Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thị trường xe máy điện có thêm 3 dòng nhập khẩu giá từ 14 triệu đồng

Thị trường

15/08/2018 21:18

Dibao, thương hiệu xe máy điện được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Tấn Thành, vừa ra mắt 3 dòng sản phẩm xe máy điện Tesla, Gogo và Jeek New.

Đây là sản phẩm của tập đoàn Dibao (Trung Quốc), được bán qua hệ thống 400 đại lý của Công ty Tấn Thành tại Việt Nam. Tính luôn 3 dòng sản phẩm mới này, Tấn Thành đang bán 15 dòng xe máy điện xe đạp điện.

Các dòng xe máy điện của Dibao hiện đang có giá từ 14 triệu đồng/chiếc.
Các dòng xe máy điện của Dibao hiện đang có giá từ 14 triệu đồng/chiếc.

Theo nhà sản xuất, các loại xe này được tích hợp động cơ công suất 1.200 watt. Xe dùng 2 bánh xe lốp không săm (vỏ không ruột), hệ thống phanh đĩa.

Vận tốc tối đa của xe điện Dibao lên đến 70km/h và có thể chạy từ 80 – 110 km sau thời gian từ 12 - 14 tiếng cho 1 lần sạc pin, phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi đi học, đi làm cũng như đi chơi.

Điểm đáng chú ý của dòng xe điện Dibao là động cơ Gogolo Dibao chống nước, giúp duy trì tốc độ ổn định khi đi vào những quãng đường ngập nước ở Việt Nam.

Các dòng sản phẩm xe điện mới này có mức giá bán dao động trong khoảng 14 - 15 triệu đồng/chiếc. Các dòng xe được trang bị thêm đồng hồ điện tử, chùm khoá đa năng an toàn chống trộm, cốp xe rộng và hệ thống đèn hỗ trợ đi vào ban đêm.

Theo công bố của nhà sản xuất, trọng lượng các mẫu xe máy điện khá nhẹ, phù hợp với khách hàng nữ. Đơn cử là xe Tesla chỉ nặng 85 kg, Gogo 80 kg, và Jeek New 85 kg.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement