Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tổng giám đốc công ty bảo hiểm xin lỗi diễn viên Ngọc Lan

Nóng trong ngày

20/04/2023 16:30

Sáng 20/4, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến vụ diễn viên Ngọc Lan. Hai bên đã đạt được sự thống nhất và đồng thuận trong việc tiếp tục hợp đồng bảo hiểm tại MVI Life.

Theo đó, MVI Life đã có buổi làm việc cùng Ngọc Lan để lắng nghe và giải đáp những băn khoăn liên quan hợp đồng bảo hiểm của cô tại MVI Life, đồng thời hiểu rõ thêm lý do khách hàng thực hiện livestream.

Tại buổi làm việc, diễn viên Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra.

Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

Tổng giám đốc công ty bảo hiểm xin lỗi diễn viên Ngọc Lan - Ảnh 1.

Ảnh: Internet.

Ngọc Lan cho biết trước đây bản thân chưa nắm rõ những điều khoản trong hợp đồng và chưa được tư vấn rõ ràng. Vậy nên khi biết hợp đồng của mình có giá trị đến 74 năm và hợp đồng của con trai là 42 năm thì rất hoang mang nên mới có buổi livestream hôm 7/4.

Nữ diễn viên cũng khẳng định không có chuyện cô mua bảo hiểm ở đơn vị khác nên quay lại "bóc phốt" công ty bảo hiểm cũ. Người đẹp cho biết những bức xúc của cô kéo dài khá lâu, chứ không phải bột phát. Thông qua câu chuyện của mình, cô mong rằng mọi người hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trước khi đặt bút ký, theo Dân trí.

"Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính vì thế, tôi quyết định vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đã loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

Sau khi lắng nghe những phản ánh và trao đổi từ diễn viên Ngọc Lan, Tổng giám đốc MVI Life Đào Văn Đồng cùng các cộng sự đã giải thích cặn kẽ, chi tiết trên tinh thần cầu thị để cô yên tâm về hợp đồng bảo hiểm của mình.

Ông Đồng cho biết khách hàng Ngọc Lan đã thống nhất với công ty bảo hiểm, về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai (gói bảo hiểm cao cấp Diamond).

"Công ty cam kết lắng nghe mọi giải đáp từ khách hàng. Khi tiếp nhận những chia sẻ của Ngọc Lan, công ty đã lắng nghe thắc mắc, giải thích thêm những quyền lợi và đã thấu hiểu lý do vì sao khách hàng đưa sự việc lên mạng xã hội", ông nói.

Ông Đồng thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Qua đó, ông Đồng cũng gửi xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi.

Sau khi nghe ông Đồng nói, diễn viên Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi trên. Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, cô mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên.

MVI Life cho biết cuộc đối thoại với khách hàng Ngọc Lan đã giúp MVI Life có cơ hội giải thích các điều khoản có ích cho khách hàng, làm rõ những thắc mắc của cô, đồng thời giúp công ty xác định được những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

"Chúng tôi trân trọng những góp ý và đánh giá cao sự tin tưởng của Khách hàng Ngọc Lan dành cho công ty, đồng thời rất vui vì đã có cơ hội giải đáp những thắc mắc của cô", Tổng giám đốc MVI Life cho biết.

Theo ông, đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà khách hàng Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng.

"Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng", ông nói.

"MVI Life luôn khẳng định cam kết về tính minh bạch và tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm. MVI Life khẳng định, luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tối ưu, đồng thời cam kết mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty giải đáp và hỗ trợ kịp thời", ông Đồng nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 7/4, diễn viên Ngọc Lan đã livestream chia sẻ về việc mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (nay đã bán cho Tập đoàn tài chính Manulife và đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI - MVI Life) với giá trị lên tới 700 triệu đồng/năm.

Cô khẳng định mình đã bị tư vấn mập mờ và dụ dỗ ký hợp đồng với nhiều thông tin không đúng theo tư vấn. Ngay sau đó, một nhân sự quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife đã lên tiếng cho rằng diễn viên Ngọc Lan hồ đồ, thiếu hiểu biết, lười và đang làm quá lên, cố tình tạo chiêu trò khi phản ánh về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã ký với MVI Life.

Đến ngày 11/4, Bảo hiểm MVI Life lên tiếng cho biết trước khi phản ánh lên mạng xã hội, công ty và diễn viên Ngọc Lan đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất công tác chuẩn bị để điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm. Sau khi nhận được khiếu nại, công ty đã tiến hành liên hệ với đại lý (do đại lý này đã nghỉ việc) để tiến hành đối chất, làm rõ quá trình tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng, theo Zing.

Theo báo cáo của doanh nghiệp này, diễn viên Ngọc Lan ký 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với MVI Life, ngày hiệu lực của hợp đồng là 6/1/2020 - một hợp đồng cho cá nhân bà Lan và một hợp đồng cho con trai.

Mỗi hợp đồng bao gồm một sản phẩm chính là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung trọn đời đóng phí định kỳ và 3 sản phẩm bổ trợ, với mức phí đóng hàng năm là 700 triệu đồng. Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng, bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và bảo hiểm hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

Trước lùm xùm nêu trên, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã yêu cầu rà soát hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan đồng thời yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đánh giá chất lượng tư vấn, giới thiệu, chào bán sản phẩm bảo hiểm của đại lý bảo hiểm.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement