Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

The Tank, khi xe hơi như xe tăng

Chơi xe

04/10/2017 08:58

Rezvani Tank là chiếc xe hơi đặc biệt, khi sở hữu thân hình đồ sộ và hầm hố như một chiếc xe tăng thứ thiệt, trang bị động cơ sức mạnh 500 mã lực và có giá bán từ 178.000 USD.

Rezvani Tank được coi là chiếc siêu xe của công ty Rezvani còn khá mới mẻ trên thị trường. Giống như tên gọi Tank, chiếc xe này có thể hình vạm vỡ khác thường so với những chiếc xe hơi thông thường, hầm hố, góc cạnh và đậm chất nhà binh.

Được xây dựng trên nền tảng của Jeep Wrangler Unlimited, nhưng những nâng cấp trên The Tank khiến khó có thể nhận ra bóng dáng của chiếc Jeep, Tank ngầu hơn rất nhiều. Gầm xe được nâng cao, bộ bánh địa hình được trang bị, cộng với những đường nét gồ ghề cơ bắp trên thân vỏ, The Tank nổi bật và mạnh mẽ hơn bất kỳ chiếc xe dân dụng nào.

The Tank có 5 cửa tất cả, gồm cả cửa mở từ phía sau theo kiểu xe đổ bộ trong quân đội. Xe được trang bị HUD, công nghệ hiển thị tốc độ hay các thông tin khác trên kính lái, thậm chí có thể được trang bị cả camera nhìn trong đêm. Rezvani còn có thể trang bị cho The Tank cả hệ thống giáp phản ứng nổ chống tên lửa, giáp thường được trang bị trên những chiếc xe tăng thực thụ.

Theo Autoblog, động cơ mà The Tank được sử dụng là loại V8 dung tích 6.4L, công suất lên tới 500 mã lực, đủ sức kéo cỗ xe nặng nề với toàn kim loại này vượt những địa hình khó khăn nhất.

Sở hữu những trang bị hạng nặng, giá của Rezvani cũng “nặng” không kém, từ 178.000 USD. Với những tay chơi thích những chiếc xe hầm hố mang phong cách nhà binh, thì Rezvani Tank là lựa chọn không tồi, với mức giá chỉ nhỉnh hơn giá khởi điểm của Jeep Wrangler 30.000 USD.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement