Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tấn công người làm, vợ của Chủ tịch hãng Hàng không Korean Air đứng trước nguy cơ bị bắt giữ

Chính sách - Hạ tầng

31/05/2018 14:58

Cảnh sát nước Hàn Quốc đang tìm kiếm một lệnh bắt giữ vợ của Chủ tịch hãng Hàng không Hàn Quốc vì có hành vi bạo lực đối với người làm công.

Hãng tin Yonhap củaHàn Quốc ngày 31/5 cho biết cảnh sát nước này đang tìm cách để có một lệnh bắt giữ vợ của Chủ tịchhàng không Hàn Quốc, ông Cho Yang-ho do có hành vi bạo lực đối với các công nhân xây dựng đang làm việc tại công ty của bà.

Bà Lee Myung-hee đứng trước nguy cơ bị bắt giữ.
Bà Lee Myung-hee đứng trước nguy cơ bị bắt giữ.

Bà Lee Myung-hee (69 tuổi, vợ ông Cho) được cho là thường xuyên tấn công, sỉ nhục và làm tổn thương những người làm công cho mình.

Cũng theo hãng tin Yonhap, bà Lee bị cáo buộc đã gây ra 24 vụ tấn công đối với 11 người từ tháng 8 năm 2011 đến tháng 3 năm 2018.

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn bà Lee suốt tiếng đồng hồ vào ngày 29/5 và 11 tiếng đồng hồ vào ngày 30/5 trước khi tìm kiếm một lệnh bắt giữ từ toà án.

Theo cảnh sát, một trong số những vụ việc bị cáo buộc là việc bà Lee đã ném chiếc kéo cắt tỉa cây vào một nhân viên bảo vệ tại nhà của bà ở Seoul vì không chăm sóc cửa nhà đúng cách. Ngoài ra, bà còn bị cáo buộc đã đá tài xế của mình ngay trên phố; xô đẩy và chửi bới các công nhân xây dựng đang làm cho một dự án mở rộng khách sạn của bà.

Tuy nhiên, bà Lee đã từ chối hầu hết các cáo buộc chống lại mình.

"Lee thường xuyên tấn công, sỉ nhục và làm tổn thương những người yếu đuối xã hội mà không cảm thấy tội lỗi bằng cách lợi dụng tình trạng cấp trên của mình", cảnh sát nói trong yêu cầu bảo đảm. "Bất chấp sự nghiêm túc của vụ án, (Lee) bác bỏ cáo buộc bằng cách nói rằng cô ấy không có hồi ức, và sợ bị tiêu diệt bằng chứng."

M.ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement