Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Táo Giáng sinh in chữ nổi 500.000 đồng/quả được nhiều người săn lùng

Giá cả hàng hóa

20/12/2019 09:45

Là giống táo Nhật bản, khi đến Giáng sinh sẽ có thêm chữ “Merry Christmas”, người mua bỏ tiền triệu ra mua về làm quà tặng dịp Giáng sinh.

Từ lúc xuất hiện tại thị trường Việt Nam, táo Nhật đã được ưa chuộng. Nguồn tin từ báo Vietnamnet, tại các cửa hàng trái cây, táo Nhật có khá nhiều loại, giá dao động từ 550.000-1.500.000 đồng/kg. Ví như táo đỏ Sanfuji, táo xanh Ourin 550.000 đồng/kg, táo mật vàng Haruka và táo Yamagata có giá 1,5 triệu đồng/kg,...

Đến khi cận kề lễ Giáng Sinh, thị trường xuất hiện thêm loại táo Nhật mới được quảng cáo là giống táo được trồng ở vùng Aomori (vùng trồng táo nổi tiếng tại Nhật Bản và vang danh khắp thế giới). Đặc biệt, trên những quả táo này, người trồng có in thêm chữ “Merry Christmas” bên ngoài lớp vỏ đỏ au.

Táo Giáng Sinh có giá từ 450.000-500.000 đồng/quả được xem là mặt hàng quà tặng dịp Giáng Sinh mới lạ hiện nay.
Táo Giáng Sinh có giá từ 450.000-500.000 đồng/quả được xem là mặt hàng quà tặng dịp Giáng Sinh mới lạ hiện nay.

Khảo sát tại một cửa hàng chuyên bán trái cây cao cấp tại Hoàn Kiếm (Hà Nội), người bán cho biết, loại táo này có quy trình trồng rất đặc biệt. Khi cây bắt đầu ra trái, người nông dân sẽ chọn và cắt bỏ những hoa, quả nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn phát triển tốt nhất, đồng thời mỗi trái táo cũng được bọc thủ công một cách kỹ càng để ngăn ngừa côn trùng, nấm bệnh thâm nhập. Nhờ đó táo có đủ điều kiện phát triển một cách tự nhiên thay vì dùng đến thuốc trừ sâu. Khi lớn, táo sẽ được hấp thụ ánh nắng mặt trời nhờ những tấm phản quang để giúp quả có màu sắc đẹp và đều.

Những quả được in chữ “Merry Christmas” là những quả đã thu hoạch trước một tháng và chọn quả đẹp nhất tại vườn.

Giá loại táo này bán trên thị trường từ 450.000-500.000 đồng/quả. Bán theo hộp 9 quả để làm quà tặng Giáng Sinh sẽ có gái là 4,2 triệu đồng. 

Trong dịp Giáng Sinh loại táo này vô cùng hút khách, thường khách sẽ mua 1 hộp 9 quả về làm quà tặng.
Trong dịp Giáng Sinh loại táo này vô cùng hút khách, thường khách sẽ mua 1 hộp 9 quả về làm quà tặng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, chị Nguyễn Châu Anh, chủ một cửa hàng trái cây Nhật Bản tại Tây Hồ (Hà Nội) - cho biết, dòng táo “Merry Christmas” chị nhập về bán khoảng 2 tuần nay. Đây là loại táo đang hút khách mua nhất tại cửa hàng bởi lễ Giáng sinh đang cận kề.

“Táo này không bán theo cân mà bán theo trái. Nếu khách lấy lẻ 1-2 quả giá 500.000 đồng/quả. Nhưng đa phần khác lấy theo hộp 5-9 quả tùy nhu cầu, giá sẽ giảm còn 450.000 đồng/kg”, chị Anh nói.

Chị Anh cho biết thêm, vì vào dịp lễ Giáng Sinh, nên mỗi ngày chị bán được khoảng 150-200 trái táo loại này. Riêng khách đặt táo và lấy trong ngày 23-24 tháng 12 giờ lên tới gần 500 trái mỗi ngày.

Với lượng khách đặt nhiều như trên, chị vừa nói với nhân viên hạn chế nhận đơn đặt hàng trong 2 ngày 23-24/12, chỉ nhận của khách hàng thân thiết vì số lượng táo về có hạn, nếu nhiều quá cũng không có đủ lượng táo để trả, chị chia sẻ.

Là khách hàng mua táo Giáng Sinh, chị Mai Thùy Liên ở Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị có mấy người bạn theo đạo Thiên Chúa , những năm trước năm nào chị cũng gửi quà tặng họ, nhưng đều là bánh kẹo. Năm nay, thấy loại táo Nhật có in chữ “Merry Christmas” rất độc đáo nên chị chọn mua vì quà vừa sang trọng vừa hấp dẫn, ăn lại ngon.

So với các mặt hàng Giáng Sinh khác như bánh kẹo, quà lưu niệm,.. thì táo Giáng Sinh được xem là món quà Giáng Sinh mới lạ nhất hiện nay.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement