Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tống tiền cô giáo mầm non bằng clip nóng

Nóng trong ngày

13/05/2020 23:01

Lăng Văn Sẩn, 49 tuổi, đe dọa tung 'clip nóng' lên mạng xã hội khi bị người tình đòi chia tay.

Ngày 13/5, thông tin từ Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn (SN 1971, trú tại thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, năm 2015, Sẩn quen nữ giáo viên mầm non tên H. trú tại huyện Sơn Động và có quan hệ tình cảm. Sẩn sau đó bị người tình đòi chia tay vì phát hiện ông ta có gia đình ở quê.

Đối tượng Lăng Văn Sẩn bị bắt quả tang khi đang nhận 80 triệu đồng tại nhà nghỉ.
Đối tượng Lăng Văn Sẩn bị bắt quả tang khi đang nhận 80 triệu đồng tại nhà nghỉ.

Níu kéo tình cảm bất thành, Sấn gửi "clip nóng" của hai người để đe dọa, yêu cầu chị H. đưa 80 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, vào khoảng 17h40 ngày 7/5, Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của chị H. tại một nhà nghỉ ở thôn Thượng, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Theo thông tin điều tra, năm 2015, Sẩn đến địa bàn huyện Sơn Động thu mua cây keo và quen chị T.T.H. là giáo viên mầm non.

Thấy chị H. xinh đẹp, đã ly hôn chồng, nhà lại chỉ có hai mẹ con, Sẩn thể hiện sự quan tâm với mẹ con chị, thường xuyên qua lại. Đồng thời, Sẩn nói đã bỏ vợ, mong muốn được gắn bó với mẹ con chị. Tin tưởng vào sự chân thành của Sẩn, chị H. nhận lời yêu.

Trong quá trình tìm hiểu, chị H. phát hiện người tình vẫn có gia đình riêng ở quê nên muốn chấm dứt quan hệ với Sẩn. Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại cảnh quan hệ riêng tư giữa hai người cho chị H. và đe dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội. 

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement