Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tesla sẽ sớm có Netflix và YouTube phát trực tuyến trên ô tô

Chơi xe

29/07/2019 15:01

Mới đây, CEO Tesla Elon Musk có đoạn viết trên Twitter. Ông cho rằng những chiếc xe của Tesla sẽ sớm phát video trực tuyến màn hình đa phương tiện trên xe.

Tuy nhiên thì trong bài viết của mình, CEO Tesla Elon Musk không đưa ra thời điểm chính xác nhưng cho biết việc thay đổi này sẽ diễn ra trong vòng vài tháng tới và chậm nhất là tháng 8.

Elon Musk từ lâu đã tuyên bố về tiềm năng của màn hình chiếu trong xe: Không chỉ cung cấp thông tin mà còn phục vụ mục đích giải trí. Để chứng minh điều đó, mới đây ông cho biết khách hàng sẽ sớm có thể xem video trên xe. 

Tesla sẽ sớm có Netflix và YouTube phát trực tuyến trên ô tô

Cụ thể với việc cho phép chủ sở hữu truyền phát video Netflix và YouTube trên màn hình đa phương tiện trên xe, Tesla sẽ biến chiếc xe của họ thành một hệ thống giải trí di động với âm thanh vòm và ghế dựa thoải mái.

Việc xem được video hay chơi game trên xe sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong điều kiện xe dừng lại, còn trong lúc xe di chuyển thì theo Elon Musk cần phải có sự đồng ý của cơ quan quản lý, vì thật ra chức năng tự động lái vẫn chưa phổ biến và chỉ được đồng ý ở một số nơi hạn chế.

Tesla sẽ sớm có Netflix và YouTube phát trực tuyến trên ô tô

Theo Bloomberg, chủ sở hữu các mẫu xe Model 3 và sắp tới của Model Y có thể trải nghiệm video trong xe tốt nhất, vì những chiếc xe này sử dụng màn hình theo chiều ngang. Mặt khác, Model S và Model X có màn hình định hướng theo chiều dọc... 

Trước đó, Tesla đã ra mắt các tựa game có thể chơi trên xe như Cuphead, Tempest, Pole Position, Missile Command, ngoài ra hành khách còn có thể chơi cờ trên Tesla Arcade. Các trò chơi này chỉ hoạt động khi xe đang đừng và người chơi sử dụng tay lái để điều khiển.

Dĩ nhiên, có nhiều lí do để chọn một chiếc xe, nhưng nếu bạn là người mê các show dài tập và thường tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để xem thì đó hẳn là một lí do đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn chiếc xe cho bản thân.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement