Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tổ chức Tú tài Quốc tế bỏ phí đăng ký thi 172 USD của học sinh

Tiêu dùng thông minh

20/07/2019 23:33

Tổ chức tú tài Quốc tế bỏ phí đăng ký thí sinh 172 USD mà sinh viên thường phải trả nhằm giảm bớt rào cản tài chính cho học sinh.

Là một phần trong nỗ lực tập trung nhằm giảm bớt rào cản tài chính cho học sinh và các trường tham gia các chương trình học, Tổ chức Tú tài Quốc tế (IB) tuyên bố sẽ bỏ phí đăng ký thí sinh 172 USD mà sinh viên thường phải trả (như một chi phí tách biệt với mỗi kỳ thi bộ môn IB).

Quyết định này để giảm chi phí đánh giá của mỗi học sinh nhằm giúp nhiều hơn học sinh trên toàn thế giới đủ khả năng chi trả cho các cuộc kiểm tra môn học bổ sung hoặc theo đuổi Chương trình Văn bằng đầy đủ, cũng như giúp nhiều trường tham gia cộng đồng hơn 5000 IB trường học trên toàn thế giới.

"Một phần quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là phát triển cho cộng đồng giới trẻ quốc tế những người công dân toàn diện, đa ngôn ngữ và cởi mở, một thế hệ mới được giáo dục theo những cách cho phép họ phản ứng chu đáo với toàn cầu, quốc gia và những thách thức sở tại, "Tổng Giám đốc International Baccalaureate (IB) Siva Kumari cho biết. 

Tổ chức tú tài quốc tế bỏ phí đăng ký thi của học sinh để tiếp cận sinh viên thế giới.
Tổ chức tú tài quốc tế bỏ phí đăng ký thi của học sinh để tiếp cận sinh viên thế giới.

"Đối mặt với những thay đổi toàn cầu sắp xảy ra và một cuộc cách mạng công nghệ mới và AI, việc IB tập trung vào chuẩn bị lực lượng lao động trong tương lai trở thành những người học tích cực và tư duy phê phán trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết, "bà nói thêm.

Việc bỏ phí đăng ký là quyết định mới nhất trong một loạt các quyết định của IB để giảm bớt gánh nặng tài chính để mở ra quyền tiếp cận. Mới đây tổ chức đã áp dụng chế độ giảm giá cho các trường có ba chương trình IB trở lên và mở rộng chương trình đầu tư liên tục vào phát triển chuyên nghiệp cho các nhà giáo dục IB, miễn phí một số khóa học của tổ chức.

Sau khi đầu tư vào công nghệ hiện đại hóa các hệ thống đánh giá của IB trong 10 năm qua và nhờ quản lý cẩn thận các chi phí của mình, IB có thể chuyển các lợi ích tài chính trực tiếp đến học sinh và trường học, bà Kumari nhấn mạnh. 

"Chúng tôi tập trung phát triển những con người có tư duy sâu và rộng mà thế giới sẽ cần trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4," Haif Bannayan, Giám đốc tiếp cận và Hội nghị nói.

"Phát triển người học tích cực và chu đáo là nền tảng triết lý giáo dục của IB và đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng mô hình đẳng cấp thế giới của chúng tôi để phát triển lực lượng lao động thế kỷ 21 phải dễ tiếp cận hơn".

Tổ chức Tú tài quốc tế được thành lập vào năm 1968. IB cung cấp một nền giáo dục dành cho học sinh từ 3 đến 19 tuổi, bao gồm bốn chương trình tập trung vào việc dạy học sinh suy nghĩ phản biện và độc lập, và chất vấn thận trọng và logic. Các chương trình giảng dạy IB hiện diện trong hơn 5.000 trường học tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement