Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Game online

11/12/2020 15:03

Trong bản cập nhật 10.25, các Hệ Tộc yếu thế đã được tăng sức mạnh để có thể cạnh tranh với các đội hình hot trong DTCL thời điểm hiện tại.

Dù có rất nhiều sự tăng giảm sức mạnh từ các Hệ Tộc cho đến các Tướng nhưng bản cập nhật cuối cùng trong năm 2020 của DTCL dự kiến sẽ không làm thay đổi meta quá nhiều. Hầu hết những đội hình mạnh về cuối trận đang chiếm ưu thế với các quân bài chủ lực 4, 5 tiền.

6 Hộ Pháp

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Đội hình Hộ Pháp được xem là dễ xây dựng và khá dễ phòng ngự nếu có Tinh Anh sớm ở đầu game. Về cuối, 6 Hộ Pháp không có sức mạnh quá vượt trội nhưng lại có thể dễ dàng kết hợp với những tướng 5 tiền và có thể xoay bài linh hoạt.

Sức mạnh cuối game của đội hình này là khá linh hoạt và có sự ổn định cần thiết. Nếu có nhiều tướng 5 tiền mạnh thì có thể giảm còn 4 Hộ Pháp đồng thời kẹp thêm những hệ liên quan khác.

Đội hình ở cấp 8 gồm: Elise, Jarvan IV, Kennen, Riven, Azir, Jhin, Vayne, Aatrox

6 U Hồn

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Riven vẫn là quân bài gây Sát Thương chủ lực của đội hình này trong khi Jhin cũng hỗ trợ đáng kể, đặc biệt nếu có thêm trang bị biến U Hồn.

Đội hình này cần có Tinh Anh U Hồn để hoàn thiện và giữ máu ở giai đoạn đầu. Việc sử dụng các tướng 4, 5 tiền giúp 6 U Hồn dễ dàng có được top cao ở giai đoạn cuối game.

Đội hình ở cấp 8 gồm: Vayne, Thresh, Riven, Cassiopeia, Lillia, Jhin, Aatrox, Sejuani.

Thánh Thần – Thợ Săn

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Dù Thánh Thần lẫn Warwick vừa bị giảm sức mạnh đôi chút nhưng đây vẫn là một đội hình đáng sử dụng. Warwick vẫn được đánh giá là tướng 4 tiền có khả năng gánh đội tốt ở thời điểm hiện tại.

Kết hợp giữa Thánh Thần, Đại Sư lẫn Mê Hoặc, Warwick sẽ có một sức chống chịu đáng kể trước khi đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết và gây ra lượng lớn Sát Thương Lan với Cuồng Cung Runaan. Bên cạnh đó, Ashe sẽ là Sát Thương hàng sau rất đáng tin cậy.

Đội hình cấp 8 gồm: Warwick, Shen, Irelia, Yone, Lux, Ashe, Kindred, Morgana

Katarina Chiến Tướng

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Katarina vẫn là vị tướng 3 tiền có sức mạnh khá đáng kể trong những bản gần đây. Đây là đội hình cần có Tinh Anh Chiến Tướng từ sớm, nhưng điều đó không quá khó khi Garen, Nidalee, Jarvan IV hay Katarina đều là những tướng rẻ tiền.

Việc Katarina rất mạnh ở giữa game giúp cho người chơi có thể giữ máu đến cuối trận để mang về thêm những quân bài mạnh mẽ. Điểm yếu của đội hình này là Sát Thương phụ thuộc vào Kata vì vậy cần có những món trang bị trấn phái.

Đội hình ở cấp 8 gồm: Garen, Jarvan IV, Nidalee, Pyke, Jinx, Katarina, Azir, Sejuani.

Thần Rừng – Pháp Sư

Top 5 đội hình đáng chơi nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.25

Cả Thần Rừng và Pháp Sư đều được buff nhẹ trong 10.25 để có giai đoạn giữa trận dễ thở hơn. Điều này góp phần mang Veigar trở lại.

Dù vậy, với chủ lực là vị tướng 3 tiền thì chiến thuật của đội hình này có thể đi ngược lại meta khi nhà nhà đều lên cấp 8 sớm. Vì thế, việc roll ra Veigar ở cấp 7 là điều rất quan trọng.

Ashe sẽ là nguồn Sát Thương thứ hai trong đội hình này nhưng Veigar vẫn phải đảm bảo có những món trang bị cần thiết để có thể đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết.

Đội hình ở cấp 8 gồm: Maokai, Nunu, Sejuani, Veigar, Ahri, Lulu, Hecarim, Ashe.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement