Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 chòm sao vượng vận đào hoa, tình yêu nở rộ vào đầu năm 2021

Lối sống

24/12/2020 17:47

Tử vi tình yêu năm 2021 sẽ khá thuận lợi cho Bạch Dương, Bò cạp và Thiên Bình. Vì năm nay sẽ nhận được những cơn mưa phước lành trong cuộc sống tình yêu của bạn.

1. Bạch Dương

Vào năm 2021, toàn bộ Vũ trụ sẽ sắp xếp theo hướng có lợi cho bạn và nó sẽ giúp bạn tìm thấy người yêu lý tưởng.

Trong năm nay, bạn có được sức mạnh trong mối quan hệ của mình với sự tin tưởng lẫn nhau giữa bạn và người ấy. Sự thấu hiểu tuyệt vời này sẽ càng tăng cường mối quan hệ và sẽ khiến nó trở nên an toàn và bền chặt. Theo dự đoán tình yêu năm 2021, bạn sẽ thu hút người yêu bằng những lời đường mật và họ đánh giá cao về bạn. 

Điều tốt lành nhất là một số bạn có thể sẽ vô cùng may mắn khi kết hôn với tình yêu của đời mình vào cuối năm nay, vì vậy bạn là người luôn may mắn trong tình yêu.

2. Bò Cạp

Đầu năm tình yêu nở hoa cùng nhiều khoảnh khắc đẹp. Bạn có một sức hấp dẫn tuyệt vời với những người xung quanh. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn có những cuộc hẹn hò thường xuyên hơn. 

Sao Thổ sẽ ở vị trí của ngôi nhà thứ ba và sẽ có một khía cạnh trên ngôi nhà thứ năm của bạn trong cả năm. Điều này sẽ làm sâu sắc thêm tình yêu của 2 bạn dành cho nhau và sẽ xây dựng lòng tin lẫn nhau, giúp bạn duy trì mối quan hệ nồng nàn.

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 sẽ mang đến niềm vui và sự ấm áp trong mối quan hệ, một số bạn sẽ quyết định kết hôn với người yêu của mình. Đầu năm và sau đó từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm tốt lành để gắn kết bạn với người yêu. 

3. Thiên Bình

Hành tinh tình yêu sẽ di chuyển trong cung hoàng đạo của bạn. Hành tinh chuyển động của tình yêu này có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn và mang lại tình yêu của cuộc đời bạn. Bạn sẽ tận hưởng cả năm trong bầu không khí lãng mạn với nửa kia của mình. 

Theo Tử vi tình yêu năm 2021, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ rất thuận lợi vào đầu năm nay. Bạn sẽ nâng cuộc sống tình yêu của mình lên một tầm cao mới, sẽ lãng mạn trong cách tiếp cận và sẽ tạo được một vị trí trong trái tim của người bạn yêu. 

Theo Dự đoán tình yêu năm 2021, từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ là khoảng thời gian quan trọng cho cuộc sống lãng mạn của bạn, vì mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn. Ngày lễ tình nhân năm nay sẽ rất đặc biệt đối với bạn, và mối quan hệ tình cảm sẽ thăng hoa. Vào tháng 2 và sau đó là tháng 5, 7 và 12, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ lên chín tầng mây, người độc thân sẽ rất may mắn trong vấn đề tình duyên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement