Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tới lượt Aston Martin khoe SUV đầu tay, DBX lộ ảnh kém sang

Thị trường

15/11/2018 08:27

Các thương hiệu xe thể thao gần như đã ra mắt mẫu xe SUV của riêng mình, Aston Martin sẽ có DBX vào năm 2019 tới.

Aston Martin vốn nổi tiếng với những mẫu xe thể thao lịch lãm, đẳng cấp và mang nét quý tộc. Hãng xe này vừa mới lộ diện chiếc SUV đầu tiên của mình. Đây có thể nói là bước đi khá chậm của hãng xe Anh quốc, khi hầu hết các đối thủ đã có xe SUV của riêng mình, từ Bentley, Lamborghini, Jaguar cho tới Rolls-Royce.

Aston Martin DBX lộ diện lần đầu tiên.
Aston Martin DBX lộ diện lần đầu tiên.

SUV của Aston Martin sẽ mang cái tên đơn giản DBX, thay vì cái tên Varekai của bản concept đã xuất hiện trước đó. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Aston Martin nằm tại xứ Wales, Vương quốc Anh. Dự kiến, màn ra mắt chính thức của Aston Martin DBX sẽ diễn ra trong năm 2019 và xe cũng được bán ra ngay trong năm này.

Aston Martin DBX trên thực tế đã ở giai đoạn chạy thử và những đường nét về thiết kế nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều. Mẫu xe này vừa lộ những hình ảnh đầu tiên trên đường thử offroad, cho thấy những chi tiết về ngoại thất, dù đã được dán kín.

Xe bị dán kín, những đường nét lộ ra một chiếc SUV 5 cửa
Xe bị dán kín, những đường nét lộ ra một chiếc SUV 5 cửa

Về cơ bản thì Aston Martin DBX không có nhiều sự khác biệt về thiết kế tổng thể so với những chiếc SUV thể thao hạng sang đã ra mắt. Đây là điều khá đáng tiếc khi những mẫu xe thể thao của Aston Martin luôn biết cách nổi bật khi xuất hiện.

Aston Martin DBX có hình dáng của một chiếc SUV thể thao 5 cửa gọn gàng với  thiết kế thể thao nhưng có phần hơi kém sang trọng và quý tộc như những mẫu xe truyền thống của hãng, đặc biệt ở phần cụm đèn trước và cụm đèn sau.

Cụm đèn trước và đèn sau đang bị chê là kém sang trọng và quý tộc so với thương hiệu Aston Martin.
Cụm đèn trước và đèn sau đang bị chê là kém sang trọng và quý tộc so với thương hiệu Aston Martin.

Aston Martin vẫn giữ kín những trang bị bên trong cũng như động cơ trên DBX. Theo những thông tin đồn đoán, Aston Martin DBX sẽ có hai phiên bản động cơ V12 và V8. Ngoài ra, ra mắt vào năm 2019, cũng là năm mà nhiều mẫu xe chạy điện sẽ được tung ra thị trường, Aston Martin DBX cũng được dự đoán sẽ ngay lập tức có phiên bản chạy điện.

Với việc người hàng xóm Jaguar Land Rover mang các mẫu SUV của mình đi khắp các địa hình khó khăn nhất trên thế giới để thử nghiệm và qua đó giới thiệu khả năng của xe, Aston Martin DBX cũng được cho là sẽ xuất hiện ở đủ mọi địa hình cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới, từ sa mạc ở Trung Đông, băng giá ở Bắc Cực hay độ cao của đường đèo Alpine.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement