Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thông tin thanh tra Đại học Bách khoa Hà Nội liên quan Bkav là bịa đặt

Khoa học - Công nghệ

31/07/2017 10:24

Đó là khẳng định của ông Trần Quang Nam, Phó chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo khi chia sẻ với báo chí xung quanh việc thanh tra Đại học Bách khoa Hà Nội liên quan đến Công ty Bkis và Bkav.

Theo ông Nam, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật khi mà Bộ Giáo dục và Đào tạo không hề tiến hành thanh tra Đại học Bách khoa Hà Nội trong thời gian qua.

Trước đó, trên các trang mạng internet bắt đầu đồn thổi thông tin về việc ngày 25/7, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đọc kết luận thanh tra​, trong đó khẳng định Công ty Bkav đã sáp nhập trái phép Công ty Bkis và xâm phạm nghiêm trọng đến an ninh quốc gia.

Một bản tin bịa đặt liên quan đến Bkav được phát tán trên mạng internet - Ảnh chụp màn hình

Trong ngày 28/7 vừa qua, một thông tin trên internet đã chứanhững thông tin sai lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giám đốc điều hành Bkav như "Đề nghị cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an tiến hành điều tra, khởi tố ông Nguyễn Tử Quảng - Tổng giám đốc Bkav có dấu hiệu chiếm đoạt trái phép tài sản nhà nước và xâm phạm nghiêm trọng đến an ninh quốc gia".

Theo ông Nam, việc đưa những thông tin giả mạo trên internet đang gây ảnh hưởng thương hiệu cho Bkav rất nhiều, trong bối cảnh hãng đang chuẩn bị ra mắt dòng Bphone 2017 đến cộng đồng trong ngày 8/8 tới.

Bphone 2017 hiện đang nhận được nhiều tín hiệu tốttại thị trường cho cảthiết kế tốt kèm giá bán hợp lý. Theo ghi nhận của người viết,tại thời điểm 16h ngày hôm nay 31/7, đã có1.355 đơn đặt hàng sản phẩmtrên trang webThế Giới Di Động sau khi Bkav mở đợt bán hàng theo dạng "đặt cọc" từhôm 26/7.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement