Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thản nhiên để con trước sóng dữ để quay clip, người mẹ bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Chơi xe

21/07/2018 10:35

Người mẹ bị cộng đồng mạng lên án dữ dội khi để bé trai đứng ngoài biển nghịch nước với những đợt sóng lớn dồn dập thản nhiên quay clip.

Cơn bão số 3 - bão Sơn Tinh đã áp sát các tỉnh từ Thái Bình đến Hà Tĩnh với sức gió gần tâm bão mạnh tới cấp 9, giật cấp 11. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75 km/h), giật cấp 10. Tại các vùng biển Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình... đã có gió giật mạnh, sóng biển dâng cao.

Trong tình hình bão gió nguy hiểm, thì mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 bé trai chừng 4 - 5 tuổi đứng nghịch nước gần bãi biển được cho là ở Quất Lâm, Nam Định. Đáng nói, người quay clip lại chính là mẹ bé trai, thời điểm này cũng có mặt bên cạnh nhưng không can ngăn, chỉ bảo lại hùa theo, thản nhiên để bé trai đùa nghịch. 

Mặc dù nơi cậu bé đứng gần nhà (hoặc gần cửa hàng vì có biển hiệu) và có mẹ đứng cạnh nhưng nhìn cảnh tượng đó cũng vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng, thay vì nhắc nhở con, người mẹ lại hùa theo, dùng điện thoại quay clip sống ảo.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.
Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, người mẹ quay clip chăm sóc con thiếu chu đáo. Thậm chí không ít người còn thẳng thắng lên tiếng phê bình gay gắt về sự đểnh đoảng của bà mẹ này khi để con trai chơi đùa ở nơi nguy hiểm như vậy.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement