vì nhu cầu từ Việt Nam tăng cao nên vừa qua, đoàn đại biểu thành phố Daegu của Hàn Quốc gồm có các lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Y tế, Trung tâm xúc tiến Y tế - Du lịch của thành phố Daegu; Hiệp hội Y tế MEDICITY và các Viện trưởng, Giám đốc của 16 bệnh viện chuyên ngành: Hình ảnh chẩn đoán, chữa trị và thẩm mỹ cùng các tập đoàn, công ty mỹ phẩm, dược phẩm, trang thiết bị y tế… đã tổ chức Hội thảo Giao thương – Phát triển Y tế và Du lịch tại TP.HCM để kết nối giao thương, hợp tác cung cấp dịch vụ chính thống từ chính phủ hai nước.

Trong dịp này, lãnh đạo thành phố Daegu cùng Ban giám đốc Công ty CDX ra mắt dự án hỗ trợ và phát triển cộng đồng 5Love. Với các lĩnh vực Du lịch, Y tế, Xúc tiến thương mại đầu tư, Giáo dục, Văn hóa Nghệ thuật.

Đây sẽ là nơi cung cấp thông tin về chính sách chính thống về sản phẩm, bệnh viện,chương trình đào tạo nhằm tạo thêm cơ hội phát triển cho giữa 2 quốc gia. Người dân cũng được tiếp cận những thông tin và cơ sở chính thống từ phía chính phủ Hàn Quốc.

Ông Cha Soon Do, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Du lịch Y tế Daegu, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Y tế Medicity – Daegu cho biết: “Medicity Daegu nơi có bệnh viện thực hiện thành công ca phẫu thuật ghép tay đầu tiên của Hàn Quốc, và là bệnh viện thứ 2 thực hiện thành công điều này trên toàn châu Á. Đây là một ca phẫu thuật với độ khó và phức tạp vô cùng lớn. Thành công này chứng minh rằng kỹ thuật về Y Khoa của Medicity – Daegu thật sự ở một tầm cao mới và chúng tôi muốn chia sẻ những kiến thức này vươn ra các nước ngoài như là Việt Nam, cung cấp những chương trình đào tạo, huấn luyện Y khoa, đào tạo kỹ thuật mới để những kỹ năng, kiến thức y khoa này sẽ không gói gọn trong Hàn Quốc mà còn được các nước khác biết đến”.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement